Chương 21 → 30

3.1K 115 29
                                    

Chương 21: Tham lam

Khoảng thời gian này quay chụp tiến triển tương đương thuận lợi. Tôn đạo không hổ là Phong Hoa số tiền lớn mời đại đạo diễn, xác thực rất biết chụp người.

Mặc dù đây là nàng lần thứ nhất chụp thương mại điện ảnh, Văn Ca cùng mấy diễn viên chính cũng đều không phải kỹ thuật diễn tinh diệu tuyệt luân loại hình, lại vẫn cứ có thể bị nàng dẫn dắt đến, ở ống kính hạ biểu hiện ra phù hợp nhất nhân vật một mặt tới.

Dù sao cũng là Tôn đạo dốc hết sức chọn trúng người được chọn, Văn Ca xem như thông suốt nhanh nhất, còn có thời gian phân ra tinh lực đi phụ đạo mấy cái khác diễn viên đánh nhau diễn. Mỗi sáng sớm làm xong tạo hình, trước hết mang theo có đánh nhau diễn mấy nữ diễn viên luyện hơn mấy chiêu.

"Nha a." Tôn đạo một nhìn các nàng liền vui vẻ, "Được a, Văn sư tỷ, ta cảm giác cái này võ thuật chỉ đạo đều không cần mời, trực tiếp ngươi mang theo luyện sao."

Duy chỉ có không rất dễ dàng chính là treo dây —— Văn Ca trước kia ở trường cảnh sát ngược lại là luyện qua tác hàng những này, bất quá cùng dây thép điểm dùng lực có chút không quá giống nhau.

Muốn lên dây thép cùng ngày thay quần áo lúc, nữ chủ diễn viên còn đặc biệt lại gần nhắc nhở nàng: "Sư tỷ sư tỷ, ta nghe bọn hắn nói treo dây thời điểm hông eo cùng chân sẽ đặc biệt đau, ngươi ở bên trong nhiều lót mấy món! Ngươi nhìn ta xuyên, thật nhiều tầng."

《 Lăng Vân 》 đoàn phim bên trong không có đặc biệt lớn nhãn minh tinh, đều là Tôn đạo dán nhân thiết khắp nơi móc ra ngoài. Nữ chủ Vu Nhã Nhiên trước đó diễn kịch bản, vừa chừng hai mươi, là một tròn con mắt, mặt tròn nhỏ nữ hài, trong tổ chính là từ nàng bắt đầu gọi Văn Ca "Sư tỷ".

"Hảo, " Văn Ca liền cười đáp ứng, "Ngươi cũng thế, chờ một lúc chú ý an toàn, động tác chúng ta trước đó luyện qua, nhớ kỹ phát lực điểm liền hảo."

Thình lình một treo lên dây thép bị người kéo lên đi, quả thật có chút không thích ứng. Cũng may Văn Ca không có sợ độ cao, nàng thích ứng trong một giây lát, liền thử trở tay cầm kiếm, thử nổi lên vừa mới tại mặt đất luyện tập qua nhiều lần kiếm chiêu tới.

Kịch võ là phó đạo diễn chưởng kính, hắn ở phía dưới giơ loa lớn, vừa định gọi cấp trên diễn viên đừng sợ, ổn định trọng tâm từ từ sẽ đến, lại nhìn Văn Ca một bộ động tác đã đánh lên.

Lại dáng người nhẹ nhàng, tay áo dài như là hơi nước giống nhau chảy xuôi, từng kiếm một thoải mái mà quả quyết, quả thực giống như nàng thật là bằng khinh công của mình bay lên trời giống nhau.

Văn Ca kéo cái hoa thu hồi kiếm, cúi đầu xuống hỏi người phía dưới: "Hiệu quả còn có thể sao?"

Phó đạo diễn căn bản không đoán trước qua ngôi sao nhỏ tuổi xuất thân, diễn một đống dây chuyền sản xuất phim thần tượng Văn Ca sẽ như thế am hiểu kịch võ, ngây ngẩn không có lên tiếng. Một bên bị diễn Vu Nhã Nhiên ở phía dưới bốp bốp bốp bốp cho nàng vỗ tay: "Sư tỷ, sư tỷ! Thật lợi hại —— "

Ngược lại là muốn cùng Văn Ca đối diễn nam diễn viên chậm chạp tìm không thấy trạng thái, hắn lực lượng nòng cốt không được, lá gan lại tiểu, đừng nói muốn đối đùa, vừa đi lên cánh tay chân cũng không biết thế nào bày.

[BH][Hoàn] Nhặt được tiểu đáng thương mất trí nhớ nữ chủ sau | Lộng Dạ Sái TinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ