Nhà hàng được bố trí theo phong cách lãng mạn, ưu nhã.
Snack cũng không có chỗ nào là không ưu nhã.
Pailiu nhìn Snack tư thế nhã nhặn, lịch sự ngồi phía đối diện. Nàng nhấp một ngụm rượu vang, làm nhuận cổ: "Hôm đó cảm ơn cô đã đưa tôi đến bệnh viện."
"Tiện tay thôi."
Có lẽ do cô cũng uống rượu vang, gương mặt lạnh nhạt dường như nhiễm vài phần đỏ ửng, giọng nói không còn lạnh lùng như thường ngày mà mang theo chút dịu dàng, tao nhã.
Ánh mắt của Pailiu vẫn luôn không kiềm chế được mà nhìn về phía đuôi mắt của Snack, đỏ đến mức khiến cho tay nàng ngứa ngáy.
Nàng không ngờ một người nhạt nhẽo, cứng nhắc như Snack thế mà cũng có sự quyến rũ của phụ nữ.
Ánh mắt mà Pailiu tự cho là rất kiềm chế kia, Snack sao có thể không biết. Cô chỉ muốn yên lặng ăn xong bữa cơm này, rồi quay về.
"Sao cũng được, may mà có cô nên tôi mới không bị thương tổn gì cả." Nghĩ đến chuyện này, trong lòng Pailiu cảm thấy may mắn vô cùng. Nếu như thật sự xảy ra chuyện gì, nói không chừng nàng sẽ ra tay giết người.
Nhắc đến chuyện này, mắt của Pailiu hơi ửng đỏ. Lần nào nàng gặp Snack cũng lạnh lùng liếc nhìn. Thế mà Snack lại vẫn chịu giúp nàng. Phút chốc, nàng bỗng cảm thấy bản thân có chút quá đáng.
Không hiểu sao trong miệng lại khô khốc, thuận tay cầm ly rượu vang bên cạnh lên, uống một cách vội vàng.
Snack thấy Pailiu lại rót thêm một li rượu vang, gương mặt trắng noãn của đối phương ửng đỏ, lông mi cong cong hơi bao phủ đôi mắt mông lung.
Chỉ liếc nhìn một cái, Snack đã biết đối phương đã say.
Cô đặt dao nĩa xuống, giọng nói trong trẻo: "Uống ít một chút."
Thấy đối phương nhìn mình, ánh mắt mông lung, lại không nỡ cứng rắn, bổ sung một câu: "Không tốt cho sức khỏe."
Snack không muốn đưa một con ma men về nhà, nhất là khi không biết cái nết say rượu của đối phương như thế nào.
Bàn tay rót rượu của Pailiu dừng lại, chớp mắt, sau đó nghe lời đặt li xuống.
Thấy đối phương lại cầm nĩa lên, ăn từng miếng nhỏ beefsteak, nàng cũng vô thức cầm bộ dao nĩa lên.
Không biết có phải do uống rượu quá nhiều hay không, đầu óc cứ mơ hồ, tay cũng mềm nhũng, beefsteak cắt mấy lần cũng không ra, thành một mớ hỗn loạn.
Snack thấy Pailiu cắt vụn vặt, dường như đối phương vẫn còn rất cứng đầu, tay cầm dao nĩa nắm chặt. Cô chợt nói: "Để tôi giúp cô."
Pailiu dưới động tác mạnh mẽ của đối phương, giao lại cho Snack.
Dao nĩa màu bạc, tôn lên ngón tay thon dài, trắng nõn của cô, ngay cả hình dáng khớp xương ngón tay cũng xinh đẹp, hoàn mỹ như mỹ nghệ.
Mi mắt rũ xuống phủ lên đôi mắt lạnh nhạt kia. Đôi môi khẽ mím, để lộ ra sự nghiêm túc lúc này của cô. Gương mặt trắng như men sứ trông càng tinh xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kén vợ kén chồng tiêu chuẩn- cover
RomanceĐây là truyện mình cover vì thích cốt truyện và muốn viết vì 2 pí. Mình chỉ cover nhân vật chính nên các nhân vật khác sẽ ko thay đổi. Truyện gốc: Tiêu chuẩn dựng vợ gả chồng. Tác giả: Ma Thự Tiểu Thư.