chương 14. Vô Phong

71 7 0
                                    

Thẩm lan tịch vẫn luôn cảm thấy, chính mình ở cửa cung nhật tử, sẽ tiếp tục như vậy an ổn tốt đẹp quá đi xuống.....

Gần nhất cung xa trưng đi sớm về trễ, Thẩm lan tịch cả ngày cả ngày mà không thấy được hắn.

Cung xa trưng tỏ vẻ Thẩm lan tịch tạm thời không cần học võ công. Cũng không giống ngày xưa như vậy mang nàng ra cửa chơi, càng không cho nàng rời đi trưng cung.

Thẩm lan tịch không biết bên ngoài đã xảy ra cái gì, nhưng nàng tin cung xa trưng, liền ngoan ngoãn nghe lời.

Nàng đã lâu cũng chưa nhìn thấy hắn. Chỉ ở ngày nọ ban đêm ngủ đến không an ổn, đôi mắt mở một cái tiểu phùng, mơ mơ hồ hồ nhìn đến cung xa trưng ngồi ở chính mình đầu giường. Cảm nhận được hắn vỗ vỗ chính mình, vây được nói không nên lời một câu, liền lại ngủ đi qua.

..........

Cùng bọn thị nữ cùng nhau trốn đến mật đạo khi, Thẩm lan tịch mới từ thị nữ trong miệng biết được vô phong đánh vào cửa cung.

Nhìn mật đạo người già phụ nữ và trẻ em, Thẩm lan tịch đại khái đoán được cung xa trưng gần nhất vẫn luôn ở chuẩn bị chính là cái gì.

Nàng cũng minh bạch vì cái gì cung xa trưng vì cái gì không báo cho nàng chân tướng.

Thẩm lan tịch lo lắng cung xa trưng, nàng rất tưởng hiện tại đãi ở hắn bên người, nàng đồng thời cũng biết không thể ở hắn bên người cho hắn đương trói buộc.

Cung xa trưng, cung xa trưng, cung xa trưng...... Thẩm lan tịch trong lòng mặc niệm tên của hắn, đôi tay gắt gao nắm chặt cung xa trưng đưa nàng lục lạc.

Nàng sợ hãi, nàng nên ở ban đêm dùng sức tỉnh lại, bắt lấy hắn tay.

Bình an, cung xa trưng nhất định phải bình an.

.........

Cung xa trưng gần nhất mới biết được ca ca kế hoạch, hắn tin tưởng ca ca, tin tưởng cửa cung có thể thành công bao vây tiễu trừ vô phong tinh nhuệ.

Hắn duy nhất lo lắng, là Thẩm lan tịch. Hắn cần thiết muốn bảo đảm nàng vạn vô nhất thất.

Cung xa trưng không thể lại mỗi ngày mang theo nàng đi ra ngoài xoay, trực tiếp không cho nàng xuất hiện biện pháp này, hắn là suy xét thượng quan thiển sẽ hoài nghi, chỉ đối ngoại nói Thẩm lan tịch luyện công quăng ngã hỏng rồi chân, ở trưng cung tu dưỡng.

Để ngừa vạn nhất, cung xa trưng vẫn là cấp sở hữu có thể nhìn thấy Thẩm lan tịch hạ nhân uy hạ độc dược, phòng ngừa có hạ nhân bại lộ nàng không có bị thương sự thật.

Cung xa trưng vốn dĩ có càng giản tiện biện pháp, hắn có thể trực tiếp nói cho Thẩm lan tịch chân tướng, làm nàng bồi chính mình diễn trò.

Nhưng, cung xa trưng sợ Thẩm lan tịch lo lắng. Hắn đáp ứng quá nàng không cho chính mình bị thương.

Kế tiếp rất nhiều thiên, cung xa trưng cả ngày vội vàng phối chế độc dược giải dược, cải tạo chính mình ám khí, đã hồi lâu không nghe được Thẩm lan tịch đối hắn nói chuyện.

Cung xa trưng mỗi ngày đều rất tưởng Thẩm lan tịch.

Lại chỉ có thể ở đêm khuya hồi trưng cung khi, nhỏ giọng tiến vào tiến nàng phòng ngủ, xoa bóp tay nàng, nhìn xem nàng mặt.

Vân Chi Vũ : Tam Thiếu Gia Ngu Ngốc Tân NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ