Author's POV
"Hey fuckers" nakangiting bungad ni Lucas sa mga kaibigan.
Napaka aliwalas ng mukha ni Lucas at halatadong good mood ito. Hindi kagaya ng nakaugalian niyang palagi itong plain look at bored na bored tingnan.
Napatingin sa kanya ang mga ito na animoy gulat na gulat sa inasta ng lalaki.
"Aba! Kapatid mukhang ibang iba ang aura mo ngayon ha. Nakatikim kalang ng tomboy" kunot noong sabi ni Ronan.
"Luke so how's last night?" Tanong ni Dave.
Pagkatanong noon ni Dave ay biglang bumalik sa isip niya ang lesbianang nakasiping niya kagabi. May kung ano sa lesbianang yon na iyon lamang ang nakaparamdam sa kanya na kakaiba. Buong buhay niya bored na bored siya at walang nagpapa excite sa kanya. Unang beses niyang maramdamang manabik at makipag sex ulit at doon pa sa lesbian na iyon. Marahil ganoon ang nararamdaman niya dahil bago at kakaibang putahi ang natikman niya kaya kakaiba ito sa lahat.
Iniling iling niya ang ulo habang napangiti.
"What the fck dude? You're smiling!" Manghang sabi ni Liam. Madalas kasi ay plain at bored looking ang mukha niya sa mga ito.
"So what?"
"Mga pare tama nga tayo. She's the lucky girl nga. Ay mali pala, she's the lucky tomboy pala" malakas na sabi ni Ronan sabay tawa ng malakas.
Nagsi tawanan naman ang mga kaibigan niya habang si Lucas ay napailing nalang.
"Seriously dude. How's last night?" Seryosong tanong ni Liam.
"Great. No. It was fantastic." Sabi niya habang iniinom ang alak.
Napatingin siya sa bintana sa labas at muling naglakbay ang isipan sa lesbianang tinatawag niya sa pangalang Ana.
"Shit! I wanna see her" bulong ng isip niya.
Hindi niya malaman ang nararamdaman kung bakit ganoon na lamang ang nararamdaman niya sa lesbianang iyon.
Muli niyang pinuno ang baso niya at diretso iyong ininom.
Samantala ang mga kaibigan niya naman ay nakatulala lamang sa ikinikilos niya.
Naweweirduhan ang mga ito dahil sa tomboy pala mawawala ang boredom ng kanilang kaibigan.
"Gotta go" sabi niya sa mga kaibigan niyang kanina pa walang imik.
"Where you goin'?" Tanong ni Dave.
"To her." Tipid niyang sabi at mabilis na naglakad palabas.
Halos mapanganga naman ang tatlo sa mga nakita at narinig sa kaibigan.
"Potangina. Totoo ba yung nakita at narinig ko kanina kay Lucas?" Naguguluhang sabi ni Ronan.
"I think that lesbian girl used a potion to him. Don't she?" Sabi ni Liam.
"Don't know either. Fck!" Natatawang sabi ni Dave.
Pinagusapan pa nila ang kaibigan nilang si Lucas. Punong puno sila ng pagtataka dahil ang balak lamang nila ay paglaruan ito kaya iyong Angelina Ramos ang kanilang pinili. Ngunit iba ang naging resulta ng kanilang pagbibiro sa kaibigan. Mukhang nagustuhan pa ni Lucas ang nangyari sa kanila ng tomboy na yun.
------
Egeng's POV
"Geng okay kalang? Bat pipilay pilay ka maglakad? Tsaka kanina ko pa napapansin na mugtong mugto ang mata mo" sabi ni Bogz.
YOU ARE READING
He's Obsessed with a Tomboy (Rated R-13)
RomanceSi Angelina Ramos oh mas kilalang Egeng sa kanilang mahirap na lugar ay isang typical na tomboy, 26 years old, at may nakakabatang kapatid na lalaki na si Ariel sampong taong gulang. Ngunit mula ng ipanganak si Ariel ay may sakit na itong leukemia n...