Chương 51: Răng nanh
Trầm hắc mắt hoa bên trong, Văn Ca mơ hồ đại khái tỉnh lại rồi hai lần.
Lần thứ nhất đại khái là còn tại phim trường thời điểm, mơ hồ tiếng ồn ào âm chợt xa chợt gần, hết thảy đều là ướt nhẹp. Trong tầm mắt hiện ra hắc, nàng mơ hồ nhìn thấy trước mắt đặt lên bóng người, tại dùng lực án lấy vết thương của nàng, kinh hoảng thất thố hô to lấy cái gì.
"Văn Ca!! Văn Ca —— "
Sau đó hết thảy bỗng nhiên gián đoạn.
Lại một lần nữa mơ mơ màng màng có thể khi mở mắt ra, trước mắt bạch quang chói mắt đến vô cùng chói mắt.
Văn Ca miễn cưỡng vặn vẹo uốn éo đầu, trong đầu mông lung, giống như có một viên vô hạn nở lớn gai nhím biển giống nhau đau nhức.
Xa xôi đến gần như cái gì cũng nhìn không rõ thế giới bên trong, nàng mơ hồ phảng phất thấy được một cái phá lệ thân ảnh quen thuộc. Âu phục giày da, xa xa ở pha lê bên ngoài nhìn nàng, lo lắng hốc mắt đỏ ——
Tuyên Tuyên...?
... Là Tuyên Tuyên sao?
Văn Ca không biết bản thân đến tột cùng là thật thấy được, hay là bởi vì mắt hoa mà thấy được ảo giác. Chỉ là, nàng hiện tại thế này, Tuyên Tuyên thấy được nhất định sẽ lo lắng... Tuyên Tuyên sẽ khóc sao?
Thế này mơ hồ, có chút áy náy lo lắng suy nghĩ hiện lên, nhưng Văn Ca nhưng bây giờ hết hơi. Ý thức của nàng bỗng nhiên gián đoạn, mà triệt để chìm vào vô tri vô giác trong bóng tối.
Rốt cuộc có thể chân chính khôi phục thanh tỉnh, đã là ngày hôm sau buổi sáng.
Mông lung có ánh sáng chiếu vào trên mí mắt, sau đó là cả người trên dưới từng trận lắng đọng đau nhức cảm, bên tai phảng phất có nói thật nhỏ thanh âm, nhưng thế nào cũng vô pháp phân biệt rõ tích ——
... Là ai?
Văn Ca miễn cưỡng phí sức mở to mắt, vô ý thức muốn động một cái cái cổ, chỉ cảm thấy một trận kịch liệt mê muội cùng nhói nhói phun lên đầu óc.
Mắt hoa cảm bên trong, nàng cau mày nhịn đau, nhìn bởi vì kéo theo màn cửa mà có chút mờ tối tuyết trắng trần nhà, mới dần dần ý thức được bản thân người ở chỗ nào.
Là quay chụp thời điểm, bản thân bởi vì sự cố mà không thận ngã vào dòng sông bên trong, đụng đầu hôn mê. Mà Văn Ca mơ hồ nhớ kỹ —— tựa hồ ở nàng ngắn ngủi lúc tỉnh lại, nàng nhìn thấy Tuyên Tuyên dáng vẻ.
Tuyên Tuyên thật... Đi qua bên này sao?
Nghĩ như vậy, Văn Ca phí sức bên cạnh qua gật đầu một cái, mà trong phòng đứng thân ảnh cũng phát giác nàng tỉnh rồi, lập tức mấy bước xông lại, nhanh chóng nhấn đầu giường chuông.
"... Tiểu Ca!"
Nàng cúi người, vội vã như thế nhẹ giọng hỏi.
"Ngươi cảm giác thế nào? Có thể hay không có chỗ nào đau nhức? Ta gọi bác sĩ, rất nhanh sẽ tới..."
... Lần đầu tiên nghe được Tuyên Tuyên dùng dạng này ngữ khí nói chuyện.
Văn Ca cuống họng có chút câm, nói không ra lời, liền khe khẽ lắc đầu. Nàng hướng Tuyên Tuyên thật có lỗi cười cười, mà Tuyên Tuyên nhẹ nhàng nắm đầu ngón tay của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau | Lộng Dạ Sái Tinh
General FictionTác phẩm: Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau [giới giải trí] Tác giả: Lộng Dạ Sái Tinh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (121 chương) Số lượ...