Chương 5

130 13 0
                                    

_________________________Confession Trường

Ad.deptrai9751.

Uiii năm nhất mới vô mà nhiều người xin info quá vậyyyy

#Cfs96: Ai biết em trai Sư Tử năm 5 không ạ? Mê quá rồi! 💞

#Cfs97: sợ lộ liễu nên nhờ ad xin dùm bạn thiên hạt, hí ngại

#Cfs98: Năm nhất chất lượng quá đi mất, yêu Thủy Bình vl (em thấy cho anh xin info)

#Cfs99: Tự nhiên mê anh em nhà Capricorn quá ní, body anh đã ngon thằng em còn ngon hơn!

Hehe, năm nhất 1 mẻ cá ngon. Ad công nhận nha

#Cfs #hoidap #xininfo #namnhatmaidinh








Phần Bình Luận:

H.sucocrne567:
- #traloicfs96: Thấy tên tôi không?
Mlemtraidep85:
- Trả lời @H.sucocrne567: ủa? Sao phủ quá dợ:(?
Quansipbietdi2072:
- trả lời @Mlemtraidep85: Nhà này rồi má, thằng anh đâu khác gì

N.Ma.bartender9727:
- @T.Binhthichtraingucbu.456, lên cho thằng bé info cái nhóc
T.Binhthichtraingucbu.456:
- Trả lời @N.Ma.bartender9727: say đ*o nhé anh🎉
N.Ma.bartender9727:
- Trả lời @T.Binhthichtraingucbu.456: phũ con nhà người ta quá~
T.Binhthichtraingucbu.456:
- Trả lời @N.Ma.bartender9727: giỏi thì ông cho đi?

Conchoyeudoi998:
- sao ai cũng mê năm nhất hết vậy?? Chen vào hông cái được 😢
Cludzodic000*:
- Trả lời @Conchoyeudoi998: yên tâm nè, ai cũng có chỗ hết! 
Conchoyeudoi998 :
- Trả lời @Cludzodic000*trời ơi, được culd trở lời này!!
Damquatroiroi1751:
- Trả lời @Conchoyeudoi998: clud má ơi!
Conchoyeudoi998:
- Trả lời @Damquatroiroi1751: ối! Hồi nãy mừng quá bấm lộn


______________________ ______________________

Ma kết thở dài 1 câu, tại sao anh lại ở đây nhỉ? Vào lúc 12 giờ đêm hôm qua, anh nhận được tin nhắn của hội trưởng thân yêu. Chủ yếu là cái tên nhầm anh với thằng anh khốn nạn của mình.

Bật màn hình điện thoại lên, ngắn ngọn:
"Ngày mai 09:00 lên gặp tôi"

Muốn hay không vẫn phải ở đây, đúng là muốn tự đập đầu vào tường mà chết mà. Hội trưởng nói chuyện với Nam Dương nhìn hăng say lắm cơ, cái vẻ khinh bỉ của anh chỉ giấu sau 1 lớp khẩu trang.

Thiên Yết tiên sinh cũng ở đây, hai người thì không sao đi. Nhưng anh cảm giác anh ấy muốn giết mình ấy, điều này làm Ma kết thật sự lo lắng.

Đợi đến lúc 2 con người kia nói chuyện xong, thì anh mới lấy lại bộ mặt nghiêm túc.

_"Ma kết này, chắc cậu- cũng biết có lễ hội trong thời gian sắp tới nhỉ?"

_"Vâng"

_"Yup! Sắp tới tôi muốn cậu quản lý năm nh-"

_"Mạng phép từ chối"

_"Yên tâm nó ổ-"

_"Từ chối ạ"

Anh kiên quyết không nhận cái chức vị phiền phức này, hai người cãi qua cãi lại cũng được mấy hồi thì Nam Dương lên tiếng, anh ta không muốn bắt ép em trai mình như tên hội trưởng bắt buộc.

Muốn nhỏ nhẹ thì mặt Ma kết như đếch quan tâm ấy, Nam Dương biết là sai khi gọi anh lên đây, nhất là cái vụ nhắn tin lúc 12:00 đêm. Anh thì đúng là không quan tâm thật, lên đây là cho có lệ không đi lại mang tiếng xấu.

Thuyết phục không được thì bất lực, Ma kết quá cứng đầu. Song tử suy xét thì phán câu xanh rờn:

_"Cậu giống anh mình thật đấy"

Anh ta nghe câu này thì biết hội trưởng cố khiêu khích anh, ma kết bên đây chỉ nhẹ giọng đáp lại.

_"Hừ, ít nhất tôi không phải 1 tên khốn"

Nam Dương không biết nói gì trong cái trường hợp này nữa đây, lườm nguýt hội trưởng 1 cái. Anh ta nhìn sang đứa em trai của mình, nhìn là biết anh đang dần mất kiên nhẫn.

Chẳng nên giữ Ma kết ở lại lâu, Nam Dương liền nói anh về đi. Song tử lại tỏ ra buồn xịu, anh ta biết mất đi thú vui là tên này luôn như thế, chắc chắn rằng Ma kết đã đi thì anh ta quay trở lại công việc chính của mình.

Thiên Yết đứng từ xa quan sát, hắn tặc lưỡi rồi giao việc lại cho cấp dưới.

Bên này, anh quay lại phòng với tâm trạng chẳng thoải mái là mấy. Mấy đứa nhỏ đã ra ngoài đi chơi, bây giờ thì Ma kết đã có không gian riêng cho chính bản thân. Lấy chai nước trong tủ lạnh.

Anh nhàn nhã ngồi vào bàn làm việc, dù có là việc học quan trọng. Vẫn phải xử lý đống giấy tờ ở nhà chính, hết công việc giấy tờ thì liền chạy qua dữ liệu trên hệ thống.

Nói sao nhỉ, anh hoàn toàn chịu trách nhiệm với các chức được giao cho. Trong 12 hành tinh, cũng chia ra các phe phái. Nhà Capricorn là 1 trong 4 nhà thủ lĩnh. Về việc này- nó đã làm tăng công việc không ngừng.

Nghĩ đến việc không ngủ mấy ngày liền làm anh mệt mỏi, tựa người vào ghế. Xương sống như bị lão hóa đi vậy, lâu lâu cứ nghe mấy tiếng *cụt*.

Nhưng giờ cũng đã tối rồi:

_"Mấy đứa kia sao chưa về? Đã khuya lắm rồi đấy"

Nhìn lên chiếc đồng hồ kêu tích tắc, kim đồng hồ chỉ đứng 11:00. Lúc chưa bước chân ra khỏi nhà, tụi nhỏ nói là chỉ đi chơi trong trường.

Nhưng Ma Kết lo thừa rồi, bọn nhỏ đang ở trong club đúng hơn là trá hình bar.

Ở cùng với anh bartender đẹp trai, Thủy Bình bung lụa trên sàn nhảy. Hải Sư phóng lên chỗ DJ, nhìn chuyên nghiệp lắm. Ông ở trển còn ngạc nhiên mà tham gia cùng mà.

Chỉ còn Thất Xử ở đây, bartender đem ra 1 ly Manhattan. Người pha chế này trong rất tuấn tú, cậu cũng chả quan tâm là mấy. Thực tế đến đây để tìm gì đó giải tỏa. Ở nhà cũng quá lâu rồi, cậu ít khi bước chân đến những nơi thế này

Thấy cậu không có biểu hiện gì đặc biệt, anh chàng trong quầy đã bắt chuyện:

_"Sao chàng thơ lại đi một mình thế này, không bạn à"

[Zodiac/BL]  Nếu được, tôi chỉ muốn yên bình-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ