Chương 4:

102 9 0
                                    

Sáng sớm.

Snack giống như lúc trước rèn luyện sức khỏe buổi sáng, hô hấp hít thở đều nương theo tiết tấu của cô. Lúc cô đang hưởng thụ cảm giác khoan khoái mà chạy bộ mang đến cho bộ não thì sau đó bị đụng vào người khác.

Nếu không phải cô vô thức lùi một chân lại làm điểm tựa thì chắc chắn đã bị đụng té.

Rõ ràng đối phương cũng bị dọa hoảng sợ, ngón tay nắm chặt áo của cô, ở trong lòng cô ngây ngốc một lúc lâu vẫn không lùi ra ngoài. Snack đẩy người kia ra, lùi về sau một bước, lúc này mới thấy rõ gương mặt của đối phương.

Gương mặt thanh tú, ánh mắt vốn sáng ngời giờ phút này lại mang theo chút mờ mịt.

Nữ chính.

Theo phép lịch sự, Snack mở miệng: "Cô vẫn ổn chứ?"

Đinh Dao Dao nghe thấy giọng nói quen thuộc, bỗng nhiên lấy lại tinh thần, nhìn thấy gương mặt lạnh lùng quen thuộc của Snack, cô ấy vội vàng xin lỗi: "Thật sự xin lỗi, cô Ajcharee, cô không sao chứ?"

Snack nghiêng người, né tránh đôi tay hấp tấp vươn đến muốn xem xét thử của đối phương: "Không sao." Ánh mắt trong lúc lơ đễnh thoáng nhìn thấy dấu hôn đỏ chói trên cổ đối phương, cảm thấy đã hiểu.

Lúc này, người vốn nhạy cảm như Đinh Dao Dao lập tức che cổ lại, mặt đỏ như nhỏ ra máu: "Cô Ajcharee, tôi đi trước đây." Nói xong, lại vội vàng chạy đi.

Đoạn nhạc đệm này cũng không hề ảnh hưởng đến Snack, cô lại chạy tiếp.

"Tổng giám đốc Ajcharee, thời gian bàn chuyện hợp tác với Prajakrattanakul Thị đã định, ba giờ chiều ngày mai."

Nghe nói như vậy, sắc mặt của Snack không hề thay đổi. Ánh mắt không rời khỏi tập tài liệu trước mặt, chỉ nói một câu: "Tôi biết rồi."

Chờ sau khi thư ký đi khỏi, Snack đặt tài liệu trong tay xuống, trong đầu không tự chủ nghĩ đến dáng vẻ vênh váo, hung hăng tối hôm qua của Pailiu, và lời cảm ơn trước khi xuống xe của đối phương.

Mạnh miệng mềm lòng à?

Prajakrattanakul Thị là một trong ba gia tộc lớn của thành phố S, cũng không phải là thứ một công ty tùy tiện nào đó có thể trèo lên. NS trong mắt Prajakrattanakul Thị cũng không đáng nhắc đến. Prajakrattanakul Thị có thể đưa ra thời gian hẹn nhanh như vậy, nói thật ra vẫn nằm ngoài dự kiến của Snack.

Sau khi suy nghĩ một lúc, Snack lại bắt đầu tập trung vào công việc. Cô thật sự bận rộn rất nhiều việc.

*

Pailiu rất vất vả mới thức dậy nổi, kết quả đã là mười giờ, vuốt vuốt mái tóc rối bời, gương mặt sa sút tinh thần, ung dung thong thả leo xuống khỏi giường, ngơ ngơ ngác ngác bắt đầu rửa mặt.

Lúc xuống lầu, trên mặt đã trang điểm tinh tế. Dì dưới lầu nhìn thấy nàng đi xuống, nhanh chóng dọn đồ ăn ra.

Đợi khi Pailiu đã ngồi vào chỗ, trước mặt đã dọn xong đồ ăn nàng thích.

Đang định hưởng thụ bữa ăn, kết quả điện thoại vang lên, người gọi đến là một người bạn bình thường hay tìm đến chơi.

Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn- coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ