"Ahhhhhh..."
Cậu giật mình mở tròn đôi mắt, nhìn xung quanh căn phòng nhỏ này chính xác là phòng của cậu, cậu mới dần tỉnh. Sờ lên khuôn mặt đẫm nước của mình, cậu thở dài.
Ác mộng đó dai dẳng mãi chẳng dứt, đêm nào cũng thế. Đêm nào cậu cũng gặp anh, đôi mắt nâu vô cùng sâu, bờ môi mỏng cùng dáng ngoài hoạt bát. Cậu mơ thấy anh, đứa con của nắng, chàng trai của mùa thu. Trong giấc mơ, cậu thấy anh gần lắm.
Anh mỉm cười với cậu, đưa tay muốn nắm lấy tay cậu.
Nhưng tiếc rằng, giấc mộng chỉ là giấc mộng. Anh là người cậu không thể chạm tới...
Có nhiều lần, cậu muốn thoát ra khỏi thế giới của mình để đến với anh. Nhưng, cậu không có đủ can đảm. Cậu không thể vì anh mà từ bỏ ý định của cậu.
Ý định trả thù nung nấu trong bao nhiêu năm vừa qua.
Có lẽ, chính vì lí do đấy mà anh theo đuổi cậu đến tận bây giờ. Hằng đêm trở về nhìn cậu, rất gần, gần vô cùng nhưng không thể với tới. Muốn đem cậu đi nhưng không thể, muốn ở cùng cậu nhưng không có khả năng.
Bởi vì.
Thế giới của hai người hoàn toàn khác.
_3 năm trước.
"Anh, anh muốn nói gì với em không?"- Bàn tay cậu run run cầm điện thoại, gọi điện cho anh. Trước mắt của cậu là chiếc TV đang chiếu hình ảnh anh đang mỉm cười cầm tay con gái tập đoàn OT bên ngành siêu thị. Hai người còn tự tin đứng trước ống kính mà níu lấy nhau, vô cùng tình tứ. Anh làm thế, có phải muốn cậu nhìn thấy không?
" Ý em là gì?"-Anh ngây ngô hỏi ngược trở lại.
"Em muốn gặp anh."-Cậu cố hít hà lấy không khí, ngăn cho dòng lệ đã sớm trào ra phanh lại chút ít. Cậu muốn nghe giải thích từ anh.
"Được."-Anh ngập ngừng một chút rồi ngắt điện thoại.
Cậu đến quán cà phê cũ, nơi mà anh và cậu gặp nhau.
Lúc đó trời đổ cơn mưa rào, anh là khách quen của quán, còn cậu là nhân vật trú mưa. Anh và cậu quen nhau đơn giản và nhẹ nhàng như vậy đấy.
Từ lúc đấy những khi bị gia đình gò bó, o ép. Cậu thường đến đây thả mình vào không gian ấm áp của quán, ngửi mùi cà phê thơm ngát. Nỗi buồn của cậu dường như tan biến. Cậu bị nhiễm anh nặng lắm rồi.
Cậu như vậy cũng là do anh bày, anh bảo những lúc buồn phiền anh cũng đến đây. Hi vọng cậu cũng có sở thích giống anh.
Không ngờ anh đúng.
Vân về li cà phê trên tay, môi của cậu bật cười mà tim lại nhói từng đợt.
Anh và cậu yêu thương như đôi uyên ương, thấu hiểu mọi thứ, nhường nhịn nhau, cả hai chưa từng cãi nhau dù chỉ một lần.
Cậu tin tưởng anh vô điều kiện và anh cũng vậy. Đây chính là lí do cậu muốn ngồi đây và nghe anh giải thích.
"Xin lỗi, anh đến hơi muộn"-Anh nở nụ cười vội vã, khéo léo cởi áo khoác rồi ngồi trước mặt câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Butterfly 🦋
Hayran Kurgu-Tên fic: Butterfly Watta: MeooAka99 - Cp chính: VKook (Taehyung x JungKook) - Tình trạng: hoàn. - Văn án: "JungKook... Là cậu?" "Đúng." "Vậy đứa bé này là?" "Con tôi.." "Không phải con chúng ta sao?" "Anh cút." "Đôi mắt của tôi ở đó, đó là con của...