Thẩm lan tịch rời giường sau, lắc lắc bàn thượng tiểu hồ lô. Bên trong thuốc viên va chạm hồ lô vách trong, nàng biết cung xa trưng sáng sớm đã tới.
Đảo ra bên trong bách thảo tụy thuốc viên, bỏ vào trong miệng nuốt đi xuống, lại đổ một cốc nước lớn uống xong. Đem nhẹ nhàng tiểu hồ lô phóng tới nguyên lai vị trí sau, ngọt ngào mà cười.
Mở cửa cửa sổ, nghe thấy được hoa nhài mùi hương. Đi ra cửa phòng, liền nhìn đến chậu hoa tiểu bạch hoa nhài.
Nàng chỉ uống qua trà hoa lài, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy "Mới mẻ" hoa nhài.
Thẩm lan tịch nhặt lên một đóa dừng ở trong đất hoa nhài. Không nghĩ tới nho nhỏ thường thường vô kỳ đóa hoa, thế nhưng có thể tản mát ra như vậy nồng đậm mùi hương.
Cũng không biết cung xa trưng vào đông đi nơi nào tìm được.
Thẩm lan tịch thực thích. Nàng lại nhìn thật lâu hoa nhài, tiếp cận giữa trưa mới nhớ tới nàng có dụng cụ vẽ tranh.
Đang muốn đi lấy ra tới, liền nghe được có người kêu nàng.
"Thẩm muội muội." Là vẻ mặt nôn nóng thần sắc thượng quan thiển, nàng trực tiếp đi tới giữ chặt Thẩm lan tịch tay. "Xa trưng đệ đệ bị thương, mau theo ta đi giác cung đi."
Dứt lời, thương quan thiển cũng không đợi Thẩm lan tịch trả lời lập tức đem nàng lôi đi.
Thẩm lan tịch thật sự bội phục thượng quan thiển thể lực, không chỉ có từ giác cung chạy đến trưng cung, còn đi y quán lấy dược du, lại một đường túm nàng trở lại giác cung, chỉ là ở giác cửa cung liên tục thở dốc mấy khẩu, lau mồ hôi.
Nàng liền lại vững vàng nhanh chóng mà đi lên thềm đá, đã ở bưng dược du ở giác cung chủ thính trước cửa chờ Thẩm lan tịch chân mềm chân mềm mà bò thềm đá lên đây.
Thẩm lan tịch bò lên trên thềm đá, ôm trước cửa cây cột cúi đầu thở hổn hển.
Trước mặt môn đột nhiên mở ra, cung thượng giác bắt lấy thượng quan thiển thủ đoạn ra bên ngoài uốn éo, thượng quan thiển bưng dược du nháy mắt té rớt trên mặt đất.
"Giác công tử, ngươi làm đau ta!" Thượng quan thiển ăn đau.
"Nghe lén bao lâu. " Cung thượng giác không có buông ra thượng quan thiển thủ đoạn, liếc mắt bên cạnh như cũ ôm cây cột, nhưng khắc chế thở hổn hển Thẩm lan tịch. Tiếp tục hỏi thượng quan thiển trên mặt đất là cái gì.
"Dược du."
"Ngươi quả nhiên ở nghe lén."
"Ta là nhìn đến trưng công tử trở về, trên người mang theo thương. Liền nghĩ đi trưng cung tìm Thẩm muội muội, còn đi y quan cầm bình dược du. Vừa mới mới trở lại giác cung."Thượng quan thiển nhìn nhìn một bên Thẩm lan tịch, còn nói thêm: "Lại không nghĩ ở cửa trong lúc vô tình nghe được một ít."
Lúc này cung xa trưng cũng mặc tốt quần áo đi ra, khinh miệt mà nói câu: "Vô tình?"
Cung xa trưng ra cửa liền nhìn đến Thẩm lan tịch ở môt bên ôm cây cột.
"Ngươi, như thế nào tới." Cung xa trưng đi qua đi đem nàng ôm ở chính mình trong lòng ngực, lại không nghĩ xả tới rồi chính mình thương, tiếp tục cố nén.
Nhẹ giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Tam Thiếu Gia Ngu Ngốc Tân Nương
FanfictionTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8367550 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùn...