Chương 3

139 11 0
                                    

Người kia chạy đến đỡ anh, nói thật lực ném của cái gối rất mạnh. Thậm chí cổ Ma kết còn phát tiếng *cụp* nữa. Người kia đỡ được anh liền liên tục hỏi có sao không, đầu giờ như quay mồng mồng vậy.

Chút tỉnh táo anh nhìn lên người kia, khuôn mặt khá đẹp. Theo đáng giá người xét duyệt cr anh trai mình, cũng có chút cao. Thấp hơn ma kết chút sức lực lại không kém cạnh nha.

_"Bạn gì ơi! Bạn có sao không??"

_"À ừm, tôi không sao. Mà bỏ tay ra khỏi eo tôi đi"

Nghe vậy, tay người kia theo quán tính ngại quá rút lại. Cái cảnh như phim hồi nãy, chỉ có duy nhất 1 người chứng kiển. Là kẻ đang đứng bên trong phòng ấy. Không biết chứ mang hệ tinh hỏa mà còn thấy cảnh này, chắc mốt thành bóng đèn thiệt quá.

'Cái bóng đèn' phải lớn tiếng ho 1 cái để tên kia bớt căng thẳng đi. Người kia thấy vậy cũng liếc người phía trong rồi quay lại giới thiệu bản thân, tưởng xa lạ lắm ơi người "người quen".

_"Thủy Bình, rất vui được gặp bạn"

_"*Xì, làm màu* chào, tôi là Hải Sư. Tôi với chàng trai kia 18 tuổi"

Đầu Ma kết ngẫm lại 1 chút, Thủy Bình? Hải Sư? Không phải là mấy đứa em của 2 trong 12 đại diện à, cầu phúc mà phúc không tới toàn thấy nghiệp không à, có phải anh trong quá khứ đã làm gì nên tội sao?

Anh ngoài mặt còn tỉnh nhưng bên trong đầy hơn mang.

_"Xin chào, tôi là Ma kết 19 tuổi"

Sau đó, đa phần là những cuộc hội thoại của 3 người. Nói thật Ma kết thay vì cái tâm trí "khác thường" chả ai nhìn ra thì bên ngoài anh chững chạc hơn nhiều.

Thủy Bình cũng đã ngờ ngợ ra anh vì có thấy trên báo lớn, họ ở trường với ở 'nhà' khác nhau. Chỉ như cái đệm cho con cả vậy, đối với Thủy Bình và Hải Sư còn đỡ. Chứ Ma kết vác muốn hết cái chức chết tiệt được giao, mà toàn ở bên anh ta mới ghê.

Hải sư bất ngờ hỏi con cả không làm gì, tại vì anh ta sẽ có quyền lực lớn giờ nếu anh học lên năm 2 là anh ta sẽ ra trường. Để đồ lên giường, Ma kết cũng chỉ biết cười trừ. Cái tính Nam Dương như trời đánh vậy, có kêu thế nào anh ta cũng không chịu để người khác gánh 1 nữa số công việc anh làm đâu.

Thủy bình tiếc thương mà an ủi Ma kết, chỉ đáp lại câu: "quen"

Anh hỏi phòng tắm ở đây, cả hai chỉ vào phía cánh cửa thứ hai trong phòng, mở ra là như chung cư vậy. Sau đó tìm cái phòng gần chỗ ủi đồ, chính là nó. Thiết kế khá lạ, cửa chính lại dẫn đến phòng ngủ chứ không cái phòng lớn này.

Học viện không biết có gu thẩm mỹ gì lạ không, tiếng nước chảy. Hơi từ nước ấm phà lên, mới ngày đầu nhập học họ sẽ có 1 tuần lễ để làm quen với cách sinh hoạt mới.

Hải sư trong ngồi trên ghế sofa xem tivi, Thủy Bình đang ngồi xem tin tức tiện thể làm luôn nước uống. Nhưng Hải sư lại bắt đầu câu chuyện mới

_"Hôm qua tìm thấy anh nào ngon trong bar à?"

_"Điên, tao đếch ưng đứa nào. Hôm đó toàn bot đi thôi, có anh top nào đâu"

_"Tao tưởng mày nằm trên??"

_"Nằm trên, tao thích đè mấy ông ng*c bự"

Hải sư đã phải bất lực với gu thằng bạn mình, thật tình mấy em khác có phải xinh tươi hơn không. Không quá lớn, thân hình vừa vặn, khuôn mặt baby mới đúng là bot chứ (Đoạn này là kể theo gu ông Hải Sư- Bot không có tiêu chuẩn nhất định)

Vâng, cả hai là gay. Nhưng đều ở đây là Ma kết đang tắm và anh chả biết gì về điều này, cái sự "ngây thơ" này sẽ khiến bản thân anh hận cả đời.

*cạch, nghe tiếng mở của ánh mắt hai người nhìn về phía phòng tắm. Làn khói trắng ấm phà ra, theo sau đó là thân hình 1m8 đi ra. Giờ ai nói ổng bot thì đéo tin đâu.

Sáu múi đàng hoàng đấy nhé, thậm chí còn có chút 'ẩm ướt' do mới tắm xong. Anh chỉ quấn cái khăn do quên lấy cái áo, tóc ướt nên có thể vuốt ngược ra sau. Không phải bộ này chắc Ma kết mang danh top suốt đời quá.

Lúc mới vào, anh có mặt áo khoác dài tay. Đều này làm Thủy Bình và Hải Sư không nhận ra với body ngon vl này.

Ma kết nhìn về hướng cả hai, mặt anh đúng kiểu khó hiểu không biết chuyện gì mà cả hai nhìn mình như trời trồng vậy. Hải sư nhìn phía trên, con mắt Thủy Bình để đâu lại ở ngay dưới.

_"Có chuyện gì à?"

Nghe câu này, hoảng mà lia mắt sang chỗ khác. Đúng là mê trai:

_"Dạ không có gì"

_"......"

Thủy Bình là đứa bình tĩnh nhất nhưng cũng là đứa dâm nhất khi nhìn vào chỗ tư mật, nói thật thì vào bar thấy cũng thấy nhưng có điều lần này tò mò đi hơi quá rồi.

Ma kết chỉ thở dài, anh thật sự không biết chuyện gì đang diễn ra cả. Lấy cái áo rồi vào phòng tắm lại, đến lúc cái body thơm ngon kia rời đi cả hai mới thở phào, sau vụ này nên kiểm tra lại gu ny rồi.

Anh trong phòng tắm vẫn đang suy nghĩ, chuyện bị nhìn thì không sao. Có thể do Ma kết mới lần đầu gặp mà thong thả vậy rồi, anh là đứa thẳng về tâm trí. Chứ thân thể hay thực tế thì không biết.

Đầu giờ chỉ nghĩ được câu: "Chắc phải bớt cái tính phóng khoáng này đi"

Chắc hai đứa kia khóc đấy, thân hình vậy mà không được ngắm thì uổng lắm-

[Zodiac/BL]  Nếu được, tôi chỉ muốn yên bình-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ