Chương 10.1

68 13 0
                                    

Lão Ngưu:

"Ma kết, Em muốn đi ăn sáng với anh không? Nguyên ngày cũng được"

23:15
Ngày x tháng x





Một tin nhắn được gửi đến cho Ma kết vào tối ngày hôm đó, anh lờ đờ trở lời tin nhắn rồi cũng nhắm mắt chìm vào giấc mộng say giấc.

Vào sáng hôm sau, Anh nhanh chóng rời khỏi giường thân yêu. Đến phòng tắm để chuẩn bị cho cuộc hẹn sáng nay, vì tất cả mọi thứ mà Song tử giao cho anh gần như đã hoàn tất mà không có chút sơ suất, không có lý do gì mà Ma kết không được đi thư giãn cả.

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, Ma kết mang đôi giày boot đen của bản thân vào.

Tiếng đế giày va chạm với sàn gạch một cách mạnh mẽ, cho thấy chủ nhân của nó đang chạy vội vã đến đâu đó. Từng bước đều nhanh hơn trước.

Ma kết đang rất mong chờ vào cuộc hẹn này, đã từ rất lâu rồi, anh chưa bao giờ có thể gặp người tiền bối này.

Anh không đi xe, chỉ chạy bộ đến đó. Những học sinh xung quanh cũng chỉ lướt ngang qua Ma kết, màng chắn đã được cải tiến nên không ai có thể phát hiện ra sự hiện diện nổi bật.

Khi đến gần chỗ hẹn, đôi môi mỏng đó lại hiện lên một nụ cười chưa từng thấy. Một bóng hình, một sự hiện diện, một thú nhân, đó là những gì hiện lên trong mắt Ma kết.

Dừng lại giữa chừng, chỉnh lại quần áo và mái tóc đã rối đi phần nào. Nắm chặt lấy lòng bàn tay, cơ thể hồi hộp mà không ngừng phấn khích khi chạm mặt người mà bản thân mong đợi nhất. Tâm trí như nhảy múa vui mừng, không thể nhạy bén như trước.

Phải giữ lấy sự bình tĩnh, Ma kết chậm rãi đi đến chỗ người kia.

_"Lão Ngưu, em để anh chờ rồi"

Khuôn mặt người kia hiện lên trước mắt, Kim ngưu nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu anh mà mỉm cười tươi.

_"Không, em đến đúng giờ rồi"


(Đang chạy Deadline Tận Thế thì chợt nhớ ra mình phải đăng chương này)

[Zodiac/BL]  Nếu được, tôi chỉ muốn yên bình-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ