_ [Alo? Bloom? Sao rồi?] - Tiếng Stella phát ra từ Winxwatch của Bloom.
_ A Stella. Tụi mình đã đánh bại Babayaga rồi. À, chủ yếu là Kate thôi.
Flora: _ [Ủa, Kate cũng ở đó hả? ...Vậy ra đó là lí do cậu bay thẳng vào đó. Đúng là trực giác của cậu luôn đáng gờm như vậy.]
_ Hì. À các cậu biết không? Raze đã giúp tụi mình chiến đấu với bà ta đó.
_ [Hả??]Raze xen vào:
_ Đừng có suy diễn lung tung! Chẳng qua là ta phải khiến bà ta phải trả giá vì đã dám lợi dụng ta thôi._ Có thật không? - Kate nhìn thẳng vào mắt Raze.
_ T..tất nhiên!
Kate thở dài: _ ...Thôi sao cũng được. Bây giờ mọi chuyện đã kết thúc, Bloom, cậu muốn chúng ta làm gì với cô ta?
_ Ừm... cậu quyết định đi, dù sao những chuyện này đều liên quan tới cậu mà.Kate quay ra nhìn Raze:
_ Vậy thì, cậu nói rằng sẽ rời khỏi đây và đi thật xa đúng chứ? Cậu đi đi.
Raze im lặng một lúc rồi nói:
_ Được rồi, cậu sẽ không bao giờ nhìn thấy tôi nữa. - Cô cắn môi nghĩ:
Cay đắng thật, đến cuối cùng, mình chẳng còn ai ở bên..._ ...Kate, về lời xin lỗi hôm trước, tôi không nhận. Nói thật, tôi vẫn luôn biết rằng cậu không có lỗi gì trong chuyện này, nhưng... tôi đã chìm quá sâu trong sự đố kị vô lí đó. Chắc cậu căm ghét tôi lắm nhỉ?
Kate nói nhẹ bâng: _ Tôi không hề ghét cậu. Cậu cũng chỉ là một nạn nhân của bạo lực gia đình thôi mà, rồi còn bị một người như Babayaga thao túng tâm lí nữa... Nhưng dù tôi có nói vậy thì cậu vẫn sẽ đi đúng chứ?_ Đúng. Tôi đã bị bóng tối của Babayaga nuốt chửng. Tuy đã thoát khỏi bà ta, nhưng trái tim tôi đã mục ruỗng, không thể quay về như trước được nữa rồi...
_ Tôi có thể thấy điều đó. Vì thế tôi mới bảo cậu đi... Tạm biệt, ..Clara. Cảm ơn vì đã là một phần trong cuộc đời tôi.
_ ...Tôi cũng vậy. Tạm biệt Kate. - Cô nói trước khi tan biến vào không khí.Bloom đặt tay lên vai Kate:
_ Cuộc chia ly nào cũng khó khăn nhỉ..?
Kate gượng cười, nhìn ra ngoài cửa sổ:
_ Có lẽ vậ... Ôi trời... chuyện gì thế kia?!
Bloom thấy vẻ sốc của bạn thì tò mò lại gần nhìn. Đôi mắt cô mở to khi chứng kiến cảnh tượng đang diễn ra ở phía đường chân trời.
_ Cái gì vậy...?! Mọi thứ... đang biến mất ư?!Kate ngay lập tức nảy số, cô quát Babayaga:
_ Này! Bà lại giở trò gì à?
Babayaga đứng dậy, nở một nụ cười hiểm độc:
_ Hehehe, các ngươi đã nhận ra rồi sao? Kate à, ta phải thừa nhận rằng khả năng chiến thắng của các ngươi là không hề thấp, vì vậy ta đã sử dụng tất cả chỗ năng lượng của đám phù thủy kia, để tạo ra câu thần chú mạnh nhất từ trước đến giờ. Một kế sách có thể nói là cảm tử. - Bà ta lôi ra một chiếc đồng hồ. - Hm.. và chỉ còn đúng 3 phút nữa, TOÀN BỘ Thế giới ác mộng này sẽ tan biến vào hư vô! Hahaha!!!
_ Gì chứ?! Cả thế giới này? - Sự kinh hồn đang tràn ngập trong tâm trí hai cô gái."Còn ba phút, thế giới sụp đổ"
***
Bên ngoài lâu đài, những người còn lại cũng đã nhìn thấy sự việc.
Stella hoảng hốt: _ C..cái gì vậy?! Mọi thứ ở đằng kia đang biến mất kìa?
_ [Là Babayaga đó. Bà ta muốn kéo bọn mình chết cùng. Ba phút nữa mọi thứ sẽ sụp đổ.]
Flora: _ Kate? Sao bà ta lại có thể...
BẠN ĐANG ĐỌC
World of Winx S3《Thế giới của Winx mùa 3》●Book 1: THE SUCCESSOR●
Fanfic✅️NOTE: Đây là cốt truyện tôi tự nghĩ ra để hợp lí hóa những gì diễn ra trong spin-off "World Of Winx" của Netflix. Câu chuyện này nối tiếp phần phim mà Netflix đã bỏ dở. ✅️GIỚI THIỆU: Chắc hẳn mọi người đều đã biết về câu chuyện của những tiên nữ W...