Lee Chanyoung có nên cảm thấy mệt mỏi?
Chanyoung là con một, trong nhà bố mẹ cũng chỉ có một quý tử để nâng niu. Thế mà, ra đường một phát, liền trở thành bao cát của một thằng nhà đầu dốc, một đứa sắp thi thanh nhạc nhưng suốt ngày bai bải mắng thằng nhà đầu dốc, một đứa khác thì lầm lì ít nói nhưng côn đồ không chịu được.
Ý là, Chanyoung không phiền, vì cậu không phải cố tình bị lôi ra làm bao cát, cậu chỉ vô tình bị đánh trúng trong lúc những thằng anh đánh nhau thôi. Ở nhà thì thôi, không nói, người nhà đóng cửa bảo nhau là chuyện thường tình.
Nhưng chúng nó đang đánh nhau ngoài đường, cụ thể là trong trường, ngay trên hành lang.
Chanyoung biết mình không nên gọi các anh là chúng nó, nhưng Sungchan cho phép, bảo không còn nhân xưng nào giống con người mà dùng được cho đám này nữa đâu. Dạo trước, lúc anh Wonbin còn điềm tĩnh như người ta, Chanyoung còn nghĩ anh là hy vọng duy nhất khi Eunseok, Sungchan, và Shotaro rời trường. Nhưng giờ đây, anh cũng đã trở thành một trong số họ, anh tát gáy Seunghan bôm bốp giữa ban ngày, sau đó bị Seunghan cùng Sohee giữ lại bịt bao bố.
Tất cả chỉ vì, Seunghan lỡ gáy rằng học kì này sẽ đè đầu Wonbin trên bảng thành tích, nhưng hôm nay trường công bố điểm, Seunghan thua Wonbin những hai hạng. Mặc dù vẫn còn nằm trong top 10, nhưng hình như Seunghan cay không chịu được, liền mở mồm phun tào gì đó với Wonbin. Chanyoung là người văn hoá, cố tình không hiểu phun tào cái gì. Wonbin chỉ trầm lắng chứ không hiền lành, anh ta im lặng đưa tay tát vào ót anh Seunghan một cái rõ kêu, rồi nói cái gì mà, ngu thì chịu. Anh Sohee nằm ngoài cuộc chiến, nhưng hình như đã ăn cơm ở nhà Seunghan quá lâu, cũng tự mặc định mình theo phe Seunghan.
Thế là anh Wonbin bị bịt miệng, hình như sắp bị ném vào hòn non bộ giữa sân.
Bên cạnh Chanyoung là chị Minji, bạn cùng bàn của anh Wonbin. Chanyoung ngỡ chị sẽ can ngăn, nhưng chị chỉ chụp hình quay phim. Chanyoung buồn lắm.
Chanyoung lặng lẽ đẩy các anh về lớp trong sự dị nghị của toàn thể học sinh trong trường. May thay, anh Jisung cùng chị Yujin xuất hiện, các anh cũng biết tự trọng mà tách nhau ra.
Sau đó Wonbin bị Yujin bắt đi đâu đó, hình như là làm hoạt động trường; dù khác lớp, Wonbin rất hay bị Yujin bắt cóc dưới danh nghĩa là trưởng câu lạc bộ cờ vua. Phải, dạo này Wonbin chơi cờ vua, vì Eunseok tự dưng hứng thú với môn thể thao ngồi tại chỗ này; ngặt nỗi, Wonbin chơi mãi cũng không thắng được Eunseok, bị anh ta trêu suốt. Không thắng được Eunseok, Wonbin bắt đầu lên trường bắt nạt bạn đồng niên trong câu lạc bộ cờ vua, bắt nạt một hồi thì bị Ahn Yujin để ý đến, thế là từ đó chẳng còn cuộc sống yên bình không-hoạt-động-trường của Park Wonbin nữa.
Seunghan cùng Sohee đứng bên cạnh chạy không kịp, cũng bị Jisung túm cổ áo lôi đi. Này thì xếp hạng cao toàn khối, này thì tranh nhau ai hơn ai. Cứ hễ nằm trong danh sách năm người đứng đầu lớp, Jisung sẽ không buông tha bất kì ai trong các hoạt động thi đua của trường, giỏi Toán thì làm hoạt động Toán học, Văn thì đi viết báo tường, Park Jisung không chừa ai con đường sống. Seunghan cùng Sohee hình như không nghĩ đến, đây chính là tác dụng phụ của việc có thành tích tốt. Năm ngoái hai người chỉ chơi bời hoa lá, cuối năm lỡ đạt được hạng hơi cao, liền lọt vào mắt xanh của Park Jisung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[riize] ai là bóng ma trên tầng thượng?
FanficĐầu học kì, chỉ vì cúp khai giảng, Song Eunseok bắt đầu ngờ ngợ mình vô tình chạm trán với thế lực tâm linh.