AUTHOR'S POV
WARNING!!!!!!!!!!
THE FOLLOWING CONTENT HAS A RATED SPG. PATNUBAY NG MAGULANG ANG KELANGAN SA MGA MENOR DE EDAD NA MAMBABASA!!!!!
Hinintay nilang tatlo na magising si Lucas dahil ayaw na ayaw nitong ginigising siya kapag natutulog.
"Tagal naman magising" saad ni Ronan.
Inip na inip na sila. Maya maya ay darating na ang babaeng napili nila sa kaibigan.
"They will have sex for two months habang nandito tayo right?" Sabi ni Liam
"Yes. I bet Lucas will back out after this night cause we know him right? . He didn't let girls to make even have a two rounds" mukhang dismayadong sabi ni Dave.
"We'll see that" sabi ni Liam.
Matapos pa nga ang tatlumpong minuto ay pupungas pungas na si Lucas.
"Tagal mo naman magising dude" kakamot sa ulong sabi ni Liam.
"Why?" Nakakunot noong sabi ni Lucas.
"You forgot? Tonight you'll meet your lucky girl" sabi ni Dave at inakbayan siya.
"Hoy Lucas maghanda kana. Paparating na yun mamaya. Tara na guys. Mambabae rin tayo" sabi ni Ronan at lumabas na sila ng kwarto.
Tumingin siya sa orasan.
10 minutes nalang at darating na ang sinasabing lucky girl ng mga gago niyang kaibigan.
Pumunta na siya ng banyo at nag toothbrush at naligo na rin. Inalis niya na rin ang kanyang buong damit.
Somehow nakaramdam siya ng kakaunting excitement dahil ito ang kauna unahang hindi niya pa nakikilala oh nakikita ang babaeng makakasiping niya.
Ngunit alam niyang panandalian lamang na excitement ang nararamdaman niya dahil pagkatapos ng sex ay tyak mawawala na yun dahil back to boring self na naman siya.
Maya maya ay narinig niya ng bumukas ang pinto. Hindi niya masyadong makita ang taong pumasok dahil sa pinatay niya ang ilaw at tanging buwan lamang at liwanag na tumatama sa bintana ang nagpapaliwanag sa kwarto niya.
Ilang minuto pa ay nakatayo lamang ang taong iyon doon.
Naiinip na siya at nagsalita na.
"Come here"
Unti unti namang lumapit ang taong iyon hanggang sa matapat na siya sa naliliwanagan ng sinag ng buwan.
Gulat na gulat ang reaksyon ni Lucas pagkakita ng babaeng iyon.
Naka pantalon at maluwag na tshirt ito at naka sumbrero. Akala niya ay bakla oh lalaki ito ngunit ng mas sinuri niya ito ay nakita niyang hubog babae parin ito.
"That idiots" bulong niya sa sarili.
Pinili talaga ng mga ito ang mas lalong boring sa paningin niya at ni minsan hindi niya kelan man magugustuhan.
May pagtataka siya kung bakit nag apply ang Lesbiannang ito gayung tomboy ito at hindi lalaki ang mga tipo.
Halatadong tomboy ang taong nakatayo sa harap at parang kabadong kabado ito. Tumayo na siya at lumapit na rito.
Nang makalapit ay gulat na gulat ang taong iyon at parang mahihimatay ng tingnan siya nito mula taas hanggang sa nakatutok ang tingin nito sa pagkalalaki niya.
"T-tanginang afam ang laki" rinig niyang sabi nito at biglang tumalikod.
"Ptangina Egeng ano ba tong napasok mo!" Pagkakausap nito sa sarili.
YOU ARE READING
He's Obsessed with a Tomboy (Rated R-13)
RomantikSi Angelina Ramos oh mas kilalang Egeng sa kanilang mahirap na lugar ay isang typical na tomboy, 26 years old, at may nakakabatang kapatid na lalaki na si Ariel sampong taong gulang. Ngunit mula ng ipanganak si Ariel ay may sakit na itong leukemia n...