Giác cung.
Cung xa trưng ở phía trước dẫn đường, Thẩm lan tịch thượng quan thiển đi theo phía sau.
Thẩm lan tịch dù chưa từng gặp qua cung nhị tiên sinh, nhưng ở nữ khách biệt viện khi, nghe được quá các cô nương vây ở một chỗ nói qua chuyện của hắn. Sấm rền gió cuốn, sát phạt quả quyết. Cố sử tiến giác cung, dù chưa nhìn thấy chân nhân, vẫn là sinh ra chút khiếp đảm.
Cung xa trưng ở phía trước đi tới đi tới đột nhiên xoay người, vòng qua trước người vẻ mặt mờ mịt mà nhìn hắn Thẩm lan tịch. Đi đến thượng quan thiển trước mặt.
"Có phải hay không cảm thấy người rất ít."
Thượng quan thiển miệng cười cười nói: "Trưng công tử thật lợi hại, có thể đọc hiểu nhân tâm."
"Ca ca thích thanh tịnh, trừ phi triệu hoán, ngày thường hạ nhân sẽ không chủ động xuất hiện."
Thẩm lan tịch ở cung xa trưng sau lưng yên lặng nghe, thầm nghĩ thì ra là thế, trách không được cảm thấy trống rỗng.
"Như vậy a...... Cung nhị tiên sinh ở chính điện sao. Ta có phải hay không hẳn là......"
"Như vậy cấp a."
"Sơ tới giác cung, lý nên trước hướng cung nhị tiên sinh vấn an mới là, cơ bản lễ nghĩa, vẫn là muốn đi.""Ca ca đãi ngươi thật tốt, sợ ngươi ở nữ khách viện lạc chịu lãnh đạm, sớm mà làm ta đem ngươi tiếp trở về."
Cung xa trưng lại buồn bã nói, "Ta còn chưa bao giờ gặp qua hắn đối vị nào nữ tử như thế để bụng. Ngươi muộn một chút lại đi cùng hắn chào hỏi, hắn cũng sẽ không trách ngươi."
Thẩm lan tịch cái này cũng nghe ra cung xa trưng không mừng thượng quan cô nương, bằng không hắn sẽ không lần nữa chống đẩy thượng quan cô nương thấy cung nhị tiên sinh.
"Ta chính là tò mò, ngươi đến tột cùng có cái dạng nào mị lực, có thể cho ta ca đối với ngươi đột nhiên nảy lòng tham, cùng ngươi đính hôn. " Hắn dứt lời lại bồi thêm một câu, "Xinh đẹp nữ nhân sẽ hống người, cũng sẽ gạt người."
"Đa tạ trưng công tử khích lệ. Chiếu trưng công tử nói tới xem, trưng công tử đem Thẩm muội muội mang theo trên người, như thế thân mật diễn xuất. Chẳng lẽ, thế nhưng không cảm thấy Thẩm muội muội xinh đẹp sao?"
Thẩm lan tịch nghe nghe, phát hiện thượng quan thiển nói dẫn tới rồi chính mình.
Thượng quan thiển nhìn nhìn Thẩm lan tịch lại sâu kín nói, "Huống chi, ta cùng vân vì sam thân thế, cung nhị tiên sinh đã phái người kiểm tra đối chiếu sự thật qua."
"Bọn họ tra phương pháp, cùng ta tra phương pháp, không quá giống nhau." Cung xa trưng dứt lời, mang lên bao tay đen. Chỉ thấy hắn từ tùy thân mang theo "Túi tiền túi túi" lấy ra một con trùng.
"Đây là cái gì." Thượng quan thiển làm như có chút nhút nhát.
"Ngươi vừa mới không phải nói ta có thể đọc hiểu nhân tâm sao, ta đây liền tới tra tra ngươi tâm." Cung xa trưng hung ác mà nói xong, liền phải đem sâu phóng tới thượng quan thiển trên người.
Chỉ thấy thượng quan thiển nhẹ chuyển một trốn, đã lui li cung xa trưng ba bước xa. Gạch xanh thượng giọt nước bị nàng làn váy mang theo phong, đãng ra sóng gợn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Tam Thiếu Gia Ngu Ngốc Tân Nương
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8367550 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùn...