Chương 70: Ngoại truyện

96 6 0
                                    

Trước hết, mình xin lỗi nếu như chương này có nhiều sai sót vì nó là 1 chương truyện không hoàn chỉnh nhưng tạm thời đây là thứ duy nhất mình có thể đăng cho mọi người đọc.

- -------

001. Cuộc sống thường ngày sau khi kết hôn

Snack chỉ nhắc đến hai chữ "Pailiu" trong buổi phỏng vấn. Mặc dù manh mối được cung cấp ít đến thảm thương, trên thế giới này có không dưới ngàn vạn người trùng tên, nhưng cư dân mạng vẫn lôi được Pailiu ra.

Không có gì, nguyên nhân bị đào ra cũng rất đơn giản. Chiếc nhẫn của Snack và Pailiu đeo là nhẫn cặp.

Chỉ với sơ yếu lí lịch của mình, Snack đã hấp dẫn được một lượng lớn người hâm mộ, lại càng không cần nói đến gương mặt tinh xảo, xinh đẹp kia của cô không hề thua kém bất cứ tiểu hoa nào trong giới giải trí. Niềm vui của fan nhan sắc cũng chỉ đơn giản như vậy.

Chỉ tiếc là weibo của Snack vô cùng đơn điệu. Căn bản không có bất cứ động tĩnh gì. Người được theo dõi vẻn vẹn chỉ có mỗi Pailiu.

Dường như weibo của cô mỗi ngày chỉ dùng để nhấn like cho Pailiu thôi vậy.

Dân mạng âm thầm ăn một bát cẩu lương, leo tường qua chỗ của Pailiu.

Sau đó, lại bị Pailiu đẩy vào vòng fan.

Dù sao thì có ai lại không thích mấy chị gái xinh đẹp chớ.

Một số lượng đông đảo người hâm mộ mỗi ngày cứ đến một khung giờ cố định lại phát bình luận dưới bài đăng của Pailiu, kêu nàng rải cẩu lương. Nào là làm nũng, nào là tỏ vẻ đáng yêu, dùng bất cứ "thủ đoạn" nào.

Pailiu lấy đó làm niềm vui, thỉnh thoảng cũng sẽ đăng một vài tấm ảnh chụp chung với Snack hoặc là tương tác với nhau.

Ngọt đến mức người hâm mộ hú hét. Một khi Pailiu vui vẻ thì sẽ thích đăng bài rút thăm trúng thưởng.

Hàng hiệu xa xỉ phẩm, tiện tay là tặng.

Thân phận của Pailiu, dĩ nhiên cũng sẽ được dân mạng khui ra. Bạch phú mỹ, không thiếu tiền.

Câu chuyện tình yêu của hai cô gái, vừa có sắc lại vừa có tiền, lại còn rất ngọt ngào. CP họ ship cũng không ngọt được đến mức này.

Một đống đồng nhân văn, tranh vẽ ào ạt tuôn ra.

Pailiu xem một cách say sưa, thậm chí còn rút ra được tinh hoa từ trong đó, rồi biến thành hành động.

Bây giờ, Snack hiếm khi tăng ca, nhưng công ty càng ngày càng lớn mạnh, Snack phải mang công việc về nhà là chuyện không thể tránh khỏi.

Lúc này, Snack đang làm việc trong phòng đọc sách. Cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa. Giờ này có người đến đây dĩ nhiên chỉ có thể là Pailiu.

Tiếng giày cao gót?

Snack ngạc nhiên ngẩng đầu lên thì bắt gặp Pailiu mặc đồ công sở. Cô còn chưa kịp mở miệng, đối phương đã lên tiếng trước: "Tổng giám đốc, có một phần tài liệu cần chị kí tên."

Mi mắt Snack giật một cái. Pailiu mang giày cao gót bước đến, xoay người, cúi người, lộ ra đường cong xinh đẹp, kéo những ngón tay thon dài của Snack đặt lên người của nàng, nói một cách mập mờ: "Kí ở đây."

Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn- coverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ