Suotame Uta khi học tiểu học có một cậu bạn cùng bàn tên Sano Shinichirou.
Uta không hiểu,vì một lí do nào đó mình luôn bị cậu ta thu hút.
Lên cấp 2,Sano Shinichirou lại tiếp tục là bạn cùng bàn với Soutame Uta.
"Xin chào,lại gặp cậu rồi!"-Shinichirou tươi cười.
Uta cảm thấy có chút khó chịu,tại sao mình lại bị cậu ta thu hút cơ chứ,rõ ràng cậu ta học thì kém mà lại còn hay ngủ trong giờ nữa.
"Xin chào."-Uta quay ngoắt mặt đi.
"Ể?"-Shinichirou bị con gái đối xử như vậy thì nghệt mặt ra.
Không biết nói gì thêm cứ vậy nhẹ nhàng kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Uta.
Nhẹ tay hết sức,chỉ sợ gây ra tiếng động sẽ chọc giận cô bạn cùng bàn này mất.
Uta đột nhiên ngẩng mặt lên nhìn Shinichirou.
"Tôi có ăn thịt cậu đâu mà phải như vậy?!"-Uta khó chịu.
Cậu ta làm như cô bé dữ lắm không bằng.
"Hả?"-Shinichirou tròn mắt.
Con gái thật là khó hiểu.
Thầy giáo bước vào lớp,là một người đàn ông trung niên có gương mặt gầy gò đã bị hói nửa đầu.
Shinichirou không kìm được mà bật cười nhưng sau đó đã bị Uta lườm cho một cái.
Shinichirou ngay lập tức ngừng cười.
Đáng sợ quá!!!-Shinichirou.
Sau đó tất cả cùng ngồi xuống,Shinichirou lén lút liếc nhìn cô bạn ngồi cùng bàn của mình,giọng thầy giáo vang lên giảng giải về những con số nhanh chóng đưa Shinichirou chìm vào giấc ngủ.
Uta chỉ liếc nhìn một cái sau đó hừ lạnh.
Đúng thật là chẳng ra làm sao!!-Uta.
"Sano!"
Shinchirou giật mình đứng dậy.
Bên cạnh là thầy giáo đang cau chặt mày,chết thật,Uta không gọi cậu dậy.
"Ra ngoài đứng ngay cho tôi!"
Thầy giáo tức giận chỉ ra ngoài cửa.
Shinichirou lủi thủi đi ra ngoài,mới ngày đầu tiên đi học đã như vậy rồi.
"Suotame,trả lời câu hỏi 3 ở trang 5!"
Thầy giáo chỉ đích danh Uta.
"Dạ!"-Uta đứng bật dậy.
Nhưng từ nãy đến giờ bận để ý Shinichirou có học hành gì đâu.
Nhìn vào hàng dài những con số trên quyển sách Uta hoàn toàn không hiểu cái mô tê gì cả.
"Em đọc sách ngược cũng giỏi nhỉ?!Ra ngoài ngay cho tôi!"
Thầy giáo lại càng tức giận hơn.
"Dạ!"-Uta đứng thẳng người nhanh chóng chạy ra ngoài.
Shinichirou thấy Uta cũng bị đuổi ra ngoài thì bật cười.
"Cậu còn dám cười!Tại cậu mà tôi phải ra đây đấy!!"-Uta gắt lên với Shinichirou.
Nụ cười trên môi Shinichirou tắt ngúm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Tokyo Revengers | Sandra
Teen FictionCâu chuyện tình của gã bất lương số 1 Nhật Bản lúc bấy giờ và nàng nghệ sĩ tài năng. "Uta, đây là lần thứ 19, cậu có thích tôi không?" "Không biết nữa, nhưng Shin, xin lỗi cậu." Mối tình đầu và duy nhất của Tổng trưởng Hắc Long thời bấy giờ, Suotame...