"Bình tĩnh nào Uta!"-Shinichirou nắm vai Uta.
"Nh-"
"Không sao,tôi sẽ có cách đưa cậu đến đó mà!!"-Shinichirou đảm bảo.
"Để tôi đi lấy xe!Cậu chờ một chút!!!"-Shinichirou ngay lập tức đi mất.
Do hôm trước quá hồi hộp nên hôm nay Uta mới bị muộn chuyến xe buýt đến điểm hẹn.
Nếu chờ chuyến thứ hai thì chắc chắn sẽ không kịp,sẽ đến muộn buổi thi mất.
"Uta!Lên xe!!"-Shinichirou phi xe đến bên cạnh Uta.
Chiếc xe đạp cà tàng mà không biết cậu kiếm được ở đâu,Uta nhanh chóng leo lên xe.
Shinichirou còn cẩn thận vén gọn tà váy dài của Uta lên để nó không bị bẩn,cho dù thế nào thì cô ấy cũng không được dính bẩn.
Chiếc xe đạp lao nhanh về phía trước,đi như muốn đòi mạng.
Địa điểm thi cách đây cũng phải 5km.
Shinichirou đạp nước đại đến đó,đạp đến nỗi cơ chân trông như bị co rút,chưa kể đường đi lại còn tương đối ngoằn ngoèo.
Điều này lại làm trong lòng Uta thấy tự trách,nếu đến kịp thì mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn rồi.
"Shin,hay thôi đi,chúng ta dừng lại."-Uta níu áo Shinichirou.
"Không được,cậu đã tập luyện rất nhiều,không thể bỏ được,tôi nhất định sẽ đưa cậu đến kịp!!"
Mồ hôi trên trán Shinichirou chảy ròng ròng.
"Nh-"
"Cậu giữ giọng đi,tôi nói là tôi sẽ đưa cậu đến kịp mà!!"-Shinichirou mệt nhọc nói.
Cuối cùng thì mãi mới đến được,vừa đến phần diễn của Uta.
Cô gái gấp rút leo lên sân khấu.
Nhạc vang lên,cũng là lúc phần thi của Uta bắt đầu.
Shinichirou chỉ có thể nhìn qua cửa kính,mồ hôi chảy ròng ròng cũng không quan tâm,hơi thở đứt quãng mệt mỏi.
Người xưa dùng từ gì để miêu tả cảnh mỹ nhân nhảy múa nhỉ?Shinichirou nhất thời không nghĩ được ra.
Cậu chỉ có thể thấy Uta đang múa chứ không thể nghe thấy giọng hát của cô ấy.
Nhưng chắc hẳn rất hay đi,muốn nghe quá...
Hay là giờ lẻn vào nhỉ?
Shinichirou chú ý đến cảnh cửa sau cánh gà,nơi nhân viên phụ cần ra vào.
Cậu lén lút lẻn vào sau cánh gà,cuối cùng cũng có thể nghe được giọng của cô ẩy rồi,nhưng mà không xem múa được.
Hay là giờ lại lẻn ra phía sau ban giám khảo nhỉ?
Nghĩ là làm,Shinichirou tìm cách luồn từ sau cánh gà đến hàng ghế phía sau ban giám khảo.
Uta trợn mắt khi thấy cảnh này,nhưng sau đó lại mỉm cười,nụ cười của mỹ nhân xinh đẹp động lòng người.
Đôi mắt xinh đạp kia khẽ cong lại,môi hồng kéo nhẹ lên,làm cho Shinichirou xao xuyến,tim đập chân run.
Shinichirou quyết định rồi,hôm nay nhất định phải tỏ tình!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Tokyo Revengers | Sandra
Novela JuvenilCâu chuyện tình của gã bất lương số 1 Nhật Bản lúc bấy giờ và nàng nghệ sĩ tài năng. "Uta, đây là lần thứ 19, cậu có thích tôi không?" "Không biết nữa, nhưng Shin, xin lỗi cậu." Mối tình đầu và duy nhất của Tổng trưởng Hắc Long thời bấy giờ, Suotame...