chap 1

113 15 0
                                    

Yoshi là một cậu nhóc điềm tĩnh và khá nhút nhát, từ nhỏ anh đã được ba mẹ chăm như trứng vì anh quá nhỏ bé và yếu ớt so với các bạn đồng trang lứa.
Đáng tiếc cho cậu bé đáng yêu đó, khi năm anh 5t thì mẹ mất trong một vụ tai nạn. Hôm đó là một ngày buồn nhất trong cuộc đời anh.
Từ đó Yoshi sống với ba cho đến năm 12 tuổi, ông dắt về một người đàn bà và thằng nhóc tên So Junghwan mới có 7 tuổi.
Tất nhiên với cái tuổi nổi loạn đó thì anh không thể nào chấp nhận chuyện đó được, anh càng ngày càng không nghe lời, quậy phá và đánh lộn trong trường. Một hôm nọ Yoshi bị phát hiện hút thuốc trong khuôn viên trường học và bị mời phụ huynh, ba anh rất buồn vì việc đó.

" sao con lại hư đốn thế này hả Yoshi? "

" tại ai mà con thành thế này đây? "

" ý con là sao? "

" ba đừng có dắt cái bà đó và thằng nhóc miệng còn hôi sữa kia về thì con không có thế này đâu ! "

*bốp

" hỗn láo, ai dạy con nói chuyện như thế với ba hả!? "

" ba vì hai mẹ con nhà họ mà đánh con, ba còn thương con không vậy!?? "

Yoshi ôm mặt lầm lầm lì lì chạy đi. Hôm đó cậu không về nhà.

*tối đó, trong phòng khách nhà ông Nori

" anh à, hay mình đi kiếm Yoshi đi... "

" không cứ mặc kệ nó "

" chứ giờ này nó còn chưa về, lỡ xảy ra chuyện gì là cả anh và em sẽ hối hận đấy " 

" nó đói thì tự biết mà về ! "

" dượng ơi, anh Yoshi hình như không có thích con " - Junghwan chạy lại ngồi kế ông Nori

" hửm? Sao vậy con "

" lần nào con lại gần anh ấy thì ảnh cũng bảo con cút đi "

Bà Eunha vội bịt miệng Junghwan lại

" ấy chết, chắc Yoshi nó không có quen với sự xuất hiện của con đấy, đừng có làm khó anh nhe con " - mẹ Junghwan

" thằng nhóc này, ngày càng láo xược mà "
.
.
.
.

Sau 2 ngày Yoshi không về nhà, anh ngủ nhờ ở nhà bạn và quyết định về vì không còn đồ để mặc.
Vừa đến nhà thì gặp dì đang làm đồ ăn trong bếp, cậu không thưa không gửi đi thẳng một mạch lên lầu. Bà Eunha nghe tiếng bước chân thì quay đầu ra, nhìn thấy Yoshi đang đi lên lầu.

" Ôi trời đất ơi, Yoshi con về rồi đấy à, dì và ba lo cho con lắm đấy " - bà rửa rửa tay giọng hối hả

Một lúc sau, Yoshi đi xuống với một chiếc balo trên lưng. Bà Eunha chạy đến nắm tay cậu lại và hỏi

" con lại định đi đâu vậy Yoshi? "

" tôi đi đâu là quyền của tôi, liên quan gì đến bà " - Yoshi nói lớn

" ở nhà đi con, ba và dì lo cho con lắm "

" hứ! Lo á? Ba tui chỉ lo cho hai mẹ con bà thôi, buông ra! " - cậu giật mạnh tay mình

" con nói thế đâu có được, ba con tất nhiên phải lo cho con chứ "

" tôi mặc kệ, bây giờ bà buông tay ra cho tôi đi " - cậu vùng vẫy gỡ tay mình ra

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HWANYOSHI - Người Một Nhà ( ABO ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ