Chương 4

55 4 0
                                    

Day ngồi và nhìn vào các ghi chú với vẻ mặt bình tĩnh. Điều này cho phép It nghĩ về Ball một lúc, cảm thấy hơi khó chịu. Từ cái nhìn của người yêu, cậu biết trong lòng anh đang giận nhưng không nói ra, dù Day thường tỏ ra không hài lòng nhưng It không muốn Day nổi giận. Sự im lặng của Day khiến It không thoải mái, vì vậy dáng người mảnh khảnh đứng dậy khỏi chiếc ghế dài và bước đến chỗ Day trên chiếc ghế sau bàn làm việc, chạm vào cánh tay của Day

"Có chuyện gì thế?" Day khẽ hỏi.

"Mày đang bực với tao à?" It hỏi, khẽ đung đưa cánh tay. Day tặng It một cái nhìn lặng lẽ.

"Tao không điên," Day trả lời.

"Vớ vẩn... Mày im lặng cả ngày, tao không thích điều đó." It khàn giọng lầm bầm.

"Tao không nói dối, ngồi xuống và tiếp tục chơi đi, tao đi làm đây" Day nói với giọng trầm, khuôn mặt của It cau lại nhưng cậu vẫn đứng yên. It không di chuyển cho đến khi Day khẽ thở dài, nhìn ghi chú trong tay của mình, trên bàn.

"Ngồi đi," Day nói, di chuyển chiếc ghế anh đang ngồi ở phía sau.

"Tao sẽ ngồi ở đâu?" It hỏi lại, Day nhìn xuống lòng mình với vẻ mặt điềm tĩnh.

It rất xấu hổ nhưng cậu sẵn sàng ngồi vào lòng người yêu. Không biết đặt tay vào đâu, It đặt chúng lên đùi mình, đồng thời siết chặt hai bàn tay vào nhau để giảm bớt sự lúng túng khi ngồi trên đó. Vì cơ thể của họ không khác nhiều, Day nắm lấy eo của It, người đang ngồi đối diện với anh ấy trên đùi.

"Tao không tức giận ... nhưng tao ghen tị," Day nói thẳng thừng, khiến It cảm thấy hơi nóng.

"Hừ, ghen cái gì? Tao chả thấy có gì đáng ghen", It nói.

"Tao quan tâm tất cả mọi thứ về mày, mày không nhớ à?" Day nói lại. It nhìn vào mặt người yêu với sự xúc động tận đáy lòng. Nhưng vẫn xấu hổ khi nghe điều đó từ miệng của Day

"Có phải về Ball không?" It hỏi lại và Day gật đầu. It lập tức nắm lấy cánh tay người yêu.

"Không có gì đâu Day. Ball là bạn của tao cũng như Gear, mày biết rất rõ điều đó mà" It nói.

"Tao biết...đừng nghĩ về điều đó nữa, hãy cứ nói rằng tao không giận mày," Day nói, ngả người ra sau ghế làm việc, một tay đưa lên vuốt ve đôi má sáng bóng của It. Đôi mắt sắc bén nhìn anh không rời mắt. It cũng vậy, đã nhìn vào mặt người yêu của mình, cho đến khi Day luồn tay ra sau gáy It và nghiêng mặt It về phía mình.

"Mày là của tao.. chỉ của tao thôi" Day nghiêm túc nói trước khi môi họ chạm nhẹ vào nhau. It cảm thấy ngứa ran trong lồng ngực. Hai tay giơ lên ​​ôm lấy cổ người yêu. Chiếc lưỡi nóng bỏng của Day nán lại trên môi It, ra hiệu cho It mở miệng ra một chút, cho đến khi lưỡi của họ quyện vào nhau. It hơi nghiêng người để môi họ gặp nhau rõ hơn so với trước đây. Lưỡi nóng của Day say mê mút lấy chiếc lưỡi nhỏ xíu của bạn trai. Ngay cả It cũng đáp lại bằng một nụ hôn không ngừng.

"Hừ" một tiếng rên yếu ớt từ cổ họng It vang lên. Tiếng hôn nhau thỉnh thoảng vang lên, đôi mắt sắc lạnh của Day nhìn thẳng vào khuôn mặt người yêu đang nhắm mắt say sưa trong nụ hôn của Day trong sự mãn nguyện. Ngay khi It mở mắt ra, chúng rất nóng. Khi nhìn vào mắt người yêu, nhìn vào mắt nhau khi họ hôn nhau như thế, bàn tay mạnh mẽ của Day luồn xuống lưng áo It, vuốt nhẹ từ sau ra trước khiến It rùng mình.

Day & ITT Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ