Chương 2

47 5 0
                                    

"Nong It ơi, sao lại mày lại bị thương thế?" Belle chân thành rên rỉ khi anh véo cả hai má.

"Em không bị thương chút nào, em chỉ muốn biết P'Belle có ổn hay không thôi" It trả lời với một cái cau mày, khiến Belle ngước lên nhìn cậu.

"Ồ, mày đang đùa rằng tao cảm thấy không biết gì về việc bị một tên trộm đánh phải không?" Belle nói, giọng anh vỡ ra. Day lắc đầu khi thấy Belle và It trêu chọc nhau.

"Vậy chuyện gì xảy ra với cảnh sát vậy, Belle?" Day hỏi khi anh bước vào cửa hàng. Belle và It cùng nhau theo dõi

"Anh ấy lưu dấu vân tay và chụp vài bức ảnh, anh ấy cũng hỏi những người xung quanh đây" Belle đáp.

"Còn đồ bị mất thì sao?" Day hỏi, thế là Belle đi lấy đồ đã kiểm tra và gửi chúng cho Day, người đã xem xét kỹ hơn.

"Hay là chúng ta có camera giám sát nhỉ? Đề phòng trường hợp khẩn cấp" It gợi ý.

"Ừm, tao sẽ nói tốt" Belle đồng ý, nghĩ về Day

"Vậy tao sẽ để Belle liên lạc và xem thử. Để anh ấy nói chuyện với tao trước, tao sẽ xem camera cần kết nối ở đâu, tao sẽ mua và lắp vào. Tao sẽ mua một chiếc iPad khác, "Day nói.

"Được rồi. Về iPad, tao đã bất cẩn không muốn mang nó về nhà," Belle nói với một nụ cười, bởi vì anh ấy đã không thực sự nghĩ về nó.

"Đừng lo lắng, Belle. Thật tốt khi Day mua lại một chiếc khác," It nói khi tham gia cùng người yêu của mình. Belle khẽ mỉm cười.

"Hãy xem Day và It thoải mái như thế nào, họ có thể làm bất cứ điều gì" Belle đáp. Day dạo quanh cửa hàng để đánh giá thiệt hại. It sau đó lấy quần áo và túi xách của Day để phòng ngủ tầng hai của cửa hàng, trước khi đi xuống cầu thang để nói chuyện với Belle.

"P'Belle, anh có biết ai muốn đột nhập vào cửa hàng không?" It tò mò hỏi.

"Ồ... nếu tao biết tao sẽ báo cảnh sát túm cổ kẻ đó trước. Nhưng nếu tao phải đoán, đó sẽ là những thanh thiếu niên nghiện ma túy ở khu vực này. Họ có thể thấy rằng Day không còn ở đây một cách thường xuyên. Vì vậy, họ vào cửa hàng để lấy những thứ còn lại để bán chúng." Belle nói.

"Em thực sự muốn biết. Em sẽ đập vào đầu họ." It giận dữ nói.

"Hãy làm điều này. Coi như là đánh lạc hướng, chúng ta sẽ mất một chút để giảm bớt khó khăn không," Belle cười nói.

"Vừa rồi là Dharma" It nói đùa trước khi Day đến gần cậu

"Trời lạnh rồi, mày có đói không?" Day hỏi It

"Đói quá đi" It dài giọng đáp.

"Mày muốn ăn gì?" Day hỏi. It làm vẻ mặt trầm ngâm

"Tao muốn một ít thịt lợn nướng, đưa tao đi ăn đi. P'Belle, chúng ta đi cùng nhau nhé," It đáp lại Day và quay sang mời Belle.

"Hãy đi cùng nhau, Belle. Hãy đi đến xe của tao," Day nói. Belle gật đầu trước khi đóng cửa, vì vậy Day đưa It và Belle đến nhà hàng ăn tự chọn. Khi anh đi đặt bàn, It và Belle đi lấy thức ăn. Day đã ngồi vào bàn đợi

Day & ITT Q3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ