Chap 32: Vật phẩm cuối cùng

35 5 0
                                    

Babayaga xuất hiện bên cạnh Raze.
_ Ngươi cứ nhắc lại cái quá khứ sến súa đó làm gì vậy Kate? Raze, đừng nghe cô ta, cô ta chỉ đang cố thao túng tâm lí cô thôi. Hãy nhớ, cô đã có thể đánh gục được cô ta bằng câu thần chú kia, đó là nhờ ta đã giúp đỡ cô. Hãy in sâu vào trong tâm trí hình ảnh Kate phải thua cô, mùi vị chiến thắng thật tuyệt, đúng không? Ở bên ta, cô là mạnh nhất. Đừng quên điều đó.

Từng câu từng chữ thoát ra khỏi miệng Babayaga như hằn sâu vào Raze.
Kate nhận thấy tình hình không ổn.
Bà ta ghê gớm thật. Raze cứ như một con rối trong tay bà ta, nhưng cô ấy không thể nhận ra điều đó.
_ Clara?

_ Đã nói là... đừng gọi ta bằng cái tên đó nữa! Clara đã chết rồi! Và bây giờ ta sẽ kéo ngươi xuống mồ cùng với nó!
Raze vừa gào lên vừa tấn công Kate và Winx một cách điên loạn. Họ chỉ biết né một cách thụ động, tuy Winx cũng bắn một số phép nhưng không xi nhê.
Tecna: _ Sao tự nhiên cô ta lại mạnh vậy? Các đòn tấn công của chúng ta không có tác dụng!
Flora: _ Là Babayaga! Chính bà ta đã tăng cường sức mạnh cho Raze!

Bỗng một con dao bay đến, găm thẳng vào tay Babayaga, làm bà ta kêu lên đau điếng:
_ Ngươi! Sao ngươi dám!
_ Có gì mà không dám chứ. - Kate vừa nói vừa bắn ra một chiêu vào Raze, khiến cô ta phải ngừng tấn công.

Babayaga rút con dao ra:
_ Không ngờ ngươi lại dự trữ món đồ chơi nguy hiểm này.
_ Đâu có. Nó có sẵn đấy chứ. Dao của tên thuộc hạ mới của bà đấy.
_ À... suýt nữa thì quên, Jim. Ta sẽ xử lí ngươi sau.
_ Khoa... - Hắn chưa kịp nói thì đã bị bà ta làm cho biến mất.

_ Giờ thì... tới đâu rồi ta? À đúng rồi. Raze à, sao cô lại có thể chơi cùng với một người như nó suốt bao năm cơ chứ? Kiêu căng, ngạo mạn, giả dối. Trong khi cô đã tâm sự, chia sẻ mọi chuyện với nó, thì nó lại giấu chuyện của nó đi.
_ Ý bà là sao? - Raze tỏ vẻ khó hiểu.
_ Dĩ nhiên là cô không biết rồi. Vậy để ta khai sáng cho cô. Thực ra, cuộc sống của nó, cũng không khá khẩm hơn cô đâu, sự hoàn hảo mà cô thấy chỉ là cái vỏ bọc bên ngoài mà thôi.
_ Gì chứ... - Raze ngỡ ngàng nhìn Kate. Nhìn vẻ mặt buồn bã của cô, ả biết rằng Babayaga đang nói sự thật.
_ Tại sao chứ? Tại sao cô lại giấu?
_ ...Cuộc đời cậu chưa đủ tiêu cực hay sao mà còn phải ôm thêm chuyện của tôi vào?
_ ...

Babayaga thấy vậy liền cắt ngang:
_ Nhưng suy nghĩ đó của ngươi là hết sức sai lầm. Dù sao ta cũng phải biết ơn ngươi, nếu ngươi kể hết mọi chuyện thì Raze đã không về với ta. Đi nào Raze, trận chiến cuối cùng đã gần kề, hai ta sẽ khiến bọn chúng, đặc biệt là Kate, phải trả giá!

Nói rồi bà ta tạo cổng dịch chuyển cùng với Raze thì Kate gọi với lại:
_ Khoan đã! Raze, chẳng lẽ không có cách nào để cậu trở lại như xưa hay sao?
Raze im lặng một hồi rồi lạnh lùng đáp:
_ Không có đâu. Ngươi nên ngừng mơ tưởng và chuẩn bị cho trận quyết chiến sắp tới đi. Mọi thứ sẽ được giải quyết ở đó.

Nghe vậy, gương mặt Kate cũng trở nên lạnh tanh, cô nói đầy kiên định:
_ Hiểu rồi. Tùy cậu vậy. Nhưng hãy nhớ lấy, dù có sai lầm, tôi cũng quyết đặt tất cả mọi thứ về đúng chỗ của nó. Cứ chờ đi.
Babayaga nói giọng đầy khinh bỉ:
_ Ôi sợ quá cơ, đã bất lực mà còn mạnh miệng. - Bà ta nhìn Kate rồi cười khẩy. - À đúng rồi... cho ta gửi lời hỏi thăm tới Henry và Erina nhé. Hahaha!
Nói rồi bà ta cùng Raze biến mất vào cánh cổng.
_ Về thôi các cậu. - Kate nói với Winx. Dù giọng điệu của cô vẫn bình thản như mọi khi nhưng đôi mắt cô lộ rõ sự giận dữ.
Nhóm Winx hiện đang rối não hơn bao giờ hết. Henry với Erina là ai vậy?

World of Winx S3《Thế giới của Winx mùa 3》●Book 1: THE SUCCESSOR●Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ