Học bài.

70 6 0
                                    

Suotame Uta đã thành công vượt qua tất cả vòng loại để góp mặt trong chung kết.

Sau khi kết thúc một vòng thi,Shinichirou đều sẽ dành cho Uta một lời tỏ tình,làm cho cô nàng chai mặt luôn rồi.

"Uta,tôi thích cậu."

"Không,chúng ta là bạn."-Uta nghiêm túc nói với Shinichirou.

Shinichirou bị từ chối nhưng không hề nản lòng,họ còn trẻ mà.

"Vòng chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên TV đúng không?"

"Đúng rồi."-Uta khẽ gật đầu.

Đây là vấn đề mà cô lo lắng nếu,nếu lỡ bố mẹ xem được thì sao?Họ sẽ nghĩ gì cơ chứ?

Một đứa con gái không biết nghĩ cho gia đình chỉ biết đến bản thân mình à?

"Đừng lo lắng,ba mẹ cậu sẽ ủng hộ cậu thôi."-Shinichirou nhìn ra lo lắng của Uta.

"Hả?Đâu phải đâu,tôi chỉ hơi lo về cuộc thi thôi mà."

Uta không muốn Shinichirou biết về nỗi lo của mình.

"Ừ..."-Shinichirou biết Uta đang nói dối nhưng tất nhiên sẽ không vạch trần.

Hai người đang học năm cuối sơ trung chỉ còn 1 nằm nữa là lên Cao trung.

Uta nhất định sẽ chọn một trường công lập rồi,còn Shinichirou phải làm sao nhỉ?

Cậu cũng muốn học chung với cô ấy.

"Cậu định thi vào trường nào?"

"Hả?Cũng không biết nữa,còn tùy..."

Nếu vào được trường công thì học phí sẽ bớt đi rất nhiều.

Shinichirou yên lặng không nói.

"Mày cũng biết ngồi vào bàn học cơ à?"

Takeomi hoàn toàn không thể tin vào mắt mình,thằng bạn nối khố suốt ngày lông bông có ngày lại biết học bài.

Không thể tin là Shinichirou vì muốn 'học' mà từ chối đi chơi với bạn đấy.

"Sao lại không chứ?"

Shinichirou nhìn đống chữ mà hoa hết cả mắt.

Lẽ ra lúc trước mình nên chăm chỉ hơn.

Takeomi nhíu mắt nhìn Shinichirou.

"Mày muốn thi cùng trường với Uta chứ gì?"

"Sao mày biết?"-Shinichirou nhìn Takeomi như thể đây là một điều phi thường.

"Viết hết lên mặt mày rồi kìa,thôi,cố gắng lên."

"Điểm số của Uta không tồi một tí nào đâu."

"Tao không muốn nói là nó rất tốt,hoàn toàn đủ điều kiện để đậu vào một trường mà mày không thể với tới."

Shinichirou nghe vậy thì hóa đá luôn rồi,đám Manjirou lấp ló ngoài cửa nhìn vào.

Mẹ nói bọn chúng không được làm phiền anh học bài,không ngờ là thật đấy à.

"Manjirou,em có muốn học bài không?"-Shinichirou giang rộng bàn tay đón em trai.

ĐN Tokyo Revengers | SandraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ