Đã một tuần trôi qua,cuộc sống của Uta lại quay về với sự tẻ nhạt,rỗng tuếch,việc ca hát cũng chẳng còn vui nữa.
Có vẻ như người ta nói đúng,khi biến đam mê thành công việc thì nó sẽ là một câu chuyện khác.
"Sao cậu lại ủ rũ quá vậy?"
Shinichirou áp lon Coca vào má cô.
Tất nhiên anh biết tại sao trông cô ấy lại không vui,nhưng Shinichirou sẽ không vạch trần.
"Không vui là không vui,có ý kiến gì không?"
Uta trả lời có chút cọc cằn,cô ngồi bó gối đăm đăm nhìn ra bờ sông,mũ lưỡi trai và khẩu trang che kín gương mặt nhỏ nhắn.
"Thật sự không muốn tâm sự sao?"
Shinichirou tiện tay cầm một hòn đá ném xuống sông.
"Không,chẳng có gì tâm sự hết."
Uta bứt một cọng cỏ rồi lại vò nát nó.
"Cậu nói dối ngày càng giỏi đấy."
Shinichirou cong lưng cúi xuống nhìn Uta.
Cô chỉ khẽ nhăn mày rồi đuổi anh tránh sang một bên.
"Kể tôi nghe chút đi chứ,chúng ta là bạn mà."
Uta thở dài một hơi,hoàn cảnh trong nhà bây giờ khiến cô chẳng muốn về nhà tẹo nào.
Bố mẹ ngưng cãi nhau rồi nhưng giờ lại nảy sinh nhiều vấn đề khác.
Họ ngưng cãi nhau là bởi vì trong nhà còn tiền trả nợ,nếu không còn tiền họ sẽ lại đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán.
Cô cảm thấy mình bây giờ chẳng khác nào công cụ kiếm tiền,chút tình cảm gia đình đều không có.
Uta cảm thấy dù ngoài kia có rất nhiều người yêu quý cô,nhưng họ thật sự yêu cô hay là yêu hào quang sân khấu,liệu mấy ai chấp nhận được sự thật đằng sau thần tượng mà bọn họ yêu quý chứ.
Cô không muốn đem chuyện này kể với Shinichirou một chút nào.
"Uta."
Shinichirou cất tiếng gọi,anh ngồi xuống bãi cỏ bên cạnh.
"Chuyện tôi vẫn luôn thích cậu,cậu biết chứ?"
Uta im lặng không nói mãi một lúc sau mới bật ra một chữ.
"Biết."
"Cho tôi một cơ hội để yêu cậu được không?"
Cô tiếp tục giữ im lặng.
"Trả lời tôi đi chứ,sao cứ im lặng miết vậy?"
"Xin lỗi."
Tôi cảm thấy mình không xứng với tình yêu trong sáng của cậu.
"Ồ."
Shinichirou nằm vật xuống bãi cỏ ngửa mặt nhìn ánh hoàng hôn.
Đây rốt cuộc là lần thứ mấy rồi nhỉ?Kể từ lần thứ 20 Shinichirou cũng chẳng muốn đếm nữa,càng đếm lại càng đau lòng khi mà cô ấy cứ từ chỗi mãi.
"Nói cho tôi biết đi Uta,làm sao mới có thể bước vào trái tim cậu?"
Shinichirou cảm thấy kiên nhẫn của mình đang bị bào mòn,rốt cuộc phải làm cách nào thì cô ấy mới có thể cho cậu một cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Tokyo Revengers | Sandra
Teen FictionCâu chuyện tình của gã bất lương số 1 Nhật Bản lúc bấy giờ và nàng nghệ sĩ tài năng. "Uta, đây là lần thứ 19, cậu có thích tôi không?" "Không biết nữa, nhưng Shin, xin lỗi cậu." Mối tình đầu và duy nhất của Tổng trưởng Hắc Long thời bấy giờ, Suotame...