Chương 71: Cắn một cái
Tuyên Tuyên là thật rất tức giận, rất tức giận.
Nói như vậy lúc, nàng rõ ràng còn ôm khuỷu tay, cùng vừa mới ở bên ngoài cái kia lãnh đạm lại cứng rắn, rất không dễ gần gũi Tiểu Thích đổng giống nhau như đúc, lại tức giận đến mao đều muốn nổ lên rồi.
... Nếu là Tuyên Tuyên thật có đầu tiểu cái đuôi mèo nói, hiện tại khẳng định nổ mao dựng thẳng lên cao. Văn Ca nhìn xem, thực tế nhịn không được hiện lên ý nghĩ như vậy tới.
Nàng thế là cười lên, thử cùng Tuyên Tuyên xin lỗi: "Thật có lỗi a, Tuyên Tuyên, ta vừa mới cho rằng ngươi không nguyện ý để người khác biết nói chúng ta quen biết, không phải cố ý muốn có vẻ không thân, cho nên mới —— "
Dạng này xin lỗi hiển nhiên không để cho Tuyên Tuyên nguôi giận. Nàng đứng ở nơi đó, trừng mắt Văn Ca, gương mặt vỗ đến giống con mềm nhũn đại phúc giống nhau, cũng không nói chuyện, chỉ là càng mất hứng.
Văn Ca tiến lên một bước: "Tuyên Tuyên —— "
"Không được nhúc nhích!" Tuyên Tuyên đánh cược khí, đứng ở trước cửa không cho nàng ra ngoài, "Tiểu Ca là không phải muốn đi tìm người khác?"
"Tuyên Tuyên, " Văn Ca bất đắc dĩ cười cười, "Không phải a, Tuyên Tuyên. Chúng ta từ đầu đến, có được không? Có thể hay không nói cho ta, ngươi hôm nay vì cái gì không vui? Bởi vì Cố Vân Sâm sự tình sao —— "
Tuyên Tuyên liếc khóe môi, mới buồn buồn nói: "... Tiểu Ca không muốn đề tên của hắn."
Nàng thanh âm ướt nhẹp, là thật rất không vui.
... Thật là. Văn Ca lập tức lại mềm lòng vừa buồn cười.
Thật muốn nói, rõ ràng Tuyên Tuyên mới là thật gặp qua Cố Vân Sâm —— thậm chí nói, có thể sẽ sinh ra cái khác liên lạc người kia, nhưng nàng lại lại bởi vì bản thân nhắc tới người kia mà không vui.
"Hảo, hảo, ta không đề cập tới." Nàng thế là đáp ứng, "Kia, Tuyên Tuyên, là bởi vì người kia sao? Bởi vì ta nói, cảm thấy ngươi cùng người kia rất thích hợp... Là như vậy sao?"
Tuyên Tuyên trầm mặc đứng ở đó, còn là trẻ con cáu kỉnh giống nhau, chỉ là cúi đầu tiếp cận mặt đất, không có lắc đầu cũng không gật đầu.
Thấy thế, Văn Ca liền bất đắc dĩ cười lên, đi qua muốn đi nắm Tuyên Tuyên tay.
"Không phải như vậy, Tuyên Tuyên, khi đó ta sẽ có ý nghĩ như vậy, chỉ là bởi vì ta đã ý thức được đối tình cảm của ngươi, nhưng vẫn là đang trốn tránh. Ta cho rằng ngươi nói không chừng sẽ cùng với Cố Vân Sâm, cho nên mới sẽ bản thân chạy trốn."
Nàng nói như vậy, "Đừng nóng giận, Tuyên Tuyên, tốt sao? Ta hiện tại sẽ không lại làm như vậy..."
Nghe, Thích Vô Ưu ngực cùng trong cổ họng chỉ là càng ngày càng lấp, chua xót đến muốn mạng, hốc mắt của nàng cũng thật là nóng, thế nhưng lại lưu không ra nước mắt tới.
Nàng thật đáng ghét Tiểu Ca thế này...
Ôn nhu như vậy, mãi mãi cũng như thế dù bận vẫn ung dung, giống như bản thân chỉ là một cáu kỉnh tiểu hài tử, mà Tiểu Ca chỉ là bởi vì thiện lương, cho nên mới đối nàng như thế hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau | Lộng Dạ Sái Tinh
General FictionTác phẩm: Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau [giới giải trí] Tác giả: Lộng Dạ Sái Tinh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (121 chương) Số lượ...