Chương 1: Sơ ngộ
Ngày mười ba tháng sáu, mưa to. Chập tối lúc, Văn Ca ở bên đường nhặt được cái kia mèo hoang một dạng thiếu nữ.
Vậy thật là một trận phi thường, lớn vô cùng mưa, đại giọt lớn nước mưa chiếu nghiêng xuống, trên mặt đất đập lên dồi dào khói trắng. Văn Ca một cái tay cầm dù một cái tay mang theo đồ vật, khó khăn lắm mới nắm được điện thoại di động của mình, nghe trò chuyện một đầu khác người đại diện vừa đấm vừa xoa an ủi.
"Văn Ca, ngươi liền nghe ta, đừng cưỡng." Người đại diện của nàng tận tình khuyên bảo, "Mỗi người đều có mỗi người sở trường, a? Đúng lúc có một sách tìm chúng ta, giác nhi không lớn, nhưng có thể lộ một chút mặt, đợi lát nữa ta phát ngươi xem một chút..."
"Ân." Văn Ca liền đáp ứng, "Ta biết rồi, Thiên Văn tỷ."
Người đại diện thanh âm ở huyên náo trong mưa tiếp tục truyền đến.
"Nói thật, Văn Ca a, ngươi có ngươi ưu thế của mình, đặt vào tốt như vậy điều kiện ngươi không đi, nhất định phải đi cái gì ngọt ngào tuyến đường, đây là thật không thích hợp..."
Bên này Văn Ca có chút khó khăn đi xuống sân ga, lách qua nước đọng nhiều nhất mặt đường. Nàng sau khi nghe xong còn nghĩ tuân hỏi chút gì, bỗng nhiên con mắt híp híp, nhìn về phía vừa mới ánh mắt quét qua nơi hẻo lánh.
Nơi đó để Văn Ca có chút để ý.
Là cái gì... Tiểu động vật sao?
"... Thiên Văn tỷ, ta bên này mưa quá lớn." Nàng thế này nói, "Chờ muộn chút thời gian, ta lại cho ngươi đánh lại."
Sau khi cất điện thoại di động, Văn Ca tiện tay lau dọc theo gương mặt trượt xuống mưa, híp mắt một lần nữa nhìn về phía vừa mới cái hướng kia.
—— ở đã hư đèn đường bên cạnh, phố góc bóng ma bên trong, co ro một cái gầy nhỏ cái bóng.
Văn Ca lần đầu tiên còn tưởng rằng là hơi lớn chút lưu lạc động vật, lại nhìn liền phát giác không đúng.
Là nữ hài, trải qua thời gian dài thói quen nghề nghiệp để nàng cực nhanh đoán chừng ra, từ trên thể hình xem ra đại khái chỉ có mười mấy tuổi, mà lại phi thường gầy yếu.
... Thế này ở lại bên ngoài, thực tế quá nguy hiểm.
Nghĩ như vậy, nàng ở mái hiên bên cạnh phóng hảo đồ vật của mình, liền che dù mấy bước tới gần nữ hài kia, sau đó ở khoảng cách an toàn dừng lại.
"Ngươi hảo a." Văn Ca thả mềm thanh âm, ý đồ thế này cùng người đáp lời, "Làm sao rồi, ngươi là gặp được khó khăn gì sao?"
Đoàn kia buồn bực đầu cái bóng run một cái, phảng phất bị rất lớn kinh hãi, cảnh giác co lại càng chặt hơn, không có trả lời.
Văn Ca cũng không nhụt chí. Nàng dừng một chút, dùng bình thường hống trong quán đầu đứa trẻ ngữ khí:
"Ngươi nhìn, hiện tại hảo đã trễ. Trời tối như vậy, lại tại trời mưa to, ban đêm sẽ đặc biệt lãnh —— chính ngươi ở lại bên ngoài, bao nhiêu nguy hiểm a. Chính là lạnh bị bệnh cũng rất phiền toái, đúng hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau | Lộng Dạ Sái Tinh
General FictionTác phẩm: Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau [giới giải trí] Tác giả: Lộng Dạ Sái Tinh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (121 chương) Số lượ...