Điều ước của Shinichirou.

36 6 5
                                    

Đây là ngày thứ 3, Uta vẫn chưa tỉnh lại, trên báo những tin tức về sự vắng mặt của nữ ca sĩ đình đám, lẫn trong đó là "tội ác" mà cô đã gây ra, Shinichirou quăng mạnh tờ báo xuống đất, Takeomi bước vào lại nhặt lên.

"Uta chắc hẳn đã đoán được kết quả rồi."

Bằng một cách thần kì nào đấy Uta đã có đầy đủ bằng chứng về việc bọn họ phạm tội, mua bán chất cấm và cả lạm dụng trẻ vị thành niên gửi đến sở cảnh sát Tokyo vào ngay lúc tuyên bố giải nghệ.

Sau đó quán bar lớn nhất cái đất Tokyo thời bấy giờ đã bị điều tra, kéo theo sự sụp đổ của vô số chi nhánh khác cũng như tìm ra gốc gác của bọn buôn hàng cấm. Ngoài ra khi Hắc Long đập phá quán bar của Kaguya còn tìm ra không ít "thứ hay ho", ví như tầng hầm nơi Uta bị nhốt là nơi tụ tập hút chích của biết bao công tử số 1 thời bấy giờ?

Cảnh sát vì chiến công của bọn họ cũng bỏ qua vụ này, hơn nữa Uta là trẻ vị thành niên nên danh tính của cô ấy được giấu rất kĩ nhưng người hâm mộ vẫn có thể lùng ra, mọi thứ...

"Chuyện này, tao có cách rồi." Takeomi hơi nhướng mày.

Sắp tới sẽ có một cuộc đàm đạo với sở Cảnh sát rồi đây.

"Cô ấy vẫn chưa tỉnh." Shinichirou vuốt mặt, thiếu niên trẻ trung bây giờ trông thật mệt mỏi.

"Mấy ngày rồi mày chưa ngủ."

"2...hoặc 3...tao không biết, từ lúc vào bệnh viện tao vẫn chưa chợp mắt.

"Nếu cứ như vậy thì mày sẽ chết sớm cho coi."

Wakasa dẫn theo mấy đứa oắt con vào phòng bệnh, chúng nó đem theo hoa và bánh.

"Nhỏ tiếng thôi, tiên nữ của mấy đứa đang chợp mắt."

Shinichirou treo trên môi nụ cười nhưng đôi mắt khó tránh mệt mỏi.

"Tao dẫn thêm 2 đứa này nữa." Wakasa tránh sang một bên, đằng sau còn có hai cậu em út nhà Suotame.

Phải rồi, bố mẹ của bọn họ cũng có khả năng phải ăn cơm tù cơ mà.

"Hai đứa là Dyan, Daichi đúng không? Lại đây."

Anh vẫy tay, đám trẻ nhà Sano tự động tránh sang một bên nhường đường cho hai đứa. Chắc chúng nó lâu rồi không được gặp chị, chúng nó ngồi bên cạnh Uta khóc rất lâu.

"Shinichirou, đi ngủ đi, chỗ này có bọn tao rồi."

Beikei vỗ lên vai Shinichirou, vừa đôi co cưỡng ép thì anh mới chịu đi ngủ, hai đứa trẻ cũng khóc đến lịm đi ben cạnh chị.

"Tekeomi."

"?"

"Cậu tỉnh rồi sao?"

"Ừ." Uta nhìn lên trần nhà rồi thử nhấc tay.

"Chỉ bị kiệt sức một chút thôi."

"Thu xếp giúp tôi một chuyện được không?"

"Cứ nói."

"Tôi muốn gặp cảnh sát."

"?"

Uta vừa tỉnh dậy đã tìm gặp cảnh sát khiến Takeomi cũng thấy lạ, lại muốn làm gì đây. Cô vuốt ve đầu hai đứa em nhỏ rồi nhìn hắn.

ĐN Tokyo Revengers | SandraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ