Page lớn của TrườngTinmoihangngay8261
⚠Chấn Động!!⚠
Bắt gặp được Thất Xử và Nhân Mã ở riêng với nhau trong bar!
Có phải mối tình bất ổn nào không đây?Cre ảnh: Ẩn danh
[Đính kèm ảnh cả hai đứng với nhau]
Phần Bình Luận:
Conchonhaben5372:
- Cái m* gì vậy?? Không phải Thất Xử nhà Virgo đấy à, eo ôi kinh tởm vãi!
Tinhyeutrongsang2351:
- Trả lời @Conchonhaben5372: Nè nè, ăn để cho cơ thể có dinh dưỡng, não có trí khôn chứ không phải ăn bậy rồi n*ng nhắn bằng l*n nha con quỷ!Daucute1911:
- Bất ngờ quá bà con ơi, đừng nói có dan díu nhé?Minhnhatdepzai0018:
- Thất Xử nhà tôi, sao oan thế này😢T.XunhaVirgo879:
- Aaaaaaa, cmn!
Yeunylamco0281:
- Trả lời @T.XunhaVirgo879: Ổn không anh;)?
T.XunhaVirgo879:
- Trả lời @Yeunylamco0281: thân tàn ma dại-N.Ma.bartender9727:
- ha~ đẹp trai quá cũng khổ
C.giaithichyenbinh857:
- Trả lời @N.Ma.bartender9727: Mày quyến rũ thằng nhỏ thì có, không thấy cái comment ở trên à?So.TuluyNamDuong977:
- @X.nutramtinh531, chu cha. Em mày có bồ mà không nói tụi tao!Thatxubotdepvai7691:
- oaaaa, Otppppcouplerealvailon0248:
- Tự nhiên thấy hợp, khí-hỏa đẹp vãi òConhuoudien578:
- Nhân Mã nhìn top nhưng tôi cho bot nha(・∀・)Amecaidep9161:
- Dù không liên quan nhưng các con mợ bớt gáy lại ha👍
Luhuakinhvai768:
- Trả lời @Amecaidep9161: mẻ này nó đúng ý tôi vl, như một lũ hâm ấy!
Nhanmayeuemdi737:
- Trả lời @Amecaidep9161: juan đấy bạn ạ, chính chủ phía trên còn cay nữa kìa
……………==>Xem Thêm
Đã lược bỏ 1 số bình luận khác...
______________________ ______________________
Anh bình thản ngồi trên ghế nhâm nhi ly trà gừng, tin tức trên page hôm nay có vẻ chấn động dư luận. Nó giống mấy vụ người nổi tiếng dính cái tin hẹn hò hoặc quan hệ mập mờ với ai đó.
Lướt hết mấy cái bình luận, từ tiêu cực đến tích cực một cách quá đáng. Ma kết thấy tiếc cho Thất Xử mới tí tuổi đã dính cái drama vô bổ này rồi.
Ngẫm lại hồi đó Nam Dương cũng chả khác là bao, nói thật lúc đấy anh khá hả hê khi thấy anh ta bị hiểu nhầm như vậy. Quay lại vấn đề chính, Thất Xử giờ chỉ dám ở trong Kí túc xá. Chả gan bước chân ra ngoài.
Hôm ấy, cũng chỉ an ủi được vài câu. Có lẽ tinh thần đang không được ổn, sáng nay anh phải lôi cổ cậu ra thì mới chịu ăn vài món rồi lủi thủi quay về phòng.
Ma kết tự nhủ phải gỡ cái bài đăng đó nhanh.
Hải sư đã đi sang Kí túc xá năm 6 để nói chuyện với Nhân Mã về bài đăng. Anh không muốn can thiệp vào hành động này của Hải Sư.
Ra ngoài với tâm trạng không thoải mái lắm, giờ anh lại muốn đến khu viên cảnh của trường. Nhìn xuống bên dưới, lại lũ bắt nạt. Chả ưa mắt tí nào.
Cầm điếu thuốc trên tay, Ma kết bót nát nó. Khi bạn không dủ quyền lực thì bạn sẽ lấy tiền ra thay thế, tổng cộng 5 kẻ. Sơ lược chỉ có vài tên nhải nhép.
Đều anh chú ý là người đang bị hành hung kia, nhìn gương mặt quen lắm. Trước tiên cứ phá tan cái thứ ồn ào này trước đã, anh đang rất đau đầu khi cứ nghe bọn này la hét rồi.
Đập thẳng 1 tên xuống đất:
_"Mày-!"
_"Mấy người đang làm mất trật tự đấy"
Bọn đó liền nhận ra Ma kết là ai, chỉ biết rủa cho vài câu rồi cắm đầu chạy. Liếc mắt xuống người ở dưới, mặc kệ đi.
Ném điếu thuốc vào thùng rác, anh đi lại lên lầu. Để con nai kia ở giữa khung viên rộng lớn, khi nhận được tín hiệu từ bộ não anh đã rời đi từ khi nào.
Phía Ma kết, không biết vì điều gì. Giờ đây, đầu anh như muốn nổ tung vậy. Ghé qua căn tin lấy chút nước uống. Cái điều anh chưa bao giờ muốn lại ập đến lần nữa.
Nhân Mã và Hải Sư đang nói chuyện vô cùng lớn tiếng, anh không cần biết tại sao cái tên mang danh bartender lại ở đây. Nhưng cái thứ âm lượng từ mồm của hai người rất lớn.
Giờ chỉ muốn nhanh nhanh chuồn khỏi cái nơi chết tiệt này thôi, lủi thủi ra ngoài thì anh bất cẩn va phải ai đó liền xin lỗi.
_"Cậu không sao chứ?"
_"Không sao, cảm ơn cậu đã hỏi"
Quao, quả thật là một người đẹp. Ma kết phải ngơ lúc mới định thần lại, nhận ra mình phải rồi khỏi đây vì cơn đau đầu ngày càng lớn. Trên đường đi về, anh có ngoảnh đầu lại nhìn về phía chàng trai lúc nãy.
Mặt cậu ta thay đổi 180°, cả thái độ cũng vậy. Ma kết cũng chỉ nghĩ là đang tức giận chuyện gì đó thôi, chẳng phải điều nên để tâm.
Quay lại phía căng tin, hồi nãy cũng là có chút để ý đến anh. Nhưng trước tiên phải hoàn thành công việc được giao trước đã, từng bước đi lại chỗ Nhân Mã nói chuyện. Một phát túm mạnh cổ tên đó lên.
_"Về ngay"
_"Ôi thôi nào, cậu không thấy tôi đang nói chuyện à? Dương Cưu?"
_"Tôi không cần biết anh đang nói chuyện với ai"
_"Anh trai tôi hiện tại đang rất tức giận vì cái thái độ của anh đấy. Về khu huấn luyện ngay!"
Theo trước mắt Hải Sư, quả thật Dương Cưu nhìn có nét rất giống Bạch Dương. giọng cậu đầy uy hiếp bắt buộc tên đào hoa kia phải quay về.
Sao khoảng thời gian giằng co, cậu mới lôi được tên này đi. Miệng Nhân Mã vẫn than thở như thường lệ, khiến Dương Cưu cũng phải phát ngán. Hải Sư thấy không còn gì để giải quyết nữa, nên đành quay về kí túc xá vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zodiac/BL] Nếu được, tôi chỉ muốn yên bình-
FantastikThế giới tồn tại ma thuật, khoa học kĩ thuật cũng song song mà phát triển. từng nơi trên trái đất được cải tạo lại, đặc biệt là Trường Học. Giờ nó đã là nơi đào tạo Quái Vật chính hiệu. Nhìn vào ngôi trường toàn thiên tài này. Năm 3056- Lãnh đạo t...