Chương 31: Uy hiếp
Nàng ở trong đêm khuya tỉnh lại.
Trong phòng ngủ hai ngọn đèn đều mở ra, tủ đầu giường bên cạnh đèn bàn cùng xa xa đèn sàn đem toàn bộ trống trải phòng lớn chiếu lên rất sáng. Thế là liền cũng có vẻ phòng càng trống không.
Không có Tiểu Ca ngủ ở bên người, sẽ ở nửa mê nửa tỉnh bên trong sờ tới, an ủi chụp chụp nàng, hống nàng tiếp tục chìm vào giấc ngủ...
Bởi vì nàng tuổi tác còn nhỏ nguyên nhân, Thi Dao để trợ lý mua cho nàng ban đêm dùng đồ chơi gấu cùng cái khác thú bông, hiện tại để cho ở trong tủ treo quần áo, Tuyên Tuyên không có đi lấy qua.
Nàng cũng chỉ là núp ở giường lớn một góc, không tự chủ giật giật đồ ngủ mềm mại ống tay áo, bản năng đem gương mặt hướng bên trong vùi vào một điểm.
Tiểu Ca mùi, còn có một chút điểm, gần như liền muốn nghe không thấy...
Hơn tháng thời gian bên trong, giống thế này ở ban đêm không có dấu hiệu nào tỉnh lại tình huống, Tuyên Tuyên đã hoàn toàn thói quen.
Nàng luôn luôn ngủ được không tốt, hoặc là có đôi khi căn bản ngủ không được. Bác sĩ cho nàng mở rồi có thể ăn mấy tuần thuốc, nhưng Tuyên Tuyên không phải rất thích, thế là một tuần cũng không dùng được mấy lần.
... Là bởi vì uống thuốc xong ngủ thời điểm, nàng luôn luôn ngủ được rất không yên ổn, mà khi tỉnh lại vừa mệt đến muốn mạng, giống như bị túm đi một cái khác im ắng không ánh sáng địa phương.
Mà lại, cũng sẽ không nằm mơ.
Giống như có loại cách nói, nói là mơ tới một người, đại biểu cho người kia nghĩ đến ngươi. Đại khái là nàng lung tung lên mạng, hoặc là Tiểu Ca cho nàng đọc chuyện kể trước khi ngủ lúc nghe được.
Có lẽ bởi vì là ở trong đoạn thời gian đó thấy duyên cớ, cái này không có lý do thuyết pháp ở trong óc nàng luôn luôn được màu ấm, ánh sáng dìu dịu choáng, để nàng nhịn không được muốn đi tin tưởng.
Thế là, Tuyên Tuyên cũng không nhịn được sẽ nghĩ. Nàng mộng không đến Tiểu Ca, là bởi vì Tiểu Ca đã không tiếp tục muốn nàng sao...?
Nàng chỉ là quá sợ hãi, quá sợ hãi loại này liên tưởng, sợ hơn cùng cái này liên tưởng giống nhau như đúc, chắc chắn đến tương lai.
Cho nên Tuyên Tuyên luôn luôn không nguyện ý uống thuốc, ngủ không được coi như xong, nàng dứt khoát chỉ ôm chăn mền, chậm rãi nghĩ Tiểu Ca.
Hôm nay cũng thế, thế này bừng tỉnh về sau, nàng cũng không quá ngủ được. Sửng sốt một hồi về sau, Tuyên Tuyên giơ tay lên, nhẹ nhàng vuốt nơi cổ họng dây thanh vị trí, bắt đầu luyện tập lên tiếng phương thức tới.
"Tiểu, ca..."
Có lẽ là bác sĩ tâm lý dẫn dắt xác thực hữu hiệu, nàng dần dần chậm rãi cũng có thể phát ra thanh âm, mặc dù có thể một hơi thở nói câu vẫn còn tương đối ngắn, nhưng cũng có thể thành công nói ra rất dài đoạn, hoàn chỉnh biểu đạt.
Tuyên Tuyên có khi cũng nghĩ, còn hảo nàng không có ở còn tại Tiểu Ca bên người lúc liền khôi phục thanh âm của mình.
Bởi vì thật, đại khái là bởi vì nàng yết hầu quá lâu không có sử dụng qua, nàng bây giờ thanh âm thực tế cũng không dễ lọt tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau | Lộng Dạ Sái Tinh
General FictionTác phẩm: Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau [giới giải trí] Tác giả: Lộng Dạ Sái Tinh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (121 chương) Số lượ...