Chương 61: Trừng phạt
Văn Ca bị nàng làm cho vừa tức vừa sợ, quả thực nhịp tim đều muốn quá nhanh, một chữ cũng nói không nên lời.
Mãi cho đến đánh tới đi bệnh viện xe taxi, đem Tuyên Tuyên ôm vào chỗ ngồi, Văn Ca đều mặt lạnh lấy không tiếp tục cùng Tuyên Tuyên nói bất luận cái gì một câu.
Nàng đem Tuyên Tuyên ở ghế sau phóng hảo, bởi vì lo lắng giẫm tới mặt đất lúc lại đụng phải vốn là bị thương nặng mắt cá chân, nàng nghĩ nghĩ, vẫn là cùng tài xế chào hỏi, để Tuyên Tuyên đem chân đặt ở trên chân mình.
Tài xế là một rất thân thiết dì cả, thấy các nàng thế này, liền đáp lời hỏi: "Tiểu muội nhi đây là ném tới chân?"
"Đúng." Văn Ca liền ứng, "Là từ chỗ cao té xuống. Ta nhìn cổ chân sưng đặc biệt lợi hại."
"Ai nha, vậy nhưng phải chú ý!" Tài xế dì cả liên tục lên tiếng, "Nếu là có một nứt xương cái gì, nhiều ít đến ba bốn tháng mới có thể hảo. Cái này tiểu đáng thương, đau tiểu mặt mũi trắng bệch —— cô nương, ta giữa này có hộp sữa bò ngươi tìm xem, ta cô nương nhét, cầm đi uống cầm đi uống, thường thêm canxi hảo nhanh."
Một phen khước từ không có kết quả, Tuyên Tuyên vẫn là thu được một hộp ngọt sữa bò.
Văn Ca mặt lạnh lấy mở ra ống hút chen vào, đưa cho Tuyên Tuyên. Chiếc xe một đường chạy, nàng tiếp tục không nói một lời, nghiêm túc giúp Tuyên Tuyên kiểm tra trên mắt cá chân thương thế.
... Cao như vậy.
Cho dù là chỉ muốn lên, Văn Ca đều cảm thấy trái tim có chút siêu phụ tải. Tuyên Tuyên không giống như là nàng, không có chịu đựng qua bất luận cái gì huấn luyện, thân thể lại yếu như vậy —— phàm là Tuyên Tuyên ở mất trọng lượng rơi xuống dưới trạng huống bởi vì bối rối mà mất đi chính xác trọng tâm, có lẽ thì sẽ đụng đến cùng, hoặc là ném tới cột sống, giống bây giờ thế này —— thế này, đã là may mắn nhất kết quả.
Lúc này, Tuyên Tuyên mắt cá chân đã sưng vô cùng lợi hại, chung quanh làn da trướng thành màu đỏ thẫm. Cũng may không có mở thả tính vết thương, bản thân nàng cũng biết ngoan ngoãn đừng lộn xộn.
Văn Ca thật không dám động mắt cá chân nàng, thế này nhìn bằng mắt thường, đoán chừng hẳn là nghiêm trọng bị trật, lại hoặc là liền là có chút rất nhỏ nứt xương. Thế này quang là nghĩ đến, Văn Ca liền lại là một trận đau đầu.
Nàng không rõ —— không rõ rốt cuộc là vì cái gì.
Vì cái gì Tuyên Tuyên muốn thế này mạo hiểm? Vì cái gì nàng thật giống như đối với những này toàn cũng không đáng kể giống nhau, dù là mạo hiểm đại giới chính là nàng an nguy của mình ——
Cho dù là hiện tại, Văn Ca cũng nghe được trái tim của mình kịch liệt, bởi vì sợ hãi cùng nghĩ mà sợ mà thanh âm đập nhanh. Nàng là thật rất lo lắng, rất lo lắng.
Nguy hiểm như vậy, Tuyên Tuyên kém một chút liền sẽ xảy ra chuyện.
Thế nhưng là, Tuyên Tuyên lại vẫn tựa hồ đối với nàng tất cả mọi thứ lo lắng cùng sợ hãi không có phát giác chút nào, liền ngoan ngoãn ngồi ở chỗ đó, một chút cũng không có nghĩ mà sợ, mà là dùng kia song ướt nhẹp, ngây thơ con mắt nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau | Lộng Dạ Sái Tinh
General FictionTác phẩm: Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau [giới giải trí] Tác giả: Lộng Dạ Sái Tinh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (121 chương) Số lượ...