_ Kate? Kate!
_ Huh.. dạ!
_ Em làm sao vậy? Phải tập trung chứ!
_ À..dạ. Em đang nhớ về chuyện hôm qua.
_ Haha, cũng phải ha. Em đã lập công lớn mà.
_ Nhưng bây giờ em sẽ tạm quên chuyện đó đi để tập trung vào nghiên cứu chiến lợi phẩm mà bên mình thu được từ mụ ta. Cùng làm nào, chị Daphne.
_ Ok!_ Tiềm năng phép thuật trong này là rất lớn đó chị. Thậm chí nó có thể tạo thành một nguồn sức mạnh mới.
_ Chị thấy rồi. Nhưng tại sao chúng ta không làm điều đó vào ngày mai nhỉ? Mình đã mất cả buổi sáng rồi.
_ Vâng ạ. Vậy 7h sáng mai nha chị.***
Người ta nói công việc có thể khiến ta tạm quên đi nỗi buồn quả không sai, nhưng rồi sao nữa? Mình đã cãi nhau với cha. Chẳng hiểu sao lúc đó mình lại kích động như vậy. Thôi, mặc kệ đi, tới đâu thì tới...Tiếng chuông điện thoại của Kate reo lên.
Hm? Là...Clara?! Cậu ấy muốn gặp mình! Ba giờ chiều nay. Cuối cùng mình cũng sẽ được nói chuyện với cậu ấy!***
Clara cũng đã thuê một căn hộ để sống riêng với cha mẹ cô. Hai người bạn lâu ngày không gặp sẽ có rất nhiều chuyện để nói với nhau. Suốt một tiếng đồng hồ, họ trò chuyện trên trời dưới bể. Clara kể về việc học cao học ở trường, còn Kate kể về những trải nghiệm của mình trong Liên minh.
Nhưng khi cô vẫn còn đang phân vân liệu có nên hỏi thăm Clara về chuyện gia đình bạn hay không thì cô nhận được tin nhắn từ mẹ cô.Tin nhắn của mẹ? Đã bao giờ mẹ nhắn tin cho mình đâu nhỉ? Không biết là có chuyện gì...
"Tất cả là tại mày."_ Xin lỗi cậu, Clara. Bây giờ mình có việc gấp phải về ngay.
_ Ừm, được thôi. Cậu đi cẩn thận nha.
_ Cảm ơn cậu. Tạm biệt. Hôm nay rất vui!Kate chạy thục mạng về nhà, không chỉ vì dòng tin nhắn kì lạ kia, mà còn vì thực sự cô có linh cảm rất xấu. Bầu trời bỗng trở nên tối sầm lại, tiếng sấm chớp vang rền ở phía xa xa. Một cơn bão sắp tới.
Kate đứng trước cửa nhà. Tim cô đập thình thịch. Không chần chừ, cô mở cửa bước vào. Trước mặt cô là một cảnh tượng đầy ám ảnh.
Cha mẹ cô đã chết. Họ nằm sõng soài trên sàn phòng khách, bất động, tay mẹ cô vẫn còn cầm chiếc điện thoại. Căn phòng khách không có xáo trộn gì, nhưng trên sàn có dấu vết tro của thứ gì đó bị đốt cháy. Quan sát tình trạng của họ, Kate biết ngay là họ đã bị một kẻ nào đó hút cạn sinh lực.
Một lúc sau, cảnh sát đã đến nơi.
_ Nạn nhân là ông Henry, 42 tuổi, và bà Erina, 40 tuổi. Kate, 17 tuổi, con gái nạn nhân, là người đầu tiên phát hiện ra thi thể. Nguyên nhân tử vong là do bị hút sinh lực. - Một ông thanh tra tóm tắt vụ việc. - Thời gian tử vong?
_ Dạ, là từ 3 giờ đến 4 giờ chiều nay ạ.
_ Báo cáo thanh tra, theo lời khai của một người hàng xóm, chúng tôi biết được vào tối hôm qua, cô Kate đây có xích mích với nạn nhân nên đã bỏ ra khỏi nhà ạ.
_ Hm... vậy cô ta có động cơ. Cô Kate, trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 giờ, cô ở đâu và làm gì?
_ Thưa, tôi đi gặp một người bạn. Cô ấy tên là Clara.
_ Được, vậy tôi sẽ hỏi chuyện cô ta để xác nhận lời khai của cô._ Cô Clara đã đến, thanh tra.
_ Tốt. Chào cô, cô là Clara đúng chứ?
_ Vâng, là tôi.
_ Cho tôi hỏi, có phải từ 3h đến 4h chiều nay, Kate ở nhà của cô hay không?
_ ...Không, tôi đã không hề gặp cô ấy trong khoảng thời gian đó.
_ Hả...
_ Cô chắc chứ?
_ Tôi chắc chắn. Thực ra tôi và cô ấy đã không gặp nhau trong một khoảng thời gian.
_ Hm, cô giải thích sao về điều này, Kate?
_ Kh..không thể nào... Tôi đã gặp Clara mà! Clara, sao cậu lại nói như vậy?
_ Tôi không hiểu cậu nói cái gì cả. Đã rất lâu rồi tôi chưa gặp cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
World of Winx S3《Thế giới của Winx mùa 3》●Book 1: THE SUCCESSOR●
Fiksi Penggemar✅️NOTE: Đây là cốt truyện tôi tự nghĩ ra để hợp lí hóa những gì diễn ra trong spin-off "World Of Winx" của Netflix. Câu chuyện này nối tiếp phần phim mà Netflix đã bỏ dở. ✅️GIỚI THIỆU: Chắc hẳn mọi người đều đã biết về câu chuyện của những tiên nữ W...