Cung xa trưng cập quan lễ hôm nay, ngày gió ấm điềm, trời xanh không mây. Cũ trần trong sơn cốc sương mù cũng vì này tan đi.
Nguyệt trưởng lão, chấp nhận đại nhân, tuyết hạt cơ bản đứng ở chấp nhận thính trên đài cao. Thẩm lan tịch cùng cung tím thương cùng thương cung một cái khác tiểu thiếu gia đứng ở một bên.
Cung xa trưng vấn tóc quần áo trắng ngồi quỳ ở dưới đài, cung thượng giác đứng ở hắn bên cạnh người. Nguyệt trưởng lão tuyên đọc quyển trục thượng lưu trình.
"Lệnh nguyệt ngày tốt, thủy thêm nguyên phục. Bỏ ngươi ấu chí, thuận ngươi thành đức. Thọ khảo duy kỳ, giới ngươi cảnh phúc."
Cung thượng giác ốc quán sau đem cung xa trưng vấn tóc cởi xuống, vì này sơ thêm truy bố quan.
"Lấy quan, dễ phục."
Cung thượng giác vì này cởi xuống truy bố quan, cung xa trưng đứng lên. Hai vị thị nữ giúp cung xa trưng mặc tốt? Bào, cung xa trưng phục lại quỳ xuống.
"Cát thời tiết và thời vụ thần, nãi thân ngươi phục. Kính ngươi uy nghi, thục thận ngươi đức. Mi thọ vạn năm, vĩnh chịu hồ phúc."
Cung thượng giác lại vì cung xa trưng nhị thêm giao chân khăn vấn đầu.
"Lấy quan, dễ phục."
Cung thượng giác phục lại cởi xuống giao chân khăn vấn đầu, thay rũ chân khăn vấn đầu. Cung xa trưng lại đứng lên từ thị nữ phủ thêm lan sam.
"Lấy tuổi chi chính, lấy nguyệt chi lệnh, hàm thêm ngươi phục. Huynh đệ cụ ở, lấy thành xỉu đức. Hoàng cẩu vô cương, chịu thiên chi khánh."
"Nãi tiếu."
Cung xa trưng cuối cùng uống xong thành nhân rượu.
"Kết thúc buổi lễ."
"Cung tam thiếu gia nay đã gần quan, nhưng đón dâu, nhưng tham gia tam vực thí luyện......" Nguyệt trưởng lão còn nói cái gì, Thẩm lan tịch không nghe được.
Bởi vì bên cạnh cung đại tiểu thư đâm chính mình cánh tay, sau đó đối nàng làm mặt quỷ.
"Ân?" Thẩm lan tịch nhìn nàng nhẹ nhàng tìm hỏi một chút.
"Xa trưng đệ đệ đã cập quan, các ngươi muốn thành thân đi. Thực mau, ngươi cũng nên gọi ta tỷ tỷ lâu ~ " dứt lời nhẹ đâm một cái Thẩm lan tịch eo.
Mấy năm nay Thẩm lan tịch không biết bị nàng trêu chọc quá bao nhiêu lần, nhưng vẫn là thực thẹn thùng.
Cảm giác được gương mặt nóng lên, vội vàng dùng hai tay hư ngăn trở gò má, đôi mắt nhìn về phía nơi khác.
"Đừng thẹn thùng a, muội muội, muốn hay không tỷ tỷ giáo giáo ngươi như thế nào......"
"Ngươi ở cùng nàng đang nói cái gì." Cung tím thương lời còn chưa dứt, ăn mặc lễ phục mang quan cung xa trưng đã đã đi tới."Không có gì, không có gì." Thẩm lan tịch vốn dĩ chỉ có một chút điểm thẹn thùng, nhưng là chú ý tới trong điện tầm mắt mọi người đều xoay lại đây, đoạt đáp.
"Xa trưng đệ đệ cũng xác thật muốn chuẩn bị một chút thành thân." Chấp nhận đại nhân cũng chính là cung tử vũ thấy vậy tình cảnh đúng lúc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Tam Thiếu Gia Ngu Ngốc Tân Nương
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8367550 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùn...