Gần nhất, G đại tân sinh cung xa trưng đối một vị học tỷ nhất kiến chung tình.
Chuyện xưa phát sinh ở quân huấn kết thúc một cái giữa trưa.
Huấn luyện viên mới vừa nói xong giải tán, cung xa trưng bạn cùng phòng liền vội vàng vội mà túm hắn hướng bên cạnh đại lâu đi.
Bạn cùng phòng nhìn đến toilet đánh dấu liền chạy như bay mà đi, cung xa trưng tắc ôm hai người ghế gấp ở đại sảnh thảnh thơi thảnh thơi mà loạn hoảng.
Hắn "Chọn lựa" hành lang triển lãm mini kiến trúc, chính ảo tưởng về sau chính mình nên ở tại nào đống trong phòng đâu.
"Đinh___ " đột nhiên, thang máy tới rồi một tầng, hắn tầm mắt bị thang máy thanh âm hấp dẫn qua đi.
Cung xa trưng cảm giác chính mình trái tim đột nhiên đình rớt một phách, lại thịch thịch thịch gia tốc nhảy lên.
Một cái nữ hài từ thang máy đi ra, nhìn ăn mặc quân huấn phục cung xa trưng liếc mắt một cái, đi ngang qua hắn tiếp tục hướng cửa đi đến.
Cung xa trưng ngơ ngác mà nhìn chằm chằm nàng bóng dáng mãi cho đến ngoài cửa, lúc này mới nghĩ đuổi theo ra đi, nhưng chờ hắn đến ngoài cửa, học tỷ đã cưỡi xe đạp công bay đi.
..........
Bạn cùng phòng kêu hắn ở trường học thổ lộ trên tường hỏi một câu. Đáng tiếc tin tức thiếu đến đáng thương, chỉ có nghệ thuật học viện cùng phi tân sinh hai cái yếu tố.
Đây là cung xa trưng lần đầu tiên thích nữ hài tử, hắn còn không có cảm nhận được tình yêu ngọt ngào, liền trước cảm nhận được ưu thương.
Liên tục mấy ngày quân huấn sau, cung xa trưng đều lôi kéo bạn cùng phòng đi nghệ thuật học viện ngồi canh, đáng tiếc vẫn luôn không thấy ngày đó học tỷ.
Bạn cùng phòng khuyên cung xa trưng từ bỏ, nhìn xem trong viện mặt khác truy hắn nữ hài tử.
Cung xa trưng chỉ lắc lắc đầu.
..........
Thời gian cực nhanh, đảo mắt liền đến mùa đông.
Nửa cái học kỳ thực mau liền qua đi, cùng tuyết bay cùng nhau tới còn có cuối kỳ khảo thí.
Đây là cung xa trưng lần đầu tiên tới trường học thư viện. Bởi vì cuối kỳ khảo thí duyên cớ, cung xa trưng cùng bạn cùng phòng nhóm sáng sớm tinh mơ liền tới thư viện chiếm tòa.
Cự tuyệt cùng bạn cùng phòng nhóm cùng nhau ngồi, hắn chiếu bảng hướng dẫn đi tới 6c, cái này kho sách tất cả đều là về kiến trúc thư tịch.
Cung xa trưng tuy rằng cố ý tuyển cái này kho sách, nhưng không nghĩ tới có thể gặp được học tỷ.
Hắn đang muốn đi thực đường ăn cơm trưa, liền thấy được làm hắn hồn khiên mộng nhiễu toàn bộ học kỳ học tỷ.
Nàng hiện tại tuy rằng bọc áo lông vũ, cung xa trưng vẫn là liếc mắt một cái nhận ra nàng tới.
Cung xa trưng lại tim đập gia tốc, trên cổ tay vòng tay rất nhỏ chấn động nhắc nhở hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ : Tam Thiếu Gia Ngu Ngốc Tân Nương
Hayran KurguTấn giang link: https://m.jjwxc.net/book2/8367550 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùn...