chương 6. Cọ cơm

101 7 0
                                    

Đối với Thẩm lan tịch tới nói, ở nữ khách biệt viện hoặc là ở trưng cung, đều có thể ngủ đến kiên định.

Sáng sớm bị cung xa trưng đánh thức, mặc chỉnh tề. Mở ra cửa phòng sau, cung xa trưng trực tiếp ôm một cái dược hồ đi đến.

"Này dược là......?"
"Này dược là ngươi hiện tại muốn uống, ta chuyên môn vì ngươi ngao chế." Cung xa trưng ngồi ở cái đệm thượng nhìn Thẩm lan tịch cười nói.

"Ta chọc ngươi sinh khí sao?...... Tối hôm qua, ngươi đồ vật tìm được rồi sao?" Thẩm lan tịch thật sự thực không nghĩ uống này dược. Bình thường là một chung trà, hiện tại trực tiếp một hồ! Đành phải thử nói sang chuyện khác.

"Tìm được rồi." Dứt lời đổ một chung trà ý bảo Thẩm lan tịch uống.

Thẩm lan tịch không có ngồi xuống uống, mà là đi phiên lùn quầy. "Ngày hôm qua ta coi thượng quan cô nương...... Vì cung nhị tiên sinh chuẩn bị lễ vật, ta tưởng cũng nên đưa ngươi một phần."

"Nga? Ngươi muốn đưa ta cái gì?" Cung xa trưng lần này thiệt tình thực lòng mà cười, ánh mắt không rời nàng bóng dáng. Lại tư cập thượng quan thiển hôm qua nói nhi nữ tình trường...... Cung xa trưng mặt nhiệt một chút.

Thẩm lan tịch đưa cho cung xa trưng một quyển sách,《 hoa sử 》 , hắn xem qua quyển sách này, trong thư phòng có.

"Ngươi thích dưỡng hoa cỏ?" Cung xa trưng phiênphiên, "Đây là ngươi viết tay?" Nét mực tô màu, đều không giống in ấn.

Thẩm lan tịch lắc lắc đầu, "Đây là ở nhà khi ta đệ đệ sao cho ta." Nàng lại chỉ vào phong bì thượng hoa lan nói, "Nhưng là cái này là ta họa."

"Ngươi thích vẽ tranh?" Cung xa trưng dùng đầu ngón tay xoa xoa ánh vàng rực rỡ hoa lan lại hỏi.

"Ngươi họa một chút đều không giống!" Cung xa trưng ngoài miệng nói như vậy, nhưng đáy lòng vẫn là vui vẻ.

"......" Thẩm lan tịch không biết hồi hắn cái gì. Nàng chưa từng bị nói như vậy quá.

"Ngươi như thế nào không nói lời nào?"
"Không biết nói cái gì."
"Ngươi lại không biết nói cái gì! Vậy ngươi uống dược đi!"

"Nhiều như vậy đều phải uống sao?" Thẩm lan tịch vốn định đưa hắn lễ vật lấy lòng hắn, ai ngờ biến thành như vậy.

"Này một hồ uống xong, buổi tối lại uống một hồ, bảy ngày trong vòng liền không cần uống nữa." Cung xa trưng dứt lời, "Chính ngươi tuyển, mỗi ngày uống vẫn là hôm nay uống."

"Cung xa trưng..... Ta đây độc làm sao bây giờ, uống nhiều như vậy dược, sẽ không tương hướng sao? Còn có, ngươi chừng nào thì cho ta giải dược."

"Chưa cho ngươi hạ độc, lúc trước lừa gạt ngươi. Mau uống đi "

Uống xong một đại trản sau, Thẩm lan tịch đau khổ mà nói: "Ta có thể hay không về trước gia, chờ ngươi cập quan chi lễ qua đi lại đến cùng ngươi thành thân."

Cung xa trưng lỗ tai chậm rãi sung huyết, "Không được!"

..........

"Như vậy hảo sao? Cung nhị tiên sinh lại không mời chúng ta, ta là nói mời ta." Ở bị cung xa trưng lôi kéo đi giác cung "Cọ cơm" trên đường, Thẩm lan tịch lại hỏi một lần.

Vân Chi Vũ : Tam Thiếu Gia Ngu Ngốc Tân NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ