Thanh cao và trần tục.

60 2 0
                                    

"Có chắc là nơi này không?"

"Chắc chắn mà đại ca, không sai được đâu."

Shinichirou cho đàn em đi điều tra về những nơi mà Uta sẽ biểu diễn, trong đó có đưa ra địa chỉ của quán bar lớn nhất thành phố.

Anh có chút thắc mắc, Uta của anh kiêu ngạo như vậy, trong sáng thuần khiết như vậy, cô ấy sẽ chịu đến những nơi như thế này sao? Shinichirou nghiêm túc vuốt cằm suy nghĩ.

"Đại ca, để bọn em chuẩn bị cho anh, đảm bảo anh sẽ hài lòng!"

"Được."

Đến những nơi như thế này thì đâu thể người ta coi thường được đúng không?

"Cái, đéo gì đây?"

Takeomi thiếu chút nữa đã bị sặc chết, thời trang bất lương của Shinichirou rất quê mùa, nhưng hôm nay, sự quê mùa đã đạt đến một cảnh giới khác.

Nói thế nào nhỉ, trong trang phục này, nhìn vào là biết đây chính là một tên bất lương quèn đấy.

"Không mấy mình đổi một bộ khác được không?"

Wakasa không xem nổi trò vui nữa rồi, đường đường là Tổng trưởng của cả một băng đảng, tương lai sẽ đứng đầu Nhật Bản mà lại trầm mê nữ sắc, lại còn không tiếc thể diện như vậy.

"Không, tao thấy đẹp mà."

Shinichirou cầm chiếc gương ngắm vuốt rất lâu, trên đầu đã vuốt cả đống sáp nên trông bóng loáng. Cảm tưởng thật sự có thể soi gương.

"Thôi, kệ nó đi, nó thích là được."

Benkei bất đắc dĩ nói, Tổng trưởng đã muốn thì ai mà cản được.

"Hay để bọn tao đi cùng, tăng thêm nhuệ khí cho mày?"

"Không được, một mình tao đi thôi."

"Cô ấy sẽ giận cho mà xem."

Shinichirou lại bắt đầu ngắm ngắm vuốt vuốt, đám bọn họ nhìn nhau rồi lại thôi, ở bên ngoài viện trợ vậy, chứ để Tổng trưởng nhà bọn họ đi tán gái thế này thì người ta chạy sớm. Mặc dù cô gái kia cũng chẳng phải hạng tầm phào.

Vậy là, Shinichirou lên đường đến quán bar lớn nhất thủ đô ngày ấy.

"Mày nghĩ là nó có ổn không?"

"Không..."

Takeomi rít một hơi thuốc rồi bước xuống xe, phải đi đút lót tiền cho thằng bạn của mình vào thôi chứ, nhìn nó thế này, chẳng ai muốn cho vào đâu.

Takeomi dùng một chút thủ thuật, Shinichirou đã có thể thuận lợi vào bên trong, bọn họ cũng cải trang theo chân tiến vào.

Tên ngốc này cứ như nhà quê lần đầu lên phố, nhìn ngó tứ lung tung, lại còn chen lên vị trí gần sân khấu nhất, 3 người bọn họ ở trên tầng cao uống rượu thở dài.

Ngốc nghếch một cách đáng thương.

Nhạc nổi lên và người trong mộng của Shinichirou xuất hiện trên sân khấu, dáng vẻ cô hoàn toàn khác với sự kín đáo thường ngày, khiến Shinichirou nhìn đến ngây người.

ĐN Tokyo Revengers | SandraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ