Con người như hổ kia vồ lấy anh, cả hai đã xém chút nữa là ngã trước cửa phòng hội học sinh. Ma kết không phải người thích đều, nghe giọng cũng biết là không quen nên phải kiềm chế cơn tức giận.
_"Xin lỗi nhưng cho hỏi anh là ai thế"
_"Ể? Không phải Nam Dương à"
Người kia bất ngờ thả anh ra, Ma kết cũng không khó chịu mấy. Nhìn là biết tên này không tầm thường, càng đụng càng xui nên bỏ đi. Anh chỉ lịch sự trả lời người trước mặt.
_"Xin lỗi, nhưng tôi không phải Nam Dương. Mong anh giữ lòng tự trọng"
Vậy là mắt đối mắt, anh gặp rất nhiều trường hợp giống như vậy. Anh ta còn tàn nhẫn nhiều lúc lấy anh ra làm lá chắn cho bản thân.
_"Hum.....Vậy xin lỗi nha, tôi là Song Tử. Rất vui được gặp"
_"Vâng, vậy cho phép tôi đi. Hội Trưởng"
Ma kết có chút nhấn mạnh hai từ cuối, khi Song tử còn chút ngơ thì bóng anh đã biến mất từ lúc nào. Cậu thầm nghĩ hậu bối nhỏ này như ma vậy, nhưng thật tồi tệ khi nhầm hậu bối với tên ngốc kia.
Suy ngẫm lại, đúng là khó phân biệt cả hai. Như bản sao của Nam Dương vậy, đều này làm cậu thích thú cứ nhìn về phía anh biến mất.
Mong rằng không ai nhắm đến hậu bối này, nếu không sẽ khó chịu lắm.
Nghe tiếng Thiên Yết gọi,Song tử mới mò cái thân mình vào phòng. Bên trong, ai cũng gần như thấy hết cảnh ở ngoài. Liếc mắt sang Thiên Yết, hắn không biểu hiện gì nhiều chỉ nhìn về phía cậu. Song tử nổi tiếng nhanh chán.
Hắn cũng biết hội trưởng đang hứng thú với thằng nhóc lúc nãy.
Không phải đùa chứ hắn chút nữa cũng đã gọi hai chữ "Anh Nam" với Ma kết, may là giữ lý trí lại kịp. Biểu hiện của hai người làm cả phòng nghi ngờ, 1 số người còn bàn tán đủ điều.
Về chỗ của hội trưởng, liền lấy ra tờ hồ sơ nhập học. Nam Dương là kẻ phụ tình. Vâng tên đó sẽ không bao giờ quan tâm đến người nhà dù chỉ 1 chút, Song tử từ lâu đã tìm hiểu nhà Capricorn nên biết.
Quan hệ anh em nhà này chả tốt đẹp mấy, nhưng nó rất lạ lẫm. Có ẩn khuất gì ở đây, nếu cái này uy hiếp được Ma kết dẫn đến việc ảnh hưởng đến Nam Dương thì bỏ công chả sao cả.
Nhìn hội trưởng cười cười như bị điên làm cả phòng bỗng nhiên cùng 1 suy nghĩ: "Ngài/tên này có bệnh án tâm thần không?"
______________________
Ma kết đang tìm phòng thì thấy cái gì đó lạnh lạnh sau gáy, từ phòng có số hiệu khác nhau. Nhưng có phải quá éo le khi phòng anh lại ở tầng cao nhất cuối dãy không. Mỏi chân quá.
Hôm nay đúng là xui khi thang máy đang sửa, hên sau tất cả đang tập trung về mấy người nổi tiếng phía dưới, ít người còn lý trí mới đi nhận phòng. Anh và họ dù không quen nhưng lại than cùng 1 câu:
_"Ước gì có cánh"
Lên được thì phải đến cuối dãy, vừa đi vừa phải nhìn bản số. 456 đến 458, à đây rồi 459.
Cái gì cũng phải có ấn tượng, chỉnh lại bộ tóc bị rối. Đồng phục bị lệnh và khuôn mặt đầu mồi hôi, lấy lại tinh thần. Không thể cái danh [Thiên Tài(Kẻ Điên)] bị vấy bẩn được.
Từ từ mở cửa ra:
_"Thứ-"
Câu chưa kịp dứt, lời chưa kịp hết thì 1 cái gối bay thẳng vào mặt Ma kết làm anh ngã về phía sau. Người gần nhất kịp phản ứng chạy lại đỡ anh, người còn lại hoảng quá hỏi anh có làm sao không.
(ổng có chạy đến mà không kịp)___________________Thông tin Chung Cư (Kí túc xá)
Năm nhất - Năm 3: có tất cả 1600 phòng.
năm nhất 460 phòng - năm 2 600 phòng - năm 3 540 phòng.Năm nhất có 3 tầng, càng cao càng nhiều tiền. Theo đó cơ sở sinh hoạt hoặc phòng được bảo hành liên tục, 1 năm 6 lần. Mỗi phòng là 4 người - 4 giường, 2 phòng vệ sinh cá nhân, 2 phòng sinh hoạt (chủ yếu tránh việc sung đột), 1 phòng ăn và có thời gian thì đến phòng tập Gym.
Năm 2 cũng có 3 tầng và theo luật cũ, có đều mỗi phòng 2 giường - 2 người. 1 phòng vệ sinh cá nhân, 1 phòng sinh hoạt, 1 phòng ăn. Năm hai được đặc cách cái được nuôi thú cưng trong chung cư (Nôn ra tiền trước nha)
Năm 3 random 4-2 người, cái này được đặc cách khá nhiều ở chung cư. Được nuôi thú này, trồng cây cảnh, có ban công(năm 1-2 có nhưng tiền nhà gấp 2 lần). Gần thư viện này, phòng tập gym riêng. Nói chung là đủ trình thì những điều này xứng đáng với bạn.
Năm 4 - Năm 6: có tất cả 1400 phòng
Năm 4 620 phòng - Năm 5 có 430 phòng - Năm 6 có 330.Năm 4, phòng 4 người(cái này do nhiều người ở lại năm 4 nên trường phải xây thêm), phải duy chuyển sang toàn khác. Năm 4 gặp khá nhiều rắc rối về việc cách âm, tường đủ yên tĩnh như hôm đó ai hát karaoke hoặc nổ bếp,... Thì xác định hôm đó khỏi ngủ.
Năm 5, có 4 người(Tỉnh lệ thấp kéo theo số phòng), chung cư của năm này khá yên tĩnh. Đa phần do học nâng cao nên toàn dành thời gian đi chơi - đi ngủ - đi tập. Năm 5 có điều cấp ở đâu là nhắc đến năm 6 coi như bạn bị ăn đấm liền(số lần này giảm khi tỉ lệ lên lớp cao hơn, lứa năm 4 lần này tài năm hơn lứa trước).
Năm 6, có 2 người. Có thể coi như toàn mấy người lạnh lùng khó gần(Chương trình năm này nặng nhất nên khó gần là phải), có 2 kiểu người ở đây. 1/ thân thiện, cái kiểu này chiếm 2/5 tỉ lệ trong khu. Nếu được lựa khuyên bạn vào tầng 3. 2/ kiểu lạnh lùmg, chiếm tận 3/5, mấy người như này coi chừng bị cắn hoặc bị báo cáo đấy. Bọn này là bọn liều, đụng là tụi nó múc luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zodiac/BL] Nếu được, tôi chỉ muốn yên bình-
FantasyThế giới tồn tại ma thuật, khoa học kĩ thuật cũng song song mà phát triển. từng nơi trên trái đất được cải tạo lại, đặc biệt là Trường Học. Giờ nó đã là nơi đào tạo Quái Vật chính hiệu. Nhìn vào ngôi trường toàn thiên tài này. Năm 3056- Lãnh đạo t...