WARNING: CÓ CHỨA YẾU TỐ KHÔNG PHÙ HỢP DÀNH CHO NHỮNG BẠN DƯỚI 18 TUỔI. VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC.
__________________________...
"Anh tính làm gì em?"
"Làm gì hả, để giờ anh cho em biết."
Pond lướt dọc ngón tay theo những đường cong mềm mại trên cơ thể tôi với một dáng vẻ trêu đùa. Một chút đá tan hòa cùng vài giọt rượu mạnh còn sót lại nơi đầu ngực tôi. Pond nhẹ nhàng trườn tới, dùng miệng hút trọn toàn bộ từ người tôi, còn không quên chụm môi lại khiến hai hạt đậu nhỏ của tôi phải chịu đựng trong một môi trường ẩm ướt, yếm khí nhưng lại có hơi ấm phát lên từ vòm họng khiến chúng bị kích thích mạnh mẽ mà căng phồng rồi ửng đỏ lên. Anh cứ hăng hái mút trọn, từ hình hài của hai hạt cà phê bị anh tác động, thèm khát như thể là hai trái mọng đỏ au chín muồi.
"Ưm...ha...ha."
Tôi kìm nén những âm thanh rên rỉ, cố gắng che đi thứ bộ dạng đáng xấu hổ trước mặt người kia. Nhưng dường như mọi thứ tôi muốn che giấu đều phản tác dụng, nghe được âm thanh rên rỉ hòa cùng nhịp tim đập xen lẫn dòng máu đang chảy xiết trong người, Pond ngày càng dùng sức từ miệng ngày một mạnh hơn, nhịp điệu cùng mật độ ngày càng lớn và lan rộng khiến tôi không thể kìm nén. Phu nhỏ vừa bị bóc lột sức lao động, ỉu xìu xuống, đang nằm mệt lả để dưỡng sức lại bị những xung động từ bên trên mà phải bật người dậy để hưởng ứng phong trào.
Pond cười ra thành tiếng, đưa tay lên lau đi những giọt nước từ trong miệng bị lem ra phần môi, rồi ghé người xuống, thì thầm vào tai tôi và nói.
"Phần hay bây giờ mới bắt đầu này bé con, từ từ thưởng thức nhé. Mọi mỹ vị nhân gian mà em chưa từng được thưởng thức, đều sẽ được gói gọn trong đêm nay của hai ta."
Hắn nâng cao hai chân tôi lên tạo thành hình chữ M, luồn qua những vật cản phía trước rồi đưa ngón tay tiến gần đến sượt qua hậu huyệt của tôi.
"A!" Tôi khẽ rên lên.
"Ôi bé cưng," Pond nói tôi với một giọng sùng kính. "Em sẵn sàng hơi sớm đấy."
Người nọ chợt đứng dậy, đi đến chỗ túi đựng đồ rồi lấy ra một lọ gel bôi trơn cùng một hộp bao cao su. Tôi trố mắt nhìn, buột miệng hỏi.
"Anh luôn để sẵn mấy thứ này trong túi ư?"
"Đâu có, từ khi quen em anh mới thủ sẵn đống này này, nghĩ rằng sẽ có lúc cần dùng đến. Ấy vậy mà đâu ngờ lại được sử dụng sớm thế."
"Đồ khốn nạn."
"Ngoan đi nào. Em chửi càng thấm, lát mông em càng đau ráng chịu."
"Anh..."
Mở nắp chai gel bôi trơn, Pond bóp nhẹ thân lọ cho từng dòng nhầy nhụa ấy chảy ra, bám lấy đầu ngón tay thô ráp của anh.
"Hơi đau một chút, ráng chịu nhé."
Từng thứ xúc cảm lạ lẫm được truyền đến bộ não của tôi. Khởi đầu là một giác mát lạnh của gel bôi trơn, chúng như thể dính liền lấy miệng lỗ, hà một luồng gió mát lạnh vào nơi nhạy cảm khiến từng tế bào thần kinh của toàn bộ cơ thể tôi như được kích hoạt. Toàn thân muốn chống lại kích thích từ bên dưới, khẽ rung lên để kháng cự, tôi cũng chuyển mình như bày tỏ mong muốn không hợp tác. Miệng dưới co thắt lại như muốn chạy thoát khỏi màn khởi động vừa rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Fleur d'iris
FanfictionResume: Cuộc gặp gỡ định mệnh và chuyện tình xoay quanh loài hoa diên vĩ. Author: LouG Rated: NC-17 (18+) WARNING: TRUYỆN CÓ CHỨA YẾU TỐ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI MỘT SỐ KHÁN GIẢ (H+). VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC. Ending: HE MỌI SỰ GIỐNG NHAU ĐỀU CHỈ LÀ...