Ngồi thuyền tới Nguyệt Cung khi, ánh trăng chiếu hồ nước gợn sóng ảnh ngược ở trên vách đá.
Không hổ là Nguyệt Cung, ánh trăng chiếu thủy, ánh trăng di người.
Thẩm lan tịch nhón chân, đôi tay phủ ở cung xa trưng bên tai lặng lẽ hỏi câu, "Ngươi không cùng nguyệt công tử có mâu thuẫn đi."
Cung xa trưng cảm thấy lỗ tai ngứa, "Hẳn là không có." Cũng học Thẩm lan tịch ở nàng bên tai cố ý thổi khí nói.
Thẩm lan tịch cũng cảm thấy ngứa, lui ra phía sau một bước, dùng tay che lại lỗ tai, "Vậy là tốt rồi."
Thuyền lập tức phải nhờ vào thượng kia trăng non hình cầu tàu, đột nhiên Thẩm lan tịch phía sau nguyệt trưởng lão nhéo nàng bím tóc về phía sau xả.
Thẩm lan tịch lập tức triệt bước, khúc khuỷu tay dùng sức về phía sau huy đi. Cung xa trưng cũng chú ý tới mặt sau tình huống, rút đao đánh về phía nguyệt trưởng lão.
Nguyệt trưởng lão thấy thế nhai hạ Thẩm lan tịch khuỷu tay đánh, trở tay chế trụ nàng yết hầu mạch máu.
Cung xa trưng cấp đình, thuyền theo ba người động tác quơ quơ. "Buông ra nàng, là ta tới tham gia thí luyện." Cung xa trưng không có thu hồi đao.
Nguyệt công tử dùng một cái tay khác nặn ra một cái đan dược, làm lơ cung xa trưng đao vẫn chỉ hướng chính mình.
Ngược lại dùng nắm Thẩm lan tịch cổ tay dùng sức niết hướng Thẩm lan tịch gương mặt hai sườn, khiến cho nàng há mồm, đem thuốc viên ném vào miệng nàng.
"Nuốt vào. "
"Ngươi cho nàng ăn cái gì!""Này dược tên là thực tâm chi nguyệt, đệ nhị vực thí luyện, sấm quan giả muốn ở độc phát phía trước, chế tạo ra giải dược, nếu không trúng độc giả sẽ độc phát mà chết."
Nguyệt trưởng lão nói xong liền đi lên cầu tàu, cung xa trưng như cũ dùng đao, hướng hắn sau lưng chém tới.
Nguyệt trưởng lão làm như không nghĩ tới cung xa trưng còn sẽ công kích chính mình, né tránh không kịp bị chém phá tay áo.
Cung xa trưng lúc này mới thu đao, "Nguyệt trưởng lão, chúng ta lễ thượng vãng lai."
Ngược lại đi hướng Thẩm lan tịch, dắt nàng đi lên hình cung cầu tàu.
"Cảm giác thế nào?"
"Yên tâm, ta ăn bách thảo tụy."Nguyệt trưởng lão nhìn nhìn rách nát tay áo, mặt vô biểu tình mà nói: "Trưng công tử là dược lý thượng thiên tài, nói vậy này độc căn bản không làm khó được ngươi." Dứt lời liền biến mất ở vách đá sau.
..........
"Nơi này đều là y thư."
"Đúng vậy, bất quá này đó ta, lan tịch, tịch tịch_____"Cung xa trưng quay đầu liền phát hiện nàng ngã vào kệ sách trước, vội vàng đem nàng ôm đến trên giường, lộ ra cổ tay của nàng, đỏ tím mạch máu đột ngột xuất hiện ở trắng nõn cánh tay thượng.
Lúc này nguyệt trưởng lão xuất hiện ở hắn phía sau, thấy cung xa trưng muốn lấy huyết, "Ta không kiến nghị ngươi làm như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Tam Thiếu Gia Ngu Ngốc Tân Nương
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8367550 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùn...