Chương 11 → 20

3.1K 134 26
                                    

Chương 11: Lạ lẫm

Cùng với nàng đổi mấy tổ động tác về sau, Phương Chỉ Đinh quay chụp tựa hồ không tiếp tục gặp được bình cảnh, Văn Ca không có để ý nữa qua bên kia chuyện. Còn lại mấy ngày cũng chỉ có thông thường quay chụp, tiếp tục làm phông nền.

Ngày thứ năm vai diễn cũng toàn bộ chụp xong sau, thì thật đóng máy. Văn Ca loại tiểu nhân vật này là không có cái gì tiệc đóng máy, Trang Thiên Văn làm chủ để nàng cho đoàn phim tất cả mọi người mua tiểu bánh ngọt, coi như là lúc chia tay lễ phép.

Ngoài ý muốn là có mấy bị nàng giáo qua động tác diễn diễn viên không nỡ nàng, Từ Nguyên Nguyên nhất là. Còn đang đi học tiểu diễn viên ở bị nàng dạy vài ngày sau tương đương sùng bái nàng, lưu luyến không rời theo sát Văn Ca từ biệt: "Văn Ca, nhớ phải liên hệ ta... Ngươi khẳng định nhất định sẽ đỏ! Về sau ngươi chụp rất suất khí điện ảnh, ta nhất định đi rạp chiếu phim nhìn —— "

"Tốt." Văn Ca liền cười, "Ngươi cũng thế, quay chụp cố lên."

Bộ phim này kết thúc, kế tiếp sách còn không có tin tức, Trang Thiên Văn lo lắng nàng lại bởi vậy lo nghĩ, còn đặc biệt cho nàng tới rồi cú điện thoại, tận tình khuyên giải Văn Ca ngàn vạn phóng bình tâm thái, đừng có gấp.

Tiếp vào cái này thông điện báo lúc Văn Ca chính trên đường về nhà, vì cho Tuyên Tuyên mua tiểu bánh ngọt mà vòng giai đoạn, đúng lúc có thể một bên xếp hàng chờ bánh ngọt vừa nghe điện thoại.

Trang Thiên Văn ở bên kia hiểu chi lấy lý lấy tình động khuyên, Văn Ca nghe xong, liền cười cười, nghiêm túc đáp: "Ta biết đến, Thiên Văn tỷ."

Nàng dù sao việc xấu loang lổ, Trang Thiên Văn cũng không mười phần tín nhiệm: "Thật?"

"Thật." Văn Ca đáp, tiếp qua nhân viên cửa hàng đưa tới túi giấy. Lại cùng người đại diện của bản thân trò chuyện vài câu liền cúp trò chuyện.

Nàng đối sự nghiệp xác thực không có cái gì dã tâm, tóm lại hiện tại hợp đồng mang theo, cũng không cách nào làm cái gì khác công tác, chỉ cần nghiêm túc quay phim, cát-xê đầy đủ nàng cùng Tuyên Tuyên sinh hoạt là tốt.

Hiện tại có rồi rất dài một đoạn nhàn rỗi cùng Tuyên Tuyên ở cùng một chỗ, rốt cuộc cũng có thể đem một kiện nàng suy nghĩ rất lâu sự tình đưa vào danh sách quan trọng.

—— nàng muốn dạy Tuyên Tuyên biết chữ cùng viết.

Tuyên Tuyên không có cách nào phát ra âm thanh, cũng sẽ không viết, bình thường muốn cái gì cũng rất khó biểu đạt, cũng chỉ có thể dùng một song mắt màu lục an tĩnh nhìn nàng, ngoan đến không tưởng nổi.

Mỗi lần bị loại ánh mắt này nhìn tới thời điểm, Văn Ca đều sẽ lại mềm lòng lại khó chịu. Nàng luôn cảm thấy không nên thế này.

Giống Tuyên Tuyên cái tuổi này tiểu hài, vốn phải là nhất vô pháp vô thiên thời điểm, tự do tự tại đi học, cau mày không thích học tập, sau đó vui vui sướng sướng hưởng thụ bản thân thích nhất trò chơi, ngẫu nhiên vì một chút thời kỳ trưởng thành sự vật chỗ phiền não. Mà lại chính là đến phản nghịch kỳ tuổi tác, nếu như nàng thật sự là Tuyên Tuyên tỷ tỷ, khẳng định mỗi ngày đều muốn sứt đầu mẻ trán đến kinh khủng...

[BH][Hoàn] Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau | Lộng Dạ Sái TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ