Chương 1

222 15 1
                                    

Ngày nhập học đầu tiên của các sinh viên, trường hôm nay có vẻ tiếp đón nồng hậu. Thở dài 1 tiếng nhìn về phía trước, đúng là xui xẻo khi đã tránh rồi còn vào.

Học viện Tinh Cầu Thập Chỉ

Nơi đào tạo nổi tiếng của các tài phiệt, không giống 1 số ngôi trường khác. Nó được các đại hành tinh công nhận, điều này rất hiếm hoi kể cả tổ chức Liên Ngân Hà cũng phải bất ngờ. Nói sao nhỉ, về nhiều mặt nó có thể là nơi đào tạo xuất sắc nhất với độ tốt nghiệp lên đến 98%

12 gia tộc, 12 đại diện. Ai cũng quá quen với việc họ luôn đứng đầu trên bảng xếp hạng toàn Vũ Trụ, học sinh chen lấn- xô đẩy nhau vì quá đông. Đang than thở thì những chiếc Rolls-Royce chạy thành hàng duy chuyển lại trước cổng.

Trước hết, ra mắt đầu tiên. 7 đại diện trong 12 đã xuất hiện:

Cậu ấm nhà Ariel, Bạch Dương. Người bước xuống đầu tiên, mái tóc bồng bềnh đeo 1 đôi bông tai bạc. Với vẻ ngoài đẹp không lối thoát đã làm bao nhiêu người ngục ngã. Thuộc Dòng Động Vật,cấp bậc xã hội của Bạch Dương lại ở mức A.

Vẫy tay với mọi người xung quanh, phía sau đó là Song Tử. Thiên tài độc vị dòng Gemini. Vẻ đẹp trai tăng động thường gọi tên Song Tử với sự nhiệt tình của bản thân. Vì chủng loài Quái Vật nên ai cũng phải kính nể

Sau hai tia nắng kia lại là sự ôn hòa của Bảo Bình. Nhan sắc tri thức, là thứ chị em luôn nhắc đến khi Bảo Bình xuất hiện. Anh tài Aquarius ngồi trên vị trí cấp S sở hữu chủng Thủy Quái. Tự tin và ngạo mạn trước bao con mắt.

Về độ sát gái chắc lại đến Nhân mã, người con nổi tiếng đào hoa nhà Sagittarius rồi. 1 gã đẹp đến mức làm chết đứng con tim bao cô gái, thậm chí cả mấy anh chàng. Chủng Quái Vật thuộc cấp A cũng làm Nhân mã nổi tiếng không kém gì.

Nói về cả tri thức lẫn sát gái ai cũng chắc gọi tên anh chàng nhà Virgo, Xử Nữ. Cặp kính cũng không thể che lắp đi sắc đẹp này, ngược lại còn tăng sát thương lên chị em. Ai nấy đều mất chết đứng hết rồi, là Con Người nhưng đặc biệt ở Cấp A. Ngoại lệ duy nhất!

Có thiên phú trong ngàng giải trí, diễn viên - ca sĩ xuất sắc nhất. Là danh hiệu Thiên Bình luôn nhận được hằng năm, với nét diễn xuất hiếm có giọng ca hoàn mỹ khiến các nhà đầu tư chen nhau dành lấy. Nhà Libra, thuộc Động Vật cấp A. Sự kính nể cho Ảnh Đế này là vô đối.

Kim Ngưu, Foolboy chính hiệu. Thuộc nhà Taurus với nhan sắc vạn người mê, bao nhiêu cô nàng mơ ước giống Kim Ngưu là do ăn quài không béo. Vẫn giữ được cân nặng cân đối, sắc đẹp trường tồn. Dòng Thực Quái cấp S, nhưng không thể phủ nhận chàng foolboy này là thiên tài thể thao được.

Những học viên mới ai cũng xúm lại chỗ 7 người kia, bỏ chạy vào trong khi không ai chú ý. Việc bị phát hiện thân phận là đều phiền phức nhất mà anh sẽ không làm như mấy 'tiền bối' màu mè kia.

Khi đã cảm thấy an toàn, ma kết mới từ từ lấy cái nón xuống và tắt lá chắn. Nhan sắc của 1 Thập Nhị khác liền hiện ra, nhưng đó chỉ là lời đồn thôi, anh em nhà Capricorn quá giống nhau nên ai cũng có thể bị nhầm.

Và việc này người chịu thiệt là anh chứ không phải thằng anh trai chết tiệt kia, gặm lại cay đắng trong người. Ma kết bước vào trung tâm học viện, thứ mà anh đang tìm kiếm chính là phòng điều hành.

Nơi làm việc của hội học sinh, để làm gì? Tất nhiên là lấy thẻ xác nhận với mã học viên rồi.

Thường thì học viên được đặc cách không phải mặt đồng phục, nhưng Ma kết là người có nguyên tắc. Anh không phải Nam Dương, vừa bước vào phòng hội học sinh.

Những người khác đã dồn con mắt về phía anh, biết là lấy thẻ với mã nhưng có cần áp lực vậy không? Ma kết không quan tâm tiến đến chỗ hội phó.

Người kia giọng lạnh tanh nhìn lên anh, khí chất áp đảo thật đấy:

_"Mã sẽ được chuyển qua thẻ sau"

_"Cảm ơn hội phó"

Ma kết nhận lấy thẻ, cả phòng cũng quen với sự lạnh nhạt đến đáng sợ này rồi. Có điều thứ chú ý là anh, không giống học viên khác. Mấy người tới đây cũng phải hú hét vài tiếng vì vẻ đẹp của hội phó.

Nhưng anh không quan tâm là mấy, hắn cũng không muốn nhiều lời liếc sang hàng nghìn ánh mắt nhìn cả hai như lời cảnh báo. Làm ai nấy cũng giả vờ làm việc tiếp.

Ma kết chỉ biết cười trừ trong lòng, Thiên Yết tiên sinh đúng là đáng sợ.

Cũng chỉ sợ ngày nào đó làm phật lòng người hội phó này sẽ bị bầm ra thành trăm mảnh, Thiên Yết không giống như mấy kẻ thích làm màu. Suốt ngày cứ ngồi lì trong phòng làm việc hoặc phòng riêng.

Anh đi khỏi chỗ đó, tay cầm chiếc thẻ mà thở dài lần nữa. Số trời đã thế thì chỉ biết chiều theo mà thôi, định đến phòng sinh hoạt. Thì 1 bóng người to lớn chạy lại ôm chầm lấy anh:


_"Tìm Thấy Rồi! Tên Ngốc Khó Chịu!!"




[Zodiac/BL]  Nếu được, tôi chỉ muốn yên bình-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ