Chương 7

133 18 1
                                    


_________________________________ Page lớn của Trường

TinhCauThapChi.001*

🎉Lễ Hội Sắp Bắt Đầu🎉

Nè nè, có ai hào hứng giống admin không??🤩

Thông tin:

-Vào mùa lễ, từ năm 2 trở lên sẽ được biểu diễn tại sân khấu lớn của trường.
-Mỗi năm sẽ có 3 nhóm gồm 2 lớp, tranh tài với nhau để dành set 1 trong 6 màng trình diễn chính của lễ hội!
-Ở kì này, năm nhất sẽ chung tay với các tiền bối để tạo nên buổi biểu diễn tuyệt vời!
-Các nhóm/lớp được mở các quán ăn hoặc các khu vui chơi tùy ý! (Phải qua kiểm duyệt trước nhé😉)
-VÀ NĂM NAY SẼ CÓ CÁC ĐẠI DIỆN THAM GIA CHÍNH THỨC ĐỂ TRANH TÀI!

Trời ơi trời ơi, đúng là trường chơi lớn thật rồi mấy bạn ơi. Mong chờ vào tuần tới quá đi ><💞

Luật lệ tham gia:
[Đính kèm Link]

Lớp đã trúng tuyển:
[Đính kèm link]

Admin lười đó, hihi








Phần Bình Luận:

B.Duong____343:
-@S.tuluyqua149, Tao không ngờ ông bà già lại đồng ý chuyện này:)
S.tuluyqua149:
-trả lời @B.Duong____343: tao cũng đâu có ngờ đâu:)

C.giaithichyenbinh857:
- Diễn chưa vào đâu mà cũng đậu được à?
Daudaihocnam5roiii0276:
- trả lời @C.giaithichyenbinh857: Anh nói vậy mất lòng lớp quá anh😢

D.Cuunema331:
- @Thongminh9.0, lớp cậu có trong này không?
Thongminh9.0:
- trả lời @D.Cuunema331: nya, không. Chắc nhìn lớp cậu diễn vậy

So.TuluyNamDuong977:
- haha, lớp tôi và Nam Dương đứng đầu!
T.Binhthichhoc890:
- trả lời @So.TuluyNamDuong977: Hội trưởng câm mỏ lại thì đẹp hơn đấy😇

K.nguunhungkhongngu653:
- trời ạ, mấy đứa ơi sao lớp mình 'come out' đầu luôn vậy😢
Condienbikhung018:
- trả lời @K.nguunhungkhongngu653: chịu chứ sao em ơi, chị cũng bất ngờ nữa mà🐸💦

B.Binhdangyeu687:
- Lớp Hội Trưởng chơi lớp mở dạ hội luôn à?
So.TuluyNamDuong977:
- trả lời @B.Binhdangyeu687: chứ sao, tao và Nam Dương nữa trở thành nhân vật chính!
B.Binhdangyeu687:
- trả lời @So.TuluyNamDuong977: chuyện này thì mơ đi ông già

T.XunhaVirgo879:
- anh nhà tôi sao dính chức tổng phụ trách năm nhất rồi:>? @M.ketantibrother951
M.ketantibrother951:
- trả lời @T.XunhaVirgo879: bất đắc dĩ em ạ, sao thì giờ anh cũng đang ở sân khấu chính của trường. Đi không? Anh bảo kê.
H.sucocrne567:
- trả lời @M.ketantibrother951: cho em theo với=((
M.ketantibrother951:
- trả lời @H.sucocrne567: 👌

______________________ ______________________

Đứng giữa sân khấu lớn, ngay dưới bầu trời. Anh cảm thấy mình thật nhỏ bé, cũng không nói được gì. Lại bảo vì anh quá mờ nhạt với tất cả, hướng đến phía vũ trường lớn đang được sắp xếp.

Ma kết không ngờ Song tử lại chơi 1 vố lớn và khủng khiếp như vậy. Nhưng lại là nỗi đau của anh, đúng là thích hành hạ người khác. Nó vô cùng phức tạp khi bản thiết kế này vượt quá chi phí nhà trường có thể chi trả. Nhưng hiệu trưởng vẫn duyệt qua nó, thật đáng ghét.

Thầm thở dài, anh tiếp tục công việc nhàm chán này cho đến thấy bóng dáng của ba đứa em:

_"Mấy đứa đến rồi, đi đường chắc cũng mệt rồi nhỉ"- Ma kết

_"Không, tụi em ổn. Mấy hôm nay anh cứ ở đây làm tụi em lo chết đi được"- Thủy Bình

Thủy Bình là người chạy đến ôm anh trước, không biết tại sao cậu nhóc này lại có mặt ở đây. Anh vẫn hoan nghênh mà đón đám báo này vào, xảy ra chuyện gì thì cũng đến tay Ma kết thôi.

Nói đâu xa, Ma kết nghĩ tụi nó đi bộ đến đây. Ai ngờ là lôi xe vào trường mà lái, trong thâm tâm bọn nó còn tự bào chữa là do trường quá rộng và nơi này cách quá xa kí túc xá. Thất xử nham hiểm cố tình để anh nghĩ (bọn) nó đi bộ để được anh quan tâm hơn.

_"Thất xử...cả mấy đứa luôn, vào phòng nghỉ với anh"- Ma kết

_"Sao anh lại nhắc tên Thất xử đầu tiên? Bỏ qua bọn em à"- Thủy bình

_"Anh quan tâm đứa nhóc đó hơn?"- Hải sư

_"Lớn rồi thì đừng có ganh ghét lung tung, nào vô đây anh chuẩn bị bánh cho mấy đứa rồi"- Ma kết

Thất xử không lên tiếng vì bây giờ biết bản thân đã chiếm ưu thế sao vụ bị đồn bậy bạ trên page của trường, dù hai người kia có muốn làm gì cũng chỉ làm mọi thứ tệ hơn.

Ma kết nhìn Thất xử khi thấy vẻ tự mãn của nó, anh cũng bỏ qua mà cười nhẹ 1 cái để trấn an Thủy bình và Hải sư. Dẫn cả đám vào phòng nghỉ ngơi, do có quen với Nhân mã nên Thủy bình biết rõ nơi này được chuẩn bị đặc biệt cho anh.

Cậu cũng chỉ nghĩ vu vơ là Song tử muốn lấy lòng em dâu để dễ dàng moi thông tin của Nam dương. Thất xử cũng thấy có chút lạ.

Chỉ vì chuyện nhỏ này mà hai người cảnh giác hơn, tự nhủ sẽ không để anh đi gặp hội trưởng hay bất kì ai 1 mình nữa. Ba đứa ngồi xuống và chờ anh hoàn thành công việc. Thực tế cũng chỉ ở lại 1 lúc để Ma kết yên tâm rằng bọn nó ổn.

Xong xuôi thì ra ngoài mà bám lấy anh...

Ma kết không phải kẻ ngây thơ, chỉ là anh không quan tâm gì tình cảm yêu đương nên để bọn nó muốn nghĩ gì thì nghĩ. Trong lòng biết không nên coi thường tụi nhỏ nhưng vẫn không bỏ được cái tính chiều chuộng.

Dò xét lại bối cảnh, Song tử còn đặt biệt yêu cầu phải để nơi đặc biệt nhất chỉ dành cho 2 người. Ma kết ngao ngán, nhắc nhở lại bộ phận phụ trách cho buổi dạ hội. Anh nghĩ mình sẽ không tham gia dạ hội đâu, phiền phức lắm.

Lúc này, gần nơi chuẩn bị cho sân khấu và các buổi biểu diễn cùng dạ hội. 1 nơi cao được chuẩn bị để quan sát cả hội trường, thường chỉ dành cho Hiệu trưởng mà giờ Nam dương lại thong dong đứng trên đó quan sát Ma kết làm việc.

_"Cách duy nhất để nhìn thấy em hàng ngày cũng chỉ có thể bắt em ra khỏi kí túc xá của mình"

[Zodiac/BL]  Nếu được, tôi chỉ muốn yên bình-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ