chương 7. Ta không uống!

112 5 0
                                    

"Ta không uống!"

Thẩm lan tịch đem chính mình mông tiến trong chăn rầu rĩ mà nói, nàng còn ở sinh cung xa trưng khí đâu. Một buổi trưa chưa thấy được người của hắn ảnh, tới tìm nàng còn ôm một đại hồ dược.

"Ngày gần đây trong cốc chướng khí lại trọng, uống dược đối thân thể có chỗ lợi." Cung xa trưng chỉ đương nàng là sợ khổ, ngồi ở sụp biên kéo kéo nàng góc chăn ý bảo Thẩm lan tịch ra tới.

"Vậy ngươi đưa ta về nhà được không. " Thẩm lan tịch nhanh chóng mà ngồi dậy, đầu từ trong chăn chui ra.

Nhìn nàng bị buồn đỏ rực gương mặt, hầu kết lăn lộn một chút. Cung xa trưng loát loát nàng hỗn độn sợi tóc trả lời, "Ngày mai, không uống chén thuốc. Cho ngươi ăn bách thảo tụy, là thuốc viên."

"Không cần, ta phải về nhà!" Thẩm lan tịch thấy hắn không ứng, dứt lời liền phải nằm xuống bịt kín chăn.

Cung xa trưng một phen nâng nàng phía sau lưng, không cho nàng nằm xuống đi. "Không được! Trừ bỏ về nhà cùng không uống thuốc, nghĩ muốn cái gì, muốn làm cái gì đều có thể."

Cung xa trưng biểu tình cùng lời nói đột nhiên trở nên nghiêm túc, Thẩm lan tịch đột nhiên không kịp phòng ngừa, ngơ ngác mà chớp chớp hai mắt.

Cung xa trưng làm như cảm giác nàng có chút bị dọa đến, lại mềm hạ thanh tới nói: "Như thế nào đột nhiên tưởng về nhà?"
"Ta đã phân phó hạ nhân đi chọn mua màu mặc kim phấn, ngày mai là có thể đưa tới cho ngươi hội họa điền sắc dùng.

"Ta... Ngươi... " Thẩm lan tịch ở trong lòng tổ chức ngôn ngữ, nhất thời không biết nên hình dung như thế nào nàng nỗi lòng.

"Quá mấy ngày chính là thượng nguyên hội đèn lồng, ngươi có nghĩ đi xem?" Cung xa trưng lại đề cập thượng nguyên hội đèn lồng.

Sau khi ăn xong ca ca đối hắn nói, ngày đó làm chính mình cũng mang Thẩm cô nương đi ra ngoài đi dạo, tỉnh nàng mỗi ngày buồn ở trưng cung nhàm chán.

"Ân " Thẩm lan tịch nhìn hắn còn có chút non nớt khuôn mặt. Hắn vì chính mình chuẩn bị này rất nhiều, trong lòng cảm kích. Lên tiếng sau, triều cung xa trưng cười cười.

"Hảo, ngoan ngoãn uống dược đi. Trong chốc lát lạnh, càng không hảo uống xong đi." Cung xa trưng thấy nàng đáp ứng, cũng cong con mắt cười, lôi kéo tay nàng đi đến án bên cạnh bàn ngồi xuống uống dược.

Ngày thứ hai sáng sớm, cung xa trưng đi giác cung tìm ca ca nói sự, đang định đi ra cửa tìm sương mù Cơ phu nhân.

Liền thấy thượng quan thiển thu xếp bọn hạ nhân ở giác cung loại đỗ quyên, trò cười lớn nhất thiên hạ!

Nhìn ca ca chất vấn trên mặt dơ hề hề thượng quan thiển tự tiện suy đoán hắn tâm ý, trong lòng buồn cười.

Lại không tự giác nghĩ đến Thẩm lan tịch trở về muốn hỏi một chút nàng thích cái gì hoa.

Cùng lúc đó, Thẩm lan tịch nhin hạ nhân tân nâng đi lên bàn cùng bàn thượng trang giấy nghiên mực, thuốc màu cái chặn giấy, các dạng hào bút, trong lòng cảm thấy ngọt ngào.

Hứng thú bừng bừng mà thí bút, thí nhan sắc. Trên giấy họa bồn hoa, họa ấm trà, họa giá cắm nến. Phác hoạ song cửa sổ hoa văn, vẽ lại bình phong thượng mẫu đơn con bướm. Cự tuyệt bọn hạ nhân bãi cơm trưa.

Vân Chi Vũ : Tam Thiếu Gia Ngu Ngốc Tân NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ