Thẩm lan tịch rời giường rửa mặt chải đầu trang điểm qua đi, nhớ thương cung xa trưng trên người thương, sợ hắn ngủ quá một đêm ghe vào trên giường khởi không tới.
Nàng mỗi ngày đều ngủ đến ánh mặt trời đại lượng, cung xa trưng lúc này hẳn là đã tỉnh. Nàng nghĩ đi cung xa trưng phòng ngủ bồi hắn nói chuyện phiếm giải buồn.
Thẩm lan tịch ôm giấy vẽ cùng màu mặc, nghĩ thầm vừa lúc có thể đem ngày đó không họa xong họa xong.
Ai ngờ cung xa trưng dưỡng thương cùng Thẩm lan tịch trong tưởng tượng dưỡng thương không giống nhau, hắn không có nằm trên giường tu dưỡng, cứ theo lẽ thường rời khỏi giường, cứ theo lẽ thường đi giác cung.
Hạ nhân thấy Thẩm lan tịch tới tìm trưng công tử, vội vàng báo cho trưng công tử sáng sớm liền ra cửa.
Thẩm lan tịch đành phải lại ôm một đống đồ vật về phòng của mình.
.........
Thẩm lan tịch còn nhớ thương cung nhị tiên sinh phân phó, giúp cung xa trưng thượng dược nhiệm vụ.
Màn đêm tiệm thâm, Thẩm lan tịch thật sự nhịn không được đã ngủ, ngủ trước không quên làm ơn thị nữ, chờ trưng công tử sau khi trở về kêu nàng.
Không biết tới rồi mấy càng thiên, Thẩm lan tịch bị thị nữ diêu tỉnh, nang hướng thị nữ nói lời cảm tạ. Lại cảm tạ thị nữ cố ý vì nàng chuẩn bị áo choàng cùng tay đề đèn lồng, đi tìm cung xa trưng.
Nàng ở ngoài cửa sổ thấy cung xa trưng phòng trong đen tuyền, liền cho rằng hắn ngủ hạ. Vừa muốn rời đi, liền nghe phòng trong đột nhiên truyền ra cảnh giác một tiếng, "Ai!"
"Là ta, ta nghe thị nữ nói ngươi đã trở lại....... Nghĩ đến hỏi một chút ngươi, muốn hay không thượng dược." Thẩm lan tịch đối với cửa sổ dò hỏi cung xa trưng.
"Hảo." Phòng trong lại truyền ra một trận thở dài.
Thẩm lan tịch mở ra cửa phòng đi vào phòng trong, chỉ có ánh trăng đánh vào cung xa trưng đứng ở kệ sách trước thân ảnh thượng.
Thẩm lan tịch vừa mới bắt tay đề đèn lồng đặt ở ngoài cửa, nàng thấy rõ cung xa trưng trong tay chính nắm một phen chủy thủ, không có mang đai buộc trán.
Ở như vậy không khí hạ, cung xa trưng cái dạng này làm Thẩm lan tịch có chút xa lạ, có chút sợ hãi.
"Ngươi, ngươi như thế nào không đốt đèn."
Thấy hắn không nói lời nào, Thẩm lan tịch nương ánh trăng đi đến giá cắm nến trước, sờ soạng tới rồi mặt sau mồi lửa, thắp sáng giá cắm nến.
Cầm giá cắm nến chỉ đem giường hai bên đèn thắp sáng.
..........
Mát lạnh thuốc mỡ bôi trên bối thượng, cung xa trưng một tiếng không cổ họng, cũng một câu không cùng nàng nói.
Thẩm lan tịch không biết hắn làm sao vậy, lại cũng không dám hỏi hắn.
"Hảo." Thẩm lan tịch thượng xong dược, thấy hắn không có tưởng nói chuyện ý tứ, liền phải rời khỏi. "Ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta về trước phòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Tam Thiếu Gia Ngu Ngốc Tân Nương
FanficTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8367550 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùn...