Lời mở đầu - Chương 1: Biển Lặng

130 7 0
                                    

Câu chuyện này được viết nên để bày tỏ niềm yêu mến của mình với biển cả và những năm tháng yên bình mà mình từng có. Không nhiều hơn một sự hoài niệm về những ngày tháng tốt đẹp, và niềm tin hướng đến một ngày nào đó trái tim của mình sẽ tìm thấy yên bình thông qua các nhân vật trong truyện. Câu chuyện này cũng được viết nên là vì tình yêu của mình dành cho Dazai và Akutagawa. Ban đầu mình viết là vì muốn viết đơn thuần về họ, nhưng sau khi viết xong 5 chương dưới góc nhìn của Akutagawa, thì mình đã quyết định rằng đây sẽ là một câu chuyện đa góc nhìn. Mỗi người mỗi cảm xúc, mỗi người lại một câu chuyện khác nhau.

Truyện được chia thành nhiều phần, mỗi phần 5 chapter. Mỗi phần là một nhân vật khác nhau, theo thứ tự lần lượt của các phần là Akutagawa (Giới) -  Gin. (Ngân) - Dazai (Trị) - Tachihara (Lập) và lặp đi lặp lại theo thứ tự.

Truyện có yếu tố liên quan đến tự sát, selfharm, trauma,... nên đối với những ai có tâm lý không ổn định thì không khuyến khích đọc, dù truyện vẫn hướng về việc tìm kiếm sự chữa lành, nhưng nếu tâm lý không vững vàng, thì mình mong là bạn sẽ dừng lại ở phần này.

Còn lại thì, mình mong các bạn sẽ tìm thấy màu sắc riêng của các nhân vật, cũng như tận hưởng câu chuyện này. Tuy mình viết không hay lắm và cũng update khá lâu, lúc lên lúc xuống, nhưng mà viết nên tác phẩm này vẫn luôn là niềm vui và niềm tự hào của mình nhiều hơn bao giờ hết.

DazAku | little deathsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ