_________________________________ Page lớn của Trường
B.Duong____343
Hôm nay tôi lên đây để nhắc về chủ quyền đồ CỦA TÔI, người CỦA TÔI. Không thể nào có 1 cái gọi là sự tôn trọng à, thích thì tém cái nết lại. Nếu có lần sau, tôi không nể nang gì cái chức vụ của anh nữa đâu, tên *** ****
⚠Bài viết có nội dung không hợp quy tắc cộng đồng⚠
[Đính kèm ảnh Bạch Dương đưa 🖕]
Phần Bình Luận:
N.Ma.bartender9727:
- Tôi hứa với mấy người là hôm trước nó vừa nói với tôi là vô cảm với tình yêu
Caiquansalon771:
- trả lời @N.Ma.bartender9727: Trời ơi, ghê vậy seo?D.Cuunema331:
- Đội trưởng làm vậy thì mặt mũi ở đâu vậy...
B.Duong____343:
- trả lời @D.Cuunema331: Mấy bữa nay tao cũng thấy mày ôm cái điện thoại rồi cười như thằng điên ấy
D.Cuunema331:
- trả lời @B.Duong____343: Đội trưởng đừng có lôi tôi vào
Hellomina0187:
- trả lời @B.Duong____343: Vãi l.. Bây ạ, DƯƠNG CƯU ĐANG BỊ TÌNH NGHI CÓ NGƯỜI THƯƠNG‼️
...............==> Xem Thêm
C.giaithichyenbinh857:
- Duma, Bạch dương nó nói ai thì biết đấy. Nhưng có cần ngay page của trường không mày?
B.Duong____343:
- trả lời @C.giaithichyenbinh857: What not, baby?S.nguThancupid453:
- Định cướp công khai luôn à?
B.Duong____343:
- trả lời @S.nguThancupid453: Tao không cướp, cái đã là của mình thì việc gì phải hèn hạ như vậy
S.nguThancupid453:
- trả lời @B.Duong____343: Anh ấy không phải của màyT.Binhthichtraingucbu.456:
- Nhìn vào cái nội dung là biết nói ai liền, haiz....Anh dâu nhà Aquarius nhiều người theo đuổi quá
B.Binhdangyeu687:
- trả lời @T.Binhthichtraingucbu.456: đúng rồi đấy, lo mà giúp anh mày đi
T.Binhthichtraingucbu.456:
- trả lời @B.Binhdangyeu687: Anh khỏi nhắc, mỗi thằng 1 ngườiM.ketantibrother951:
- lâu lâu lên hóng cũng có drama coi
B.Duong____343:
- trả lời @M.ketantibrother951: ra nhắn tin riêng với tôi
B.Binhdangyeu687:
- trả lời @M.ketantibrother951: Anh là anh trai của Thủy bình, lúc nào rảnh nói chuyện với anh nha
So.TuluyNamDuong977:
- trả lời @M.ketantibrother951: Tổng phụ trách nhớ add friend tôi nhá!
S.nguThancupid453:
- trả lời @So.TuluyNamDuong977: Liêm sỉ mấy người đâu?
...............==> Xem thêm
N.Ma.bartender9727:
- Tụi bây gây áp lực cho Ma kết chỉ tổ khiến thằng nhỏ chê
C.giaithichyenbinh857:
- trả lời @N.Ma.bartender9727: Chê nặng luôn là đằng khác______________________ ______________________
Sư tử đi dạo trong trường, nhìn ngắm cảnh quan xung quanh cứ làm hắn tức chết. Chỉ vì cậu học sinh Ma kết kia mà em trai hắn lại bỏ hắn mà chạy theo trai. Bầu trời hôm nay thật đẹp, ít nhất chúng có thể xoa dịu cơn giận dữ của hắn.
Hắn cũng muốn đi đến hội trường để xem tổng phụ trách làm việc thế nào, dù sao cũng hắn cũng muốn gây 1 chút ấn tượng với Ma kết để tương lai tiện tiếp cận Nam Dương.
Bước đi trên nền gạch, khi Sư tử nhìn xuống lại thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân. Hắn tự cảm thấy có chút tự mãn với vẻ đẹp của mình, nhưng chợt nhớ lại vụ Nam Dương thất vọng về hắn như thế nào khi nhìn hắn với con mắt khinh bỉ.
Gạch bỏ nó ra khỏi đầu, khi bước đến hội trường đang được chuẩn bị. Hắn thấy 1 bóng người cao lớn ở giữa đang quan tâm tất cả. Quả thật như lời đồn, Ma kết và Nam Dương rất giống nhau.
Nhìn từ xa có thể bị nhầm lẫn ngay lập tức, nhưng khi nhìn Ma kết. Hắn có cảm giác gì đó rất khác, dễ dàng bị anh hấp dẫn đến kì lạ. Cho đến khi hắn hoàn hồn. Thì đã thấy anh nhìn hắn.
_"Sư tử, anh đến đây làm gì?"
_"...Chỉ dạo xung quanh thôi"
Khi Sư tử đến đây, Ma kết có cảm giác gì đó rất lạ về hắn. Ánh mắt anh không giống dao động, nhưng tâm trí cứ bắt anh phải hướng đến người đàn ông trước mặt mình.
Cho đến khi bầu không khí im lặng quá lâu, sự ngượng nghịu bao trùm lấy cả hai. Ma kết mới nhanh chóng quay sang chỗ khác, nhìn anh bên ngoài hoàn toàn đối lập với tâm trí anh ở bên trong. Sư tử cũng biết nên rời đi đúng như dự định ban đầu là đi xung quanh. Gửi lời tạm biệt và đi về khu của lớp mình trên hội trường.
Bằng cách nào đó, hai con người này đã hướng về nhau 1 cách vô hình.
Sư tử bên này liền núp vào 1 góc, tính đa tình của hắn lại tái phát rồi. Tại sao anh không phải Nam dương, nhưng thu hút hắn còn hơn thế. Thậm chí mồm hắn còn không mở được khi nhớ đến anh...Hắn tự hỏi, tiếng sét ái tình là vậy sao?
Chính hắn với Nam dương còn không rõ ràng như anh, khi đang suy tình. Thì 1 giọng nói liền đánh thức anh khỏi cơn say.
_"Em trai của Nam Dương hấp dẫn đến vậy à"
Là Song tử, không biết từ khi nào tên này lại ở đây. Bước đến chỗ hắn, cậu ta bắt đầu làm vẻ mặt chê cười. Sơ lược là biết hắn đang yêu, Song tử cũng hỏi hắn.
_"Hội trưởng, không liên quan đến cậu. Với lại, tập trung và việc của bản thân đi"
Nói xong, Sư tử không muốn nhiều lời. Liền rời đi, Song tử rất dễ nắm bắt người khác. Nhưng với những kẻ cùng tần số thì không, cậu ta nhìn bóng dáng của anh rời đi.
Từ chỗ này, cậu ta thấy rõ có thể ngắm nhìn Ma kết mà không bị phát. Dừng lại một chút, cậu ta bắt đầu theo dõi chuyển động của anh. Không biết anh em nhà Capricorn sẽ thu hút bao nhiêu người. Nhưng tương lai sẽ có nhiều kẻ nhắm vào đồ chơi của mình.
Song tử cười lớn, Nam Dương sẽ rất tức giận nếu cậu ta xem Ma kết là đồ chơi của mình mất. Tưởng tượng đến cảnh Nam dương tự chạy đến mà đánh cậu ta, cũng làm Song tử muốn phát điên vì yêu rồi.
______________________ ______________________
Chuyện là để mọi người chờ thì hơi có lỗi, cũng nghỉ hè đến nơi rồi.
Nên tôi cũng muốn nhắc là số sao của chương này, bằng chương 6 thì tôi ra tiếp.
Chương 7 chưa đủ sao nhưng tôi ra chương này để mọi người không lo lắng tôi drop.Nhưng sau chương này, không biết mọi người đoán được chính thất chưa nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zodiac/BL] Nếu được, tôi chỉ muốn yên bình-
FantasyThế giới tồn tại ma thuật, khoa học kĩ thuật cũng song song mà phát triển. từng nơi trên trái đất được cải tạo lại, đặc biệt là Trường Học. Giờ nó đã là nơi đào tạo Quái Vật chính hiệu. Nhìn vào ngôi trường toàn thiên tài này. Năm 3056- Lãnh đạo t...