Chương 21:

80 6 0
                                    

Buổi đấu giá từ thiện Sabai bảy giờ tối mới bắt đầu.

Pailiu quay xong đoạn phim thì cũng chỉ mới ba giờ, còn lại bốn tiếng, nàng ngả người lên ghế xe.

"Chị Pailiu, chị còn một tiếng để rèn kĩ năng diễn xuất." Chung Nhạc vội vàng báo cáo lịch trình với Pailiu. Nếu như trễ hơn thì không biết vị đại tiểu thư tùy hứng này sẽ chạy đi đâu nữa.

Đến lúc đó, đại tiểu thư sẽ không sao, nhưng chắc chắn cô ấy sẽ bị người đại diện Lâm Hân dạy dỗ một phen.

Pailiu giơ tay, nhìn mấy đầu móng tay trơn bóng: "Biết rồi, hẹn đoàn đội trang điểm giúp tôi chưa?"

Chung Nhạc gật đầu: "Ừm, thời gian là năm giờ rưỡi chiều."

Pailiu quyết định lát nữa đi làm tóc sẽ tiện đường đi làm móng: "Được, đến công ty thì gọi tôi."

Thấy Pailiu ngoan ngoãn nằm ngửa ngủ trên ghế, Chung Nhạc thở phào nhẹ nhõm, liếc nhìn Lâm Kỳ một cái, không hẹn mà cùng bật cười.

Thật ra, bình thường Pailiu rất dễ gần, chút tính tình đại tiểu thư này, trong mắt của Chung Nhạc và Lâm Kỳ, so với những ngôi sao tự cao, kiểu cách kia, trái lại Pailiu rất đáng yêu, chưa từng trút giận lên người họ.

Chỉ là hơi tùy tiện một chút.

Khiến cho họ không ngăn cản nổi, dù sao Pailiu vào giới giải trí chỉ mang tính chất vui chơi, rảnh đến mức không có việc gì nên đến tìm trò vui thôi.

Dưới trướng người đại diện Lâm Hân của Pailiu không chỉ có một nghệ sĩ. Đối với Pailiu, cô ấy chỉ cần làm tròn bổn phận của người đại diện là được. Nghệ sĩ mà Lâm Hân xem trọng nhất, là người được cô ấy dẫn dắt gần đây - Dư Giai Giai. Người thì xinh đẹp, rất có linh khí, nếu như có thể nắm vững kỹ năng diễn xuất, đợi thêm một khoảng thời gian nữa thì vẫn có cơ hội chen chân vào tuyến một.

"Chị Pailiu, đến công ty rồi."

Pailiu hé mở đôi mắt đào hoa xinh đẹp, đuôi mắt có hơi xếch lên, tựa như có thể mang cả sao trời vào trong đôi mắt.

Giọng nói mang theo sự lười biếng sau khi thức dậy: "Xuống xe thôi."

Cửa xe nhanh chóng được mở ra. Trước khi xuống xe, Pailiu muốn tô lại son môi, lại không tìm thấy cây son môi thường dùng trong túi xách.

Chợt nhớ lại, hình như son môi còn ở chỗ của Snack.

Nàng cũng không thèm để ý. Nàng còn rất nhiều son môi, lấy một cây khác, nhìn vào gương để chỉnh trang lại lớp trang điểm.

Tô một lúc, Pailiu hơi chu môi, nhìn đôi môi đỏ trong gương, cứ cảm thấy tô không đẹp chỗ nào đó: "Tôi tô thế nào?"

Môi đỏ căng mọng.

Chung Nhạc hơi đỏ mặt: "Ừm, tô rất đẹp." Thật sự rất đẹp, chi bằng cứ nói dáng môi của Pailiu rất đẹp, sau khi tô xong, càng khiến cho người khác muốn hôn.

Thích hợp để hôn, mút.

Lúc này, Pailiu mới khép gương lại, nhưng mà, trong lòng nàng vẫn cảm thấy Snack tô son cho nàng mới là hoàn mỹ nhất. Lần sau cho cô tô là được.

Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn- coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ