Chương 91: Ôm
Nàng mặc dù không có hoàn toàn nói ra, thế nhưng là như thế ướt nhẹp nhìn Văn Ca, màu môi cũng bị nhiễm phá lệ đỏ tươi.
... Dạng này ý vị, đã hoàn toàn sáng tỏ.
Chỉ là Tiểu Ca giống như do dự một chút, cũng không có thật giống nàng trong tưởng tượng như thế, hoặc là dùng tất cả trong phim diễn cái loại kia bộ dáng hôn một cái tới.
Sau đó là một cái hôn ấn xuống, chỉ là không ở trên bờ môi của nàng, cũng không có rất nặng —— cũng chỉ giống như là một nhận lời giống nhau, nhẹ nhàng, rơi vào bên môi.
"... Tuyên Tuyên." Nàng nghe tới Tiểu Ca nói như vậy, "Liên quan tới cái này... Chúng ta trước đó nói qua, còn nhớ không?"
"Chúng ta nói, có thể chờ đến sau khi ngươi tốt nghiệp, chúng ta lại phát sinh tính quan hệ. Là bởi vì ta cảm thấy ngươi còn quá nhỏ, mà ta lại cùng ngươi kém rất nhiều."
Văn Ca nói như vậy, vẫn còn dùng lấy vừa mới như vậy ấm áp phương thức ôm ấp lấy nàng, trong lồng ngực cũng vẫn là ôn ôn nhu nhu, cũng không có rất lạnh.
"Mà lại, ngươi cũng không cần cảm thấy muốn dùng loại phương thức này mới có thể lưu lại ta, ta sẽ không rời đi ngươi. Chúng ta nói qua, đúng không?"
"Cho nên, Tuyên Tuyên, " Văn Ca mỉm cười nói, "Thế này, đợi đến ngươi tốt nghiệp. Ngươi cảm thấy có thể chứ?"
"... Nhất định phải tốt nghiệp mới có thể sao?"
Thích Vô Ưu có chút do dự lặp lại một lần, nàng giống như không có cảm thấy rất tốt, nhưng cũng không có cảm thấy hoàn toàn không được... Nàng liền chỉ là muốn cho Tiểu Ca đóng cái đâm —— sau đó cũng rất nghĩ ôm một cái mà thôi.
Làm hay không làm, thật ra đều không có quan hệ.
Dù sao, Tiểu Ca không thể đi.
Thế là nàng như vậy nhè nhẹ ngoắc ngoắc Tiểu Ca chân, đem bản thân hướng Văn Ca trong ngực càng nhét một điểm.
"... Kia, Tiểu Ca." Nàng nhỏ giọng nói, "Không có thể rời đi ta..."
Coi như cùng người khác rất xứng cũng không được, chỉ là quay phim cũng không được, chính là không có thể rời đi nàng.
"Đương nhiên rồi."
Văn Ca liền cười, như thế sờ sờ Thích Vô Ưu đơn bạc lưng.
Cách thật mỏng một tầng đồ ngủ, xương bướm gầy gò hình dáng có thể thấy rõ ràng, cũng may Tuyên Tuyên vô luận như thế nào vẫn là bị nàng nuôi cho béo một điểm. Không đến mức liếc nhìn lại liền xương sườn cũng như vậy đá lởm chởm mà rõ ràng.
"Ta sẽ không đi, Tuyên Tuyên." Nàng cười, "Ta đáp ứng qua ngươi, ta sẽ không rời đi."
Nhìn Tuyên Tuyên nhìn bản thân, mắt màu lục trong mang theo một điểm do dự, dao động không An Nhan sắc, Văn Ca thế là hơi cười lên, nhận lời giống nhau khẽ hôn Tuyên Tuyên khóe môi.
"Ta sẽ không đi, Tuyên Tuyên." Nàng nói, "Tin tưởng ta."
Làm đáp lại, Thích Vô Ưu cũng chỉ là níu chặt ống tay áo của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau | Lộng Dạ Sái Tinh
Ficción GeneralTác phẩm: Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau [giới giải trí] Tác giả: Lộng Dạ Sái Tinh Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (121 chương) Số lượ...