11. Ánh sao và Bầu trời - End

2.4K 141 3
                                    

Chuyện là vào một ngày cuối tuần, Joong dẫn Dunk đi hẹn hò. Tối đó, bọn họ đang nắm tay nhau đi dọc trên con đường về nhà thì trời bỗng đổ mưa.

Cơn mưa lớn hệt như năm ấy cuốn mọi ký ức của hắn quay trở về.

Joong Archen đã nhớ lại mọi chuyện!

- Bạn nói sao? Bạn nhớ lại mọi chuyện?

Dunk đang ngồi bên mép giường để Joong lau tóc cho em. Đột nhiên hắn thông báo một câu khiến em bàng hoàng.

- Ừm, anh nhớ lại bạn không vui à?

Hắn thấy bạn nhỏ không hoan hỉ lắm chuyện hắn đã lấy lại ký ức.

- Không có, nhưng mà nhớ lại rồi thì bạn có... có còn h-hận em không?

- Hận? Bạn nói gì vậy? Anh chưa từng hận bạn.

Là Dunk nghĩ nhiều rồi. Em luôn nghĩ rằng hắn hận em nên mới bỏ ra nước ngoài. Nhưng Joong chưa từng hận em, nghĩ cũng đừng nghĩ tới. Hắn chỉ muốn đến một nơi thật xa để chữa lành trái tim và để quên em đi.

Không ngờ là quên thật! Quên theo đúng nghĩa đen luôn!

- Bạn đó, đã nói cái đầu nhỏ của bạn chỉ được nghĩ về anh thôi, sao toàn nghĩ linh tinh đi đâu vậy hả?

- Bạn cho em xin lỗi.

- Được rồi anh không trách gì bạn cả. Anh luôn thương bạn nên đừng nghĩ nhiều có biết không?

- Dạ.

- Đi ngủ nhé!

Cái ngày Giám đốc công khai hẹn hò với cậu thư ký nhỏ bên cạnh ngay trước sảnh công ty khiến mọi người vô cùng bỡ ngỡ, cả em cũng vậy.

Từ hôm ấy, nhân viên công ty lâu lâu lại bắt gặp cảnh thân mật ôm ôm hôn hôn của hai người họ. Ban đầu còn có phản ứng lại nhưng dần dần mọi người cũng quen.

- Thư ký, vào phòng tôi có việc.

Joong đi ngang qua chỗ làm việc của Dunk buông một câu rồi đi thẳng vào phòng. Em lon ton chạy theo.

- Giám đốc gọi tôi có việc gì ạ?

- Bạn dám xưng 'tôi'?

- Lúc nãy Giám đốc cũng xưng như vậy mà.

- Có sao?

Giám đốc bị gì vậy trời?

- Không xưng 'tôi' nữa, lúc nảy chắc do anh lỡ lời.

- Rồi bạn gọi em có việc gì?

- Người vừa nảy bạn nói chuyện cùng là ai?

- Vừa nãy? Vừa nãy em nói chuyện với nhiều người lắm. Bạn hỏi ai?

Joong Archen sắp sửa bốc hoả. Kiềm chế lại xíu đi Giám đốc ơi!

- Thằng nhóc mua bánh cho bạn.

- À, Gemini, nhân viên mới của phòng Marketing á bạn.

Cái này không phải điều Giám đốc muốn biết đâu thư ký nhỏ ơi!

- Rồi mắc gì mua bánh, bộ nhóc đó không biết bạn là người của anh à!

Joong khoanh tay xụ mặt giận dỗi hệt như một đứa trẻ.

- Thôi mà, tại lần trước em giúp nhóc đó nên bữa nay mua bánh coi như trả ơn thôi. Bạn không thích thì em sẽ không ăn, nhé!

- Bạn ra mang bánh vào đây.

Hiện tại Joong Archen đang ngồi trên ghế làm việc, trên đùi hắn là Dunk Natachai. Hai chân em kẹp hai bên hông và tay vòng trên cổ hắn, vui vẻ được hắn đút bánh ăn.

Đút bằng miệng!

Joong Archen ngậm một miếng bánh sau đó đặt trước môi em rồi từ từ đẩy nhẹ vào trong. Dunk cũng phối hộp với hắn vô cùng ăn ý.

- Joong ơi em no.

- Vậy bạn ngồi im tới lượt anh ăn.

Nói rồi liền kéo em vào một nụ hôn sâu, sau khi hút hết dưỡng khí từ em mới chịu buông ra.

- Joong, đang ở công ty.

Em nhắc nhở...

- Không sao, anh chuẩn bị đủ cho bạn rồi.

...Nhưng hắn không nghe.

Cuối cùng em vẫn chiều theo Joong để hắn 'ăn' em.

- Joong... hức... em đau quá, hức... mình đừng làm nữa được không?

Sau gần 2 tiếng thì em đã không thể trụ tiếp mà khóc lóc cầu xin hắn dừng lại.

- Được rồi tha cho bạn đó. Để anh bế bạn về nhé.

Nước mắt của Dunk Natachai luôn là thứ có tác động rất lớn đến hắn... có lúc không (?)

- Hức... Joong ăn hiếp người ta.

Joong Archen và Dunk Natachai dù trải qua bao nhiêu trắc trở, hiểu lầm, thậm chí mất đi ký ức về đối phương, nhưng cuối cùng bọn họ vẫn tìm về nhau. Bởi trái tim của người này luôn có sự hiện diện của người kia và ngược lại, trước nay chưa từng thay đổi.

Em là ánh sao của Joong Archen, là mối tình đầu tiên và cũng là người cuối cùng hắn yêu thương, là người duy nhất cho hắn biết cảm giác thế nào là yêu điên đảo một người, yêu ngay cả trong tiềm thức.

Hắn là bầu trời của Dunk Natachai, là người che chở và yêu thương em một đời, là người có thể hy sinh mọi thứ vì em, kể cả sinh mạng của bản thân hắn.

- Hết -

🎉 Bạn đã đọc xong Ánh sao và Bầu trời - Joongdunk 🎉
Ánh sao và Bầu trời - JoongdunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ