Chương 8:

94 8 0
                                    

Cao ốc NS

Phòng làm việc.

"Thư kí Cao, bên phía Prajakrattanakul Thị do anh phụ trách." Snack khép phương án lại, ánh mắt nhìn về phía người phụ nữ đầy kinh nghiệm ngồi bên trái: "Quản lí Trương, trong một tuần phải giao cho tôi phương án hợp tác với Cường Hoa."

Trương Miên gật đầu: "Vâng, tổng giám đốc."

"Tan họp." Sau khi phân bổ nhiệm vụ xong, Snack cầm bản phương án đi, trợ lí Lý theo sát một bên, báo cáo lịch trình tiếp theo.

Thư kí Cao đang định rời đi, những người phụ trách các phòng ban bỗng xông đến: "Thư kí Cao, anh vẫn luôn đi theo bên cạnh tổng giám đốc, lần này công ty có hành động lớn như vậy, tiếp theo tổng giám đốc muốn làm gì thế, có thể cho chút gợi ý không?"

Gần đây, mỗi một nhân viên của NS bận rộn như con quay, đặc biệt còn có phòng ban tăng ca đến khuya. Mặc dù tiền làm thêm giờ rất cao, nhưng có nhiều hơn nữa thì cũng nuốt không trôi.

Thư kí Cao đẩy mắt kính, cười nói: "NS cần mở rộng quy mô, bận rộn qua quãng thời gian này, tổng giám đốc sẽ không bạc đãi chúng ta, thăng chức tăng lương không thành vấn đề."

Lời này vừa nói ra, trên mặt mỗi người đều mang theo nụ cười.

Thư kí Cao mang theo nụ cười trên gương mặt, lùi ra khỏi vòng người. Thật ra, anh ta hiểu rõ, Snack muốn đổi bị động thành chủ động. Phía bên kia trong tối ngoài sáng chèn ép NS. Mặc dù đều đã được hóa giải, nhưng đối với NS mà nói, không thể tránh khỏi bị dày vò một phen.

Nhưng mà, cũng may, nếu như đàm phán hợp tác thành công với bên nước Mỹ, có muốn chèn ép, thì cũng phải suy nghĩ lại một chút.

Khi Pailiu nhận được điện thoại cầu cứu của chị em thì cô đang nhảy ở quán bar.

Khi cô vội vã chạy đến phòng riêng, đẩy cửa, thì nhìn thấy người chị em đáng thương của mình đang bất lực ngồi đó, bên cạnh bao vây bởi mấy ông chú lớn tuổi, bụng phệ đang ép uống rượu.

Trong nháy mắt, Pailiu bùng nổ, nàng đi lên, nhận lấy ly rượu ở trước mặt người chị em của mình, không chút do dự tạt lên mặt của người kia, cười lạnh: "Thích uống rượu như vậy, thì tự mình uống đi."

Động tác của Pailiu quá nhanh, cho đến khi người kia bị tạt rượu đầy mặt thì người trong phòng mới phản ứng kịp.

"Cô là ai, dám tạt rượu tôi."

Nghe thấy giọng nói tức giận của đạo diễn, người chị em Hoa Oánh Oánh của Pailiu sợ hãi, co rúm phía sau lưng nàng, nhỏ giọng nói: "Pailiu, ông ta là tổng đạo diễn."

Hoa Oánh Oánh lăn lộn trong ngành giải trí, vẫn luôn không nóng không lạnh, vóc người yếu đuối, thanh tú, quen biết Pailiu cũng chỉ là chuyện ngoài ý muốn. Hôm nay, cô ấy bị người đại diện đưa đến chỗ này, mới nhận ra bản thân bị đưa đi tiếp khách, muốn đi cũng đi không được. Nếu như vạch mặt sẽ có ảnh hưởng đến tiền đồ sau này của cô ấy. Trong nhân mạch của cô ấy, nhân vật lớn mà cô ấy quen biết cũng chỉ có Paikiu, không còn cách nào khác, cô ấy chỉ có thể cầu cứu Pailiu, người chỉ mới gặp mặt vài lần.

Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn- coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ