_ Chúng ta đã có mặt tại Sentosa! - Stella bước xuống xe, theo sau là Winx và Kate. Họ đảo mắt ngắm nhìn bãi biển xinh đẹp.
_ Các cậu ơi, nhìn này! Biển xanh, cát trắng... Chúng ta phải nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ thôi!
Bloom: _ Hahaha, cũng đúng.
Stella: _ Ủa? Có ai biết chúng ta nên làm gì tiếp theo không?
Kate: _ Mở chiếc la bàn ra đi. Có thể nó sẽ có manh mối mới.Tecna: _ Để xem nào... Có hình một viên ngọc trai. Kì lạ là nó có màu xanh lam thay vì trắng hay hồng.
Musa: _ Nghĩa là chúng ta phải đi tìm nó hả?
Aisha: _ Nhưng bắt đầu từ đâu đây?
Flora: _ Có lẽ chúng ta nên đi thăm dò xung quanh. Thử hỏi những người dân địa phương xem sao.
.
.
Họ tới một quán bar ở gần đó.
Bloom: _ Chúng ta không nên gây sự chú ý quá nhiều. Nó sẽ gây cản trở nhiệm vụ của ta.
Stella: _ Cứ để đó mình lo cho!Cô biến ra những bộ quần áo giản dị, đồng thời thay đổi màu tóc của Winx để không ai nhận ra họ.
_ Đã sẵn sàng. Vào thôi!Họ ngồi ở quầy để có thể nói chuyện với phục vụ. Mỗi người gọi một ly nước.
Stella: _ Anh bartender à, thức uống ở đây nổi tiếng lắm nhỉ?
(): _ Tất nhiên rồi ạ. Quý khách lần đầu đến đây ạ?
Aisha: _ Đúng vậy. Chúng tôi đang thực hiện một chuyến đi vòng quanh thế giới để khám phá những địa điểm đẹp và bí ẩn.
(): _ Nếu vậy thì mọi người đến đúng chỗ rồi đấy. Nơi đây có một truyền thuyết đã có từ rất lâu rồi.
Musa: _ Oh? Đó là...?
(): _ Truyền thuyết về viên ngọc trai xanh, "Giọt lệ người cá" ("Siren's tear"). Người ở đây ai cũng biết câu chuyện này.Đúng cái cần tìm! Bloom mừng thầm.
_ Anh có thể kể cho chúng tôi nghe kĩ hơn về nó không?
(): _ Chuyện kể rằng, ngày xưa, có một nàng tiên cá sống ở vùng biển này. Một ngày, cô bị tàu của bọn cướp biển bắt đi. Họ ăn thịt cô ấy, vì người xưa cho rằng ăn thịt người cá sẽ được bất tử. Sau đó, tâm trí họ trở nên điên loạn, họ chém giết lẫn nhau, rồi con tàu chìm xuống. Một người thủy thủ trên tàu nói đã chứng kiến toàn bộ sự việc, anh ta cũng là người duy nhất không ăn thịt người cá nọ. Anh ta kể rằng, sau khi tàu chìm, anh ta gần như đã chết chìm cùng với nó, nhưng anh ta đã được một bong bóng khổng lồ cứu sống và đưa vào bờ. Trước khi mất ý thức, anh ta đã nhìn thấy, trong khoang của con tàu đắm ấy, có một viên ngọc trai màu lam nhạt đang tỏa sáng. Ban đầu, mọi người đều cho rằng anh ta bịa chuyện, đó chỉ là một vụ đắm tàu bình thường, tuy nhiên, hàng năm, cứ vào ngày được cho là ngày mà con tàu chìm xuống, biển cả lại trở nên dữ dội một cách bất thường, khiến cho mọi hoạt động phải dừng lại. Điều đó đã khiến cho mọi người phải tin vào câu chuyện ấy. Ai cũng cho rằng đó là cơn thịnh nộ của người cá vì đã bị loài người hãm hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
World of Winx S3《Thế giới của Winx mùa 3》●Book 1: THE SUCCESSOR●
Fanfiction✅️NOTE: Đây là cốt truyện tôi tự nghĩ ra để hợp lí hóa những gì diễn ra trong spin-off "World Of Winx" của Netflix. Câu chuyện này nối tiếp phần phim mà Netflix đã bỏ dở. ✅️GIỚI THIỆU: Chắc hẳn mọi người đều đã biết về câu chuyện của những tiên nữ W...